CHƯƠNG 3: TRỞ THÀNH HARUNO SAKURA.

3K 152 6
                                    


Đau. Đầu đau như búa bổ, Lâm San San từ từ mở mắt quan sát xung quanh. Một căn phòng nhỏ màu hồng phấn, cô đang nằm trên một chiếc giường trắng rộng, mềm, có một giá sách lớn, một tủ quần áo, một bộ bàn ghế, trên bàn có một bình hoa được cắm một nhánh hoa anh đào. Ừm không tệ, đơn giản nhưng không thiếu thốn, màu sắc trang nhã.

Cô đưa tay lên xoa hai bên thái dương, ôi tay mình sao lại nhỏ như vậy, còn trắng mịn, mềm mại như không xương nữa chứ. Đây đâu phải là cánh tay một cô gái 24 tuổi nên có chứ. Đột nhiên một đống thông tin đi vào đầu cô, đó là kiến thức về cách sử dụng khả năng của mình. Ôi, cô gõ vào đầu mình –'Hazzz. Sao mình lại quên mình xuyên không vào cuốn mangan Naruto chứ'. Thôi đầu tiên tìm hiểu vài thứ cái đã.

"Xem nào nên làm gì đây nhỉ?". Cô vừa vuốt cằm vừa suy nghĩ.A. Phải xem dung mạo. Nghĩ rồi cô chạy như bay về phía chiếc gương to được treo đối diện.

Trong gương là một cô bé nhỏ khoảng 12 tuổi, mái tóc màu hồng phấn dài nửa lưng, một đôi mắt màu lục bảo to tròn trong trẻo, dễ kéo người ta vào trong đó, nước da trắng mịn hồng hào, miệng đỏ chúm chím, mũi nhỏ xinh, trán cao thông minh, khuôn mặt nhỏ nhắn, ngũ quan tinh xảo. Tóc mái trước chẻ ra hai bên khuôn mặt dài quá vai.

"Ôi thần linh ơi, đây là thiên thần mà. Thật dễ thương, lớn lên chắc chắn là một đại mĩ nhân". San San không giấu nổi vẻ kinh ngạc, chỉ muốn cắn một miếng lên khuôn mặt siêu siêu cute này dù trước đây dung mạo cô cũng như một thiên thần.

Khoan đã, tóc hồng, mắt xanh, trán cao, đây không phải là Haruno Sakura sao? Con mẹ nó, sao bà già kia lại cho cô xuyên qua vào con bé si tình này, cái đuôi của Uchiha Sasuke.

Giờ nếu còn ở thế giới kia, đứa nào dám chê Sakura xấu, cô chắc chắn sẽ vì chính nghĩa đè bệp tên đó ngay lập tức. Nhan sắc thế này mà không cua nổi Sasuke thì chẳng lẽ nơi này ai cũng đẹp như vậy sao?.Thôi kệ. Xem ra buôn bán có lời, xuyên thành một tiểu thiên sứ có mái tóc hồng đặc biệt, hình như trong truyện cũng không có ai có màu tóc này. Độc nhất vô nhị, cô thích.

Rồi cô đến tủ quần áo. Trong tủ có mấy chiếc váy dài tới đầu gối, màu nhạt ,kiểu dáng đơn giản, thoải mái mà không mất đi nét đẹp vốn có, vài chiếc áo phông rộng, lệch vai, một ít quần qua đầu gối. Về giày thì có giày ninja màu xanh dương, cổ cao trên mắt cá chân 5 phân. Cô bé có gu thẩm mĩ khá hợp với cô, không cần phải mua nhiều. Nhưng cô không thích trang phục tựa như mặc áo dài cách tân của cô bé lắm. Trang phục thường hay mặc nhất này phải đổi, kể cả cái nơ trên đầu nữa, mình phải thay đổi một số thứ theo phong cách San San mới được.

Cô đi đến kéo rèm của sổ, ra ban công quan sát. Quang cảnh giống như trong truyện, phố xá xầm uất người qua người lại, thỉnh thoảng có vài người ăn mặc như ninja có đeo băng biểu tượng cho làng Lá. Những công trình kiến trúc cổ xưa mà đồ sộ, độc đáo. Xa xa là vách núi cao dựng đứng có khác hình 4 vị Hokage huyền thoại. Không khí trong lành, bình yên không giống ồn ào, xô bồ ở thế giới kia. Cô thích nơi này.

Bước về phía giường, San San, à không bây giờ cô chính là Sakura rồi, cô ngồi xếp gối suy tính về nơi này và bản thân phải làm gì. Cô cũng đã đọc hết truyện Naruto, vì thế cũng hiểu khá rõ về thế giới này. Một thế giới của những ninja với các thứ như thể thuật, ảo thuật, nhẫn thuật, tiên thuật..., có các cuộc chiến tranh giành chính nghĩa, bảo vệ hòa bình cho dân làng là sứ mệnh của những ninja. Một thế giới dễ mất mạng như chơi, cần sức mạnh để bảo vệ bản thân. Cô cũng biết về các nhân vật cũng như tính cách, khả năng của họ nên không vấn đề gì khi không có trí nhớ của Sakura cũ. Cô biết được những tình tiết xảy ra trong tương lai, có thể tránh được một ít tai họa, cũng có thể xảy ra hiệu ứng bươm bướm nhưng chắc chỉ xoay quanh cô mà thôi.

Lúc nãy thấy lịch, cô bé Sakura cũ có đánh dấu ngày tốt nghiệp, từ giờ đến đó còn 3 tháng nữa nên chưa thân với Sasuke và Naruto, trong truyện có nói hình như cô bé không thân với ai cả. Lúc trước có Ino nhưng vì tình yêu dành cho Sasuke mà xa cách, mà cô bé này mới tí tuổi đầu đã yêu đương chả bù cho cô 24 tuổi đầu chưa có một mối tình vắt vai, chưa có nụ hôn đầu đã ngủm rồi, trẻ con nơi này trưởng thành sớm thật. Mà yêu ra yêu, bạn ra bạn, cạnh tranh công bằng thôi chứ sao phải xem nhau như kẻ thù chứ. Vậy cũng tốt sẽ không ai để ý đến sự thay đổi của cô, bởi cô đâu phải Sakura trước đây. Khoan còn ba mẹ cô bé nữa, thôi nghĩ gì cứ nghĩ dù sao Sakura đang ở độ tuổi mới lớn, dễ thay đổi tâm sinh lí mà. 'Sakura, từ giờ phút này trở đi chị sẽ sống tiếp quãng đời của em'.

Giờ cô chỉ là một cô gái bình thường không hề biết bất cứ thứ gì bất quá cô có thể học một số nhẫn thuật đơn giản từ những quyển sách trong phòng kia để chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp, còn phải học những thứ bà già kia đưa cho để mạnh hơn, cô cũng muốn có cơ hội theo học Tsunade thuật chữa trị và thể thuật đánh đấm của bà ấy nữa chứ. Dù sao cũng là một nữ chính trong truyện cô phải trở nên mạnh hơn, không sinh ra trong một gia tộc danh giá như Uchiha Sasuke, không có chaka cửu vĩ như Uzumaki Naruto, cũng may cô có sức mạnh bà già kia cho thêm không thì mệt. Cô không muốn đứng sau lưng chờ người khác bảo vệ, cô muốn mạnh như họ nên từ giờ phải ra sức luyện tập.

[Xuyên không, đồng nhân][sasusaku] Xuyên qua trở thành HARUNO SAKURA.Where stories live. Discover now