End

470 16 3
                                    

111 thẳng thắn

Một phen đội đội trưởng biết trung ương bốn mươi sáu trong phòng này "Hiền giả" thế nhưng ước gì Long Đằng tự một nhà chết sạch mới tốt, có lẽ nếu là Long Đằng tự gia biểu hiện ra suy thoái dấu hiệu, nhất định sẽ trước tiên bị khu trục, trở thành dân du cư. Hiện tại mắt thấy cơ hội sắp đến, chảy Long Đằng tự máu người chỉ còn lại Long Đằng tự lâu tín hòa Long Đằng tự Khanh Nguyên hai người, mà hai người kia cũng không phải đồng tâm hiệp lực, trong này có thể ra tay chân thì càng hơn nhiều. Thế nhưng trước mắt vị này rốt cuộc là lai lịch gì? Theo mười một lần đội đội trưởng nói, bọn họ đến hiện trường thời gian, không nhìn thấy Vasto Lorde, chỉ cảm thấy đã bị Hollow [hư] tà ác Linh Tử, mà Long Đằng tự Khanh Nguyên có hôn mê bất tỉnh, như vậy Vasto Lorde là bị trước mắt tên tiểu tử này giải quyết sao? Vasto Lorde cấp Menos khác phải đội trưởng cấp bậc tử thần tài năng đối phó, giải quyết sau đó cũng sẽ lực kiệt, mà không phải thành thạo. Có thể hắn cái này một phen đội tổng đội trưởng có thể làm được, thế nhưng hắn mấy tuổi, trước mắt tiểu tử mấy tuổi? Hắn già rồi, hắn vẫn còn có vô hạn khả năng.

Atobe liếc liếc mắt một phen đội tổng đội trưởng chỉ biết đối phương đang lo lắng chút gì, đều lúc nào, còn đang tranh quyền đoạt lợi, cũng không ngại khẩu vị quá lớn chống.

"Bổn đại gia là Atobe Keigo." Atobe cũng liền nói tên của mình, không có kế tục giới thiệu ý tứ, giọng nói vẫn là võng Vương Thế giới lôi kéo ta thứ hai, không ai đệ nhất cuồng ngạo, thậm chí cũng không tôn kính lão nhân, vừa mở miệng chính là "Bổn đại gia" . Bây giờ Atobe là đang nói hắn không dễ chọc, tính tình cũng không tiện, hắn có Linh vương lệnh bài, cũng sẽ bị dán lên Linh vương thân cận người nhãn.

"Vâng, xin hỏi Atobe quân, Linh vương đại nhân hắn được không?" Tổng đội trưởng tất cung tất kính, Linh vương là sở hữu tử thần tín ngưỡng thần chi, Atobe địa vị khá giống sứ giả của thần thụ thần chi mệnh đến đây truyền bá tín ngưỡng, giám sát đẳng chức trách. Tổng đội trưởng hiện tại không làm rõ ràng được Atobe lần này đến đây mục đích, muốn ngây ngô bao lâu, đối Long Đằng tự Khanh Nguyên cảm tình sâu đậm —— Atobe Keigo vì đẳng Long Đằng tự Khanh Nguyên tỉnh lại, dời lại cùng tổng đội trưởng gặp mặt thời gian tin tức này đã bị toàn bộ Thi Hồn giới thượng tầng biết, cái này nói rõ quan hệ của hai người không tệ, thế nhưng không tệ tới trình độ nào không ai biết —— hoàn toàn không biết gì cả.

"Linh vương hắn hiện tại trôi qua rất là tư nhuận." Cấp Atobe lệnh bài chính là nhị hóa Chủ Thần, lẽ nào nhị hóa Chủ Thần linh mẫn vương? Bất kể như thế nào, Linh vương còn là một nho nhỏ Thần Cách đây! Thần sinh hoạt đều là thật không tệ, cũng rất... Nhàm chán.

"Như vậy, Atobe quân ý đồ đến là?" Kabuto lâu như vậy vòng tròn, tổng đội trưởng cuối cùng là đem mình muốn hỏi nhất hỏi lên.

"Bổn đại gia lúc này đây tới là vì... Theo Linh vương mệnh lệnh của đại nhân đóng ở Thi Hồn giới, Linh vương đại nhân nói gần nhất Thi Hồn giới không yên ổn." Atobe nghĩ nghĩ, quyết định dùng lý do này, về phần tại sao cứu Khanh Nguyên, cùng với hòa Khanh Nguyên quan hệ, chính là..."Bổn đại gia lúc này đây đến trùng hợp gặp phải Khanh Nguyên, " Atobe dừng một chút, thấy tổng đội trưởng ánh mắt của bé nhỏ đến mức không thể nhìn thấy mà lóe lóe, đều chín tất đến trực tiếp tên a ! Tổng đội trưởng ở trong lòng suy nghĩ, "Phát hiện hắn là bổn đại gia hiện thế một bạn tốt, chúng ta đã mấy trăm niên không gặp mặt , chỉ là hắn đã quên hòa bổn đại gia chuyện giữa, thế nhưng hắn vẫn là bổn đại gia bạn tốt." Tổng đội trưởng biết này "Hiền giả" 'Nguyện vọng' phải không khả năng thực hiện, nhân gia Long Đằng tự Khanh Nguyên bạn tốt bối cảnh cứng như thế, muốn ban đảo? Có điểm huyền.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 06, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tống] Biến cường đi, thiếu niên!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ