Chap 4: Cậu là ai?

1.3K 83 3
                                    

Chap 4: Cậu là ai?
Sau khi chào ba mẹ và ông bà Vương xong, Thiên Tỉ được quản gia dẫn lên phòng ở tầng trên. Đến cửa phòng, quản gia quay lại nói với Thiên Tỉ:
- Thưa cậu Dịch, đây là phòng của cậu, cậu vào trong nghỉ ngơi đi, lát nữa đến bữa trưa tôi sẽ lên gọi cậu! Cậu cần gì thì cứ xuống dưới nhà nói với tôi!
- Dạ, cháu biết rồi, cảm ơn bác ạ!
- Không có gì, cậu mau vào phòng đi
Nói xong, bác quản gia đi xuống lầu dưới, Thiên Tỉ mở cửa, xách đồ vào phòng
" Ôi mẹ ơi, phòng gì mà rộng thế, gấp đôi phòng mình ở nhà rồi!" - Vừa vào phòng, Thiên Tỉ đã kinh ngạc mà thốt lên
Sau khi ngắm nghía căn phòng chán chê, Thiên Tỉ quay ra sắp xếp đồ đạc:
- Thôi chết, đi vội quá quên sạc điện thoại rồi, máy lại sắp hết pin, không biết ở đây có sạc không nhỉ? Để xuống hỏi bác quản gia, tiện thể chào ba mẹ luôn, chắc ba mẹ cũng sắp về rồi!
Lẩm bẩm một mình xong, Thiên Tỉ quyết định xuống dưới nhà, nhưng vừa bước ra ngoài cửa, cậu đã chạm trán một tên lạ hoắc:
- Cậu là ai, sao lại ở trong nhà tôi?????? Tên lạ hoắc chỉ tay vào cậu hỏi.
- Thế anh là ai, sao lại vô duyên, chỉ vào mặt người ta như thế? Mà tôi ở nhà bác Vương chứ ở nhà anh đâu mà anh hỏi!!!!!!!!!! - Thiên Tỉ đáp luôn một tràng trả lời tên kia.
- Cậu............Tôi nói cho cậu biết, tôi là thiếu gia của nhà họ Vương, là con trai của bác Vương mà cậu vừa nói, đây không phải nhà tôi thì là nhà ai! Cậu đã không biết còn lớn miệng, trả treo lại tôi, cậu thử xem tôi với cậu, ai vô duyên hơn ai! - Tên kia cũng không vừa, tiến đến gần Thiên Tỉ mà nói lớn.
- Tôi..........tôi, vậy anh.......anh là Vương Tuấn Khải, con trai bác Vương????????? Thiên Tỉ ấp úng hỏi lại.
- Phải! Mà sao cậu biết tên tôi? Ai nói cho cậu biết?
- Bác Vương nói cho tôi biết, bác ấy bảo tôi đến làm gia sư cho cậu!
- Gia sư? Là cậu?
- Phải, tôi là gia sư của cậu!
- Aizzzzza, ba ơi là ba! Vương Tuấn Khải thở dài, không nói không rằng quay lưng bỏ đi để lại Thiên Tỉ ngẩn ngơ ở đằng sau.
" Người gì đâu thô lỗ, cộc cằn , khó ưa, đáng ghét!" - suy nghĩ của Thiên Tỉ.
" Đã bảo ba không phải gọi gia sư, lại cố tình gọi tới, thật muốn chọc tức mình mà! Cơ mà..........cậu ta lúc cãi nhau trông đáng yêu thật,......" - Suy nghĩ của Tuấn Khải, cùng với suy nghĩ đó một nụ cười bất chợt thoáng qua.
JacksonsNgas

[ Khải Thiên] Chỉ Có EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ