END

8.5K 82 14
                                    

☆, Chương 26: Hai mươi hai tuổi

Joyce bình cảnh cũng liền là toàn bộ kịch tổ bình cảnh, quay chụp tiến độ nhất chậm lại, toàn bộ kịch tổ cảm xúc cũng sẽ không rất cao.

Cuối cùng, Ngôn Mật còn là nhịn không được ra tay tương trợ .

So với trước kia biểu diễn, Ngôn Mật ở phía sau cảm xúc càng thêm ngoài thả một ít. Cùng trước kia vô ý thức dẫn Joyce nhập diễn bất đồng, lần này nàng là cố ý có dẫn đường tính giúp Joyce dung nhập đến "Thomas" nhân vật trung đi.

"acion !"

Thomas một phen nắm chặt Angelina cánh tay, đem nàng lôi ra trong lòng.

Angelina có chút không kiên nhẫn nhíu nhíu mày, lại ngạnh sinh sinh nhịn xuống. Nàng xem hướng bản thân trượng phu, Thomas nguyên bản vẫn duy trì sạch sẽ hai má giờ phút này nhiều một ít màu xanh hồ tra, nguyên bản ăn mặc sạch sẽ áo sơmi cũng có chút nhiều nếp nhăn , mặt trên hai viên nút thắt cũng giải khai.

Nếu không là diện mạo như cũ soái khí, Angelina đều nhanh nhận không ra này người liền là nàng trượng phu Thomas .

"Ngươi đến cùng muốn thế nào, Thomas?" Angelina lắc lắc cánh tay, lại không có tránh ra Thomas tay,"Ngươi cho ta buông ra !"

Ngôn Mật tại trước kia biểu diễn một đoạn này thời điểm động tác càng áp lực, ngữ khí cũng càng bình thản. Này một lần, nàng động tác biên độ hơi chút gia tăng một ít, trong giọng nói cũng bắt đầu ẩn ẩn hàm chút bất đắc dĩ, vội vàng xao động.

Quả nhiên, cảm giác được trong lòng người tưởng muốn tránh ra, lại nghe đến như vậy giọng, Joyce lại một lần đắm chìm đến nhân vật bên trong, càng chặt bắt được Ngôn Mật cánh tay, tới gần nàng nói:"Angelina, ngươi đừng tưởng rời khỏi ta ! ta nói cho ngươi, ngươi vĩnh viễn đều là thuộc về ta !" Nói xong, hắn hai mắt phiếm hồng đem người vung đến trên giường, xé rách quần áo liền áp qua.

"cu !" Abraham hô đi ra,"Ngô, không sai không sai, Joyce ngươi nhưng rốt cuộc tìm về trạng thái !"

Hắn đương nhiên nhìn ra được Ngôn Mật ở trong đó ra lực, bất quá lúc này vẫn là muốn trước ổn định Joyce trạng thái lại nói. Mỗi chậm trễ một ngày, kịch tổ chi tiêu đều không nhỏ a !

Kỳ thật Joyce quay chụp tiến độ cũng coi như không sai , không như thế nào chậm trễ. Chỉ là Ngôn Mật linh ng thêm trước đó vài ngày quay chụp quá mức thông thuận , khiến Abraham chịu đựng không được loại này một màn diễn một lần nữa quay chụp mấy lần tình huống.

"Đạo diễn," Ngôn Mật đi tới Abraham bên cạnh,"Cuối tuần ta tưởng mời một ngày nghỉ có thể sao?"

Cuối tuần liền là Ngôn Mật sinh nhật, kia ngày các nơi mật đường nhóm sẽ có một ít đại biểu chuyên môn chạy tới cho nàng chúc mừng sinh nhật. Chỉ là fans bên trong tiểu tụ hội, Ngôn Mật đương nhiên không muốn khiến bọn họ thất vọng. Gần nhất quay phim mười phần dốc sức nhi cũng là bởi vì ngày đó.

"Đương nhiên có thể." Abraham cũng biết, có diễn viên công tác thời gian trưởng về sau, cần một chút rảnh rỗi thời gian điều tiết một chút mới có càng tốt trạng thái. Hơn nữa Ngôn Mật tại kịch tổ biểu hiện luôn luôn rất tốt, cho một ngày nghỉ kì cũng không có cái gì vấn đề."Đến thời điểm ngươi trước tiên một ngày theo ta nói một tiếng liền tốt, ta kia ngày liền đem cái khác người vai diễn cho nhiều vỗ một chút."

GIỚI GIẢI TRÍ NHAN TRỊ ĐẢM ĐƯƠNGHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin