Mở đầu

17.8K 560 44
                                    

[TRUYỆN ĐĂNG ĐỘC QUYỀN TẠI WATTPAD VIỆT NAM]

Tác phẩm: 12 Chòm Sao: School Stories

Tác giả: Woony

Ngày viết: 5/7/2016

Design bìa truyện: @hwangthien

Design bìa ở phần "mở đầu": _Woony_

Thể loại: 12 chòm sao, thanh xuân vườn trường, hiện đại, lãng mạn, ngược,...

Nằm trong series "Gửi tuổi trẻ"

Đôi lời muốn nói:
Có một vài điều nữa các cậu cần lưu ý:

• Câu chuyện mà các cậu sắp sửa đọc là một motif vô cùng quen thuộc trong bối cảnh thanh xuân vườn trường và là một câu chuyện đầu tay.

• 12 chòm sao không phải những người có nhân cách "thiện lành" gì. Các bạn ấy hiện lên chân thật một cách nhất định. Mỗi người đều có một sự ích kỉ, tính toán, nghi kị lẫn nhau. Sẽ không có sự thiên vị giữa các cung.

• Như đã nói, đây cũng không phải câu chuyện nổi bật gì nên mong các cậu đừng lấy bất kì câu nói, lời văn hay kể cả ý tưởng nào từ truyện tớ. Hãy làm một người đọc có văn minh.

• Không có lịch đăng chap cụ thể. Couple thuộc về sự quyết định của tác giả.

• Tớ chấp nhận mọi bình luận đóng góp ý kiến một cách văn minh.

***

Văn án:
"Thứ cậu đánh mất không phải là cậu ấy mà là năm năm tuổi trẻ. Thứ cậu trao đổi không phải là tình yêu mà chính là sự vui vẻ tuổi mười tám. Nếu nói về hối hận, vậy thì là do cậu đã chấp nhận câu chuyện của cậu ấy, không phải sao?"

Ở trong những năm tháng trẻ tuổi, chúng mình vẫn chưa hiểu được những điều tối tăm của xã hội, điều đáng ghét nhất chỉ là mỗi lần làm mất son của nhau, điều đau lòng nhất cũng chỉ là chia tay với người yêu mà thôi.

Quá khứ chính là những gì còn lại để hoài niệm, bọn mình không quá tốt đẹp trong mắt nhau, quá ích kỉ và nhiều sự đố kị, quá cẩn trọng và nhiều sự nhút nhát.

Đã từng có suy nghĩ rằng chỉ cần cậu cười với mình thêm một lúc nữa, mình sẽ vẽ ra cả một tương lai rạng ngời. Khoảng cách lớn nhất của tuổi trẻ chính là tình cảm. Khoảng cách lớn nhất của chúng mình chỉ là câu nói: "Tạm biệt".

***

"Ai cũng tạo cho mình một lớp mặt nạ riêng chỉ đến khi gặp được người nào đó đủ để tin tưởng mà gỡ xuống"

"Tuổi trẻ trong ranh giới của việc "đòi sống đòi chết" vì tình yêu so với việc "im lặng" thì thà rằng nông nổi mà thật lòng chút vẫn tốt hơn rất nhiều"

"Vì là con trai nên mọi chuyện đều có thể nói với nhau vì chúng nó không nhiều chuyện cũng chẳng suy nghĩ phức tạp như đám con gái. Ghét nhau thì đánh nhau vài quả là làm hòa. Bảo con gái ghét nhau rồi làm hòa ngay ư? Ồ vậy thì đợi khi chiếc thang đi lên trời xuất hiện đã"

"Giữa những loại tình cảm thì tuổi mười tám của ai cũng đều sốt ruột, lo âu và suy nghĩ"

"Giữa những loại tình cảm thì tuổi mười tám của ai cũng đều sốt ruột, lo âu và suy nghĩ"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

12 Chòm Sao: School Stories
Author: Woony

12 Chòm Sao: School StoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ