Con gấu Kim Taehyung - Part 1

13.4K 933 21
                                    

Nay cậu út nhà BTS chăm chỉ tập gym nên cơ thể khỏe mạnh cường tráng, khiến cho mấy anh già bụng mỡ kia không dám động đến. Nhưng Jungkook lại gặp không ít phiền phức từ hội 95line. Hai tên kia suốt ngày nhây với cậu, đơn giản vì Jungkook là đứa duy nhất nhỏ hơn hai thằng. Và việc đối phó với sự nhây của Park Jimin và Kim Taehyung còn mệt hơn tập tạ nhiều!

"Ya Jeon Jungkookie~"

Mới nhắc đã đến, cái giọng đậm chất Daegu của Taehyung ấy, sau đó anh nhảy bổ lên lưng Jungkook khi cậu đã thay xong áo quần, một bên Jimin vò rối tóc của cậu. Thật là mệt mỏi quá mà, hai tên này!

"Hoseok hyung. Mau lôi Jimin của hyung ra chỗ khác đi!"

Jungkook vừa dứt lời, Hoseok đã lạch bạch chạy đến lôi con mèo nhỏ kia đi, miệng không ngừng thở dài bất lực:

"Em có thôi cuồng Jungkook được không hả, muốn bị phạt chứ gì?"

Giải quyết xong được một tên, nhưng đó chỉ mới là vấn đề nhỏ, còn cái cục nợ to xác kia vẫn mặt nham nhở yên vị trên lưng cậu, còn dở giọng mè nheo:

"Ya Jeon Jungkookie... Jungkookie..."

Hừ Kim Taehyung, lần này không kể ai lớn nhỏ gì ở đây nữa nhé! Jungkook thở hắt ra, bế thốc Taehyung lên rồi thẳng tay vứt sang một bên. Thế nhưng thằng anh kia không dễ xơi như Jimin, lồm cồm bò dậy nhảy bật lên lưng Jungkook một lần nữa, cười nhe răng:

"Ầy, Jungkook à"

Đúng là đồ mặt dày mà! Jungkook tỏ vẻ bất lực, người hyung hơn cậu 2 tuổi kia nhìn chẳng khác gì một nhóc tì 2 tuổi nghịch ngợm, lại thiếu đòn đây mà.

"Hyung. Nặng quá đấy, xuống mau đi!"

Jungkook nhăn nhở thở dài, đối phó với Kim Taehyung chính là trở ngại lớn nhất của cậu, mấy hyung kia đôi khi cũng trêu chọc, vui đùa với cậu, nhưng họ luôn có chừng mực, lại một phần sợ mấy cái cơ bắp của cậu sẽ đè bẹp họ mất. Duy nhất Taehyung hyung gần như miễn nhiễm với điều đó, còn tỏ ra khoái chí khi được cậu đáp trả hành động trêu chọc của mình, và khi khoái chí thì càng mặt dày hơn. Taehyung hyung thích leo lên lưng Jungkook mà nhây, bám dính lấy cậu chẳng khác gì một con gấu to xác.

"Không xuống, không xuống. Cõng hyung đến quán Buger đi."

"Cái thứ phiền toái này..."

Nói rồi Jungkook một lần nữa ném gấu Taehyung ra xa, sau đó phủi tay đi mất dạng.
Taehyung thấy thế cười nham nhở sau một trận vui vẻ chọc ghẹo em út:

"Đồ cơ bắp, ít ra em nên hiểu chút chứ, hyung thích em đó, đồ ngốc."

End part 1

KookV | Oneshot | Con gấu Kim TaehyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ