My First Date (OkiKagu Style)

1K 76 7
                                    

Họ tên: Okita Sougo

Đề bài: Viết một bài luận tiếng Anh về cuộc hẹn đầu tiên của anh/chị. Bài viết càng chi tiết càng tốt. Yêu cầu sử dụng các biện pháp tu từ, viết đúng chính tả và ngữ pháp.

Bài làm

Cuộc Hẹn Đầu Tiên Của Tôi

Khi còn nhỏ, tôi từng nghĩ mọi cô gái đều giống  ̶ô̶̶n̶̶g̶ ̶b̶̶a̶ ̶b̶̶ị̶  chị gái mình: xinh đẹp như thỏ và uyển chuyển như công. Tôi đã tin rằng chỉ cần phụ nữ còn tồn tại, thế giới sẽ hoà bình, và cuộc sống sẽ luôn thú vị v̶̶ì̶̶ ̶̶a̶̶n̶̶h̶ K̶̶o̶̶n̶̶d̶̶o̶̶ ̶n̶̶ó̶̶i̶ ̶m̶̶ỗ̶̶i̶ ̶c̶̶ô̶ ̶g̶̶á̶̶i̶ ̶l̶̶à̶ ̶m̶̶ộ̶̶t̶ ̶c̶̶á̶̶i̶ ̶l̶̶ỗ̶  chúng ta sẽ sống hạnh phúc mãi mãi về sau, giống như hoàng tử công chúa trong truyện cổ tích, và cùng nhau ăn bánh trung thu trong khi ngắm lũ thỏ trên mặt trăng l̶̶à̶̶m̶ ̶v̶̶i̶̶ệ̶̶c̶ ̶m̶̶à̶ ̶̶a̶̶n̶̶h̶ K̶̶o̶̶n̶̶d̶̶o̶̶ ̶b̶̶ả̶̶o̶ ̶t̶̶h̶̶ỏ̶ ̶v̶̶ẫ̶̶n̶ ̶t̶̶h̶̶ư̶̶ờ̶̶n̶̶g̶ ̶l̶̶à̶̶m̶  giã bánh. Cô bạn gái đầu tiên của tôi đã chứng minh rằng anh Kondo s̶̶a̶̶i̶ ̶t̶̶o̶̶é̶̶t̶  hoàn toàn đúng. Giờ tôi  ̶c̶̶ă̶̶m̶ ̶h̶̶ờ̶̶n̶  yêu quý lũ thỏ ̶c̶̶h̶̶ế̶̶t̶ ̶b̶̶ầ̶̶m̶ hơn bao giờ hết.

*Thỏ chịch siêu nhiều.

Cuộc hẹn hò đầu đời của tôi có thể gói gọn trong hai chữ:  ̶n̶̶á̶̶t̶ ̶b̶̶é̶̶t̶  tuyệt vời. Tôi đã đi chơi cùng Kagura. Bạn biết đấy, chính là cô gái s̶̶u̶̶ố̶̶t̶ ̶n̶̶g̶̶à̶̶y̶ ̶t̶̶h̶̶ó̶ ̶t̶̶ẩ̶̶y̶ ̶c̶̶ủ̶̶a̶ ̶t̶̶ô̶̶i̶ ̶r̶̶ồ̶̶i̶ ̶t̶̶h̶̶ọ̶̶c̶ ̶t̶̶ô̶̶i̶ ̶b̶̶ằ̶̶n̶̶g̶ ̶c̶̶á̶̶i̶ ̶b̶̶ú̶̶t̶ ̶c̶̶h̶̶ì̶̶ ̶k̶̶i̶̶m̶ ̶c̶̶ủ̶̶a̶ ̶n̶̶ó̶  vô cùng dễ thương vừa chuyển đến. Một chiều thứ sáu nọ, khi tôi đang mệt lử như một con hà mã vừa bò lê hơn năm chục dặm từ vũng nước này sang vũng nước khác mà chẳng thể tìm nổi chốn yên bình để dung thân, cô ấy đến gần và r̶̶a̶ ̶l̶̶ệ̶̶n̶̶h̶  mời tôi đi xem phim. Vì Kagura đã  ̶d̶̶í̶ ̶m̶̶ộ̶̶t̶ ̶c̶̶o̶̶n̶ ̶d̶̶a̶̶o̶ ̶g̶̶ọ̶̶t̶ ̶h̶̶o̶̶a̶ ̶q̶̶u̶̶ả̶ ̶v̶̶à̶̶o̶ ̶h̶̶ọ̶̶n̶̶g̶ ̶t̶̶ô̶̶i̶  lịch sự và thành khẩn hỏi, tôi không thể không đồng ý,  ̶c̶̶h̶̶o̶ ̶d̶̶ù̶  nhất là khi ông anh  ̶k̶̶h̶̶ố̶̶n̶ ̶n̶̶ạ̶̶n̶  của cô ấy lấp ló đằng xa với vẻ mặt  ̶t̶̶h̶̶ù̶ ̶đ̶̶ị̶̶c̶̶h̶  nài nỉ.

Sáng ngày hẹn, tôi n̶̶g̶̶ủ̶ ̶q̶̶u̶̶ê̶̶n̶ ̶v̶̶ì̶̶ ̶k̶̶h̶̶ô̶̶n̶̶g̶ ̶đ̶̶ặ̶̶t̶ ̶đ̶̶ồ̶̶n̶̶g̶ ̶h̶̶ồ̶ ̶b̶̶á̶̶o̶ ̶t̶̶h̶̶ứ̶̶c̶ ̶v̶̶à̶̶o̶ ̶t̶̶h̶̶ứ̶ ̶b̶̶ả̶̶y̶ ̶n̶̶h̶̶ư̶ ̶m̶̶ọ̶̶i̶ ̶c̶̶o̶̶n̶ ̶n̶̶g̶̶ư̶̶ờ̶̶i̶ ̶b̶̶ì̶̶̶n̶̶h̶ ̶t̶̶h̶̶ư̶̶ờ̶̶n̶̶g̶ ̶k̶̶h̶̶á̶̶c̶  dậy thật sớm để bắt xe buýt đến nhà Kagura đón cô ấy đi xem phim. Tuy nhiên, được nửa đường thì trời đổ mưa. Tôi tin rằng T̶̶h̶̶ư̶̶ợ̶̶n̶̶g̶ ̶đ̶̶ế̶ ̶c̶̶h̶̶ắ̶̶c̶ ̶c̶̶h̶̶ắ̶̶n̶ ̶đ̶̶ã̶ ̶n̶̶g̶̶u̶̶y̶̶ề̶̶n̶ ̶r̶̶ủ̶̶a̶ ̶n̶̶g̶̶à̶̶y̶ ̶c̶̶h̶̶ế̶̶t̶ ̶t̶̶i̶̶ệ̶̶t̶ ̶ấ̶̶y̶  đây là dấu hiệu tốt: còn gì lãng mạn hơn một cuộc hò hẹn dưới mưa?

Khi đến nơi, tôi được Kagura yêu  ̶q̶̶u̶̶á̶̶i̶  quý chào đón bằng một  ̶c̶̶ú̶ ̶đ̶̶ậ̶̶p̶ ̶v̶̶à̶̶o̶ ̶đ̶̶ầ̶̶u̶ ̶v̶̶ớ̶̶i̶ ̶c̶̶â̶̶y̶ ̶d̶̶ù̶ ̶c̶̶ủ̶̶a̶ ̶c̶̶ô̶ ̶t̶̶a̶ ̶v̶̶à̶ ̶h̶̶é̶̶t̶ ̶v̶̶à̶̶o̶ ̶m̶̶ặ̶̶t̶ ̶t̶̶ô̶̶i̶ ̶v̶̶ì̶̶ ̶đ̶̶ế̶̶n̶ ̶m̶̶u̶̶ộ̶̶n̶  cái ôm thật chặt và nói tôi thật chu đáo khi  ̶b̶̶ắ̶̶t̶ ̶m̶̶ộ̶̶t̶ ̶q̶̶u̶̶ý̶ ̶c̶̶ô̶ ̶p̶̶h̶̶ả̶̶i̶ ̶c̶̶h̶̶o̶ ̶m̶̶ì̶̶̶n̶̶h̶ ̶m̶̶ư̶̶ợ̶̶n̶ ̶d̶̶ù̶  mang theo dù cho cô ấy.

[TRANS] Buổi Hẹn Đầu Tiên (OkiKagu Short Oneshot)Where stories live. Discover now