Chương 9: Những điều ẩn giấu.

1.8K 142 85
                                    

Chương 9: Những điều ẩn giấu.

Sau khi Tsuna khỏe lại những người bảo vệ lần lượt ra về. Mỗi người mang một tâm trạng khác nhau.

Yamamoto bước chầm chậm về nhà. Vừa đi hắn vừa suy nghĩ những điều mà tên ác ma kia vừa nói.

"Mẹ sao?"- Yamamoto có chút nhíu mi. Trước đó hắn rất ít khi hỏi về mẹ vì cha hắn vẫn luôn rất buồn khi nhắc đến mẹ. Nhưng. Điều này lại liên quan đến khả năng bảo vệ người hắn yêu của hắn nên lần này đành ủy khuất cha vậy.

Với suy nghĩ như vậy Yamamoto trở về nhà. Bước vào quán sushi quen thuộc, nơi gắn bó với tuổi thơ của hắn, trong quầy vẫn là hình ảnh quen thuộc của cha. Dù đã trở về được hai ngày nhưng Yamamoto vẫn cảm thấy xúc động. Cha hắn ở tương lai đã bị tổ chức tên Heaven bắt đi làm vật thí nghiệm. Không biết trong những năm đó cha đã phải chịu đựng những điều khủng khiếp gì. Cho nên lần này, hắn nhất định sẽ bảo vệ thật tốt những người hắn yêu thương.

- A! Takeshi! Con về rồi sao!- Tsuyoshi cười vui vẻ chào mừng con trai về nhà.

- Vâng! Con về rồi!- Yamamoto cũng vui vẻ chào lại. Sau đó hắn đến quầy sushi giúp cha như trước đó. Nhưng khi Yamamoto đến gần Tsuyoshi thì cả hai người đều kinh ngạc.

Yamamoto ánh mắt kinh dị nhìn cha mình. "Luồng khí này... dù rất nhạt nhưng không thể lẫn vào đâu được."

- Cha... cha có linh lực?- Yamamoto khô khốc hỏi. Chuyện cha hắn có linh lực còn ngạc nhiên hơn việc cha hắn từng là mafia.

- Takeshi... con...- Tsuyoshi cũng kinh ngạc không kém. Hắn không ngờ rằng Takeshi sẽ thức tỉnh linh lực. Hơn nữa nguồn linh lực này lại giống hệt..... vợ hắn.

-------- Võ đường.

- Vậy. Cha, cha có thể cho con biết tất cả về mẹ không?- Yamamoto nhìn người cha mà mình luôn tôn kính hỏi.

Tsuyoshi ngạc nhiên vì Yamamoto hỏi thẳng như vậy. Nhìn đứa con trai có đến bốn phần giống mẹ nó Tsuyoshi thở dài. Hắn luôn nghĩ giấu giếm sự thật là tốt nhất, nhưng nhìn khí chất trầm ổn Yamamoto. Có lẽ hắn đã sai.

- Mẹ con... tên là Lena Li. Gia tộc của cô ấy là một trong những gia tộc âm dương sư lâu đời nhất ở Trung Quốc. Lena cũng là một thiên tài âm dương sư.- Tsuyoshi lâm vào hồi ức.- Mafia và Âm dương sư đều thuộc thế giới ngầm. Cho nên ta và Lena đã vô tình gặp nhau khi thực hiện một nhiệm vụ. Lúc đầu ta và cô ấy cứ như chó với mèo ấy, làm cái gì cũng không vừa ý nhau. Không hiểu sao sau này lại yêu nhau. Haha ta thật sự cũng không ngờ đấy!

Tsuyoshi cười vui vẻ khi kể đến đấy. Nhưng sau đó ông liền trở nên ủ rũ. - Nhưng như ta đã nói, Lena là một thiên tài âm dương sư, còn ta dù đã cố nhân nhịn để thức tỉnh linh lực nhưng sức mạnh lại chỉ ở mức độ yếu kém, cho nên tình cảm giữa ta và cô ấy bị gia tộc cô ấy phản đối. Nhưng ta và Lena đều là người cứng đầu nên hai chúng ta đã bỏ trốn. Sau một thời gian thì chúng ta đến Nhật định cư.

Tsuyoshi thở một hơi. - Lúc đầu rất khó khăn. Lena không quen ngôn ngữ và cách sống ở Nhật nên đã có một khoảng thời gian cô ấy trở nên u buồn. Nhưng...- Tsuyoshi nhìn Yamamoto - Sau khi mang thai con thì mọi việc đã tốt hơn nhiều! Chỉ tiếc..... Cô ấy không thể chăm sóc cho con....

[KHR] [All27] AgainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ