Chương 7: Băng và hỏa

2.3K 157 44
                                    

Chương 7: Băng và hỏa.

Tsuna có thể cảm thấy rõ cơ thể của mình rơi xuống cầu thang, cảm nhận được cơ thể va chạm, nhưng không hề cảm nhận được đau đớn. Cứ như thứ đang kiềm chế hành động của cậu đang bảo vệ cậu vậy, hơn nữa nó rất ấm áp.

Khi va chạm hoàn toàn dừng lại, Tsuna nghe được một tiếng nói quen thuộc.

- Ahaha.... không sao chứ, Tsuna!- Yamamoto cẩn thận buông Tsuna ra, quan sát kĩ xem cậu có bị thương ở chỗ nào không.

- Yamamoto- kun. Có chuyện gì mà cậu phải làm như vầy.- Tsuna đứng dậy, hỏi. Tuy Yamamoto khá là ngốc nhưng sẽ chẳng bao giờ lấy tính mạng ra đùa thế này.- Rơi xuống cầu thang sẽ chết người đấy.

- A! Đúng rồi! Tại tớ thấy một thứ màu đen rất giống người đang định tấn công cậu!

- Thứ màu đen rất giống người?-"akuma?"

"Bingo! Lần đầu tiên tôi thấy cậu sử dụng não đấy, Tsuna. Tôi còn tưởng não cậu không hoạt động chứ."

"...."

- Tsuna! Cẩn thận!

KENG!

Yamamoto mặt hướng về phía cầu thang nên hắn thấy thứ màu đen đó vươn một thứ nhìn giống xúc tu hướng về phía Tsuna. Theo phản xạ, Yamamoto kéo Tsuna ra sau mình rồi khởi động Vongola Gear (VG), dùng Shigure Kintoki đỡ xúc tu. Khi tiếp xúc, Yamamoto mới thấy rõ ở đầu xúc tu naỳ là một mũi nhọn. Nếu như hắn không phản ứng kịp thì nó sẽ đâm trúng Tsuna.... nghĩ đến đây Yamamoto không khỏi hoảng sợ. Dù không biết đây là thứ gì nhưng nếu có gan dám tổn thương đến Tsuna của hắn thì cũng nên chuẩn bị tinh thần chịu chết đi!

Samidare (Ngũ nguyệt vũ)!

Sakamaku ame (Nghịch quyển vũ)!

Một chiêu, hai chiêu, Yamamoto lần lượt sử dụng tất cả chiêu thức của shigure souen. Nhưng tất cả chiêu thức đều không thể đả thương được con quái vật đó. Tất cả đều xuyên qua thân hình nó, đánh vào bức tường phía sau, nhưng không phải tất cả đều không có tác dụng, tốc độ của nó đã giảm đi rõ rệt. Yamamoto nhíu mày, cứ thế này không phải là ý kiến hay. Sức mạnh của hắn không giống như 8 năm sau, vẫn còn rất yếu, nếu cứ theo đà này thì sức mạnh của hắn sẽ cạn trước khi tiêu diệt được con quái vật đó. "Phải mau chóng tìm được cách tiêu diệt con quái vật này, nếu không Tsuna sẽ....."- Yamamoto lắc đầu, không, hắn sẽ không để Tsuna xảy ra chuyện gì.

Trong khi đó, Tsuna một bên cố gắng tránh xa trận đánh, cố hồi sức tránh gây vướng chân cho Yamamoto một bên nói chuyện với người đàn ông bí ẩn kia.

"Tại sao siêu trực cảm không báo cho tôi biết?"- Tsuna cảm thấy khó hiểu, siêu trực cảm luôn luôn báo trước cho cậu nguy hiểm không hiểu sao hôm nay không hoạt động.

"Siêu trực cảm của cậu chỉ có tác dụng với những thứ ở nhân giới thôi. Akuma là một sinh vật nằm giữa nhân giới và âm giới cho nên siêu trực cảm của cậu không thể cảm nhận được."

"Hơn nữa akuma chỉ có thể tiêu diệt bằng linh lực. Sức mạnh vật lý và lửa chỉ tác động một phần nhỏ đến nó, chứ không tiêu diệt được."

[KHR] [All27] AgainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ