Chương 26. Sư phụ vô tình

3.1K 73 9
                                    

Tôi bị nụ hôn bất thình lình này khiến sợ ngây người, ngây ngốc để mặc hắn điên cuồng mút cắn dây dưa, ngoài trừ việc đón ý hùa theo đó còn là thừa nhận. Trong khoảng ý thức mơ hồ, mông mông lung lung nghe thấy giọng nói khàn khàn ở bên tai tôi: "Tiểu Tự, ta nhớ ngươi . . . . . ."

Nước mắt tự động chảy xuống.

Hắn nói, hắn nhớ tôi.

Trong khoảng khắc này, tôi cảm thấy cái gì cũng không quan trọng. Là cổ độc thì sao, ít nhất bây giờ hắn cần tôi. Hắn cũng giống như tôi, hắn nhớ tôi, hắn giống như bây giờ ôm tôi hôn môi tôi, nói với tôi ' Tiểu Tự, ta nhớ ngươi '. Tôi không có lòng tham, tôi không cầu điều xa vời.

Tôi xoay người, cánh tay chủ động quàng lên cổ Lâu Tập Nguyệt, đem bản thân mình giao hoàn toàn vào trong tay hắn. Nụ hôn Lâu Tập Nguyệt mang theo lửa, ngọn lửa đó thiêu đốt lòng tôi, ngay cả máu cũng sục sôi.

Lúc tôi sắp hít thở không nổi, Lâu Tập Nguyệt mới rời môi ra, cánh tay mạnh mẽ ôm lấy tôi, vùi mặt vào hõm vai tôi, làn môi nóng bỏng mút mát da tôi, thỉnh thoảng dùng răng cắn khẽ lên xương quai xanh tôi. Trong cơ thể có cảm giác rung động xa lạ nào đó khiến ngay cả thở tôi cũng bị đứt quãng, tôi run rẩy, khẽ nhếch môi sau ngẩng đầu lên, toàn thân mềm yếu không còn sức. Hơi thở của hắn nồng nặc mùi rượu thơm mát ngào ngạt, tôi dường như cũng say.

Đột nhiên, nụ hôn tựa bão tố dừng lại, tôi mờ mịt mở to hai mắt. Lâu Tập Nguyệt đang nhìn tôi, trong đáy mắt dấy lên ánh sáng như ngôi sao trong trời đêm thăm thẳm. Hai người yên lặng nhìn nhau hồi lâu, cánh tay tôi run rẩy siết chặt, đem đôi môi mình khẽ chạm lên bờ môi hắn, trúc trắc hôn trả hắn.

Trái tim đập liên hồi dường như muốn vỡ tung ra. Tôi chỉ biết liếm mút cánh môi hắn, nhưng hô hấp của Lâu Tập Nguyệt dường như còn nóng rực hơn hồi nãy, phất lên gương mặt tôi, khiến cả người tôi cũng nóng ran khó chịu.

"Tiểu Tự, Tiểu Tự. . . . . ."

Hắn mở miệng nhẹ giọng gọi tôi, môi khẽ rời khỏi môi tôi. Tôi khó khăn mới tìm được chút lý trí, ngơ ngẩn nhìn hắn thở hổn hển, trong đáy mắt dịu dàng chiếu hình bóng ngược.

"Sư phụ, Tiểu Tự. . . . . . nói dối" khi nói tiếng nói của tôi có chút lệch nhịp, nhỏ như tôi đang nói với chính mình, nhìn ánh mắt hắn nói đứt quãng "Tiểu Tự không coi người thành 'cha', chưa từng có". Nói xong nói xong, tôi rõ ràng thấy trong đôi mắt trong veo hắn có ý cười từ từ nở rộ, đẹp đến độ khiến cho tâm người ta lay động.

Lâu Tập Nguyệt lại cúi đầu xuống hôn tôi, dường như không đủ, lại nhẹ nhàng hôn thêm mấy lần nữa, mới chịu rời khỏi cánh môi, mang theo nét cười nói nói: "Tiểu Tự ngốc, thực không hiểu trong đầu ngươi có bao nhiêu ý nghĩa kỳ quái." Nói xong cúi người bế tôi lên. Cánh tay tôi ôm lấy bờ vai của hắn, trên mặt nóng đến độ tưởng phát sốt.

Hắn đem tôi đặt ở trên giường, cúi người phủ phục trên người tôi, sợi tóc như mặt nước thuận theo chảy lên người tôi. Tôi tựa như biết được điều gì xảy ta, khẩn trương tay chân cứng ngắc, nhắm chặt mắt lại không dám nhìn hắn dù một cái. Thấy tôi phản ứng như vậy, Lâu Tập Nguyệt vui vẻ cười khẽ ra tiếng, cúi đầu cắn cắn vành tai tôi "Tiểu Tự, Tiểu Tự. . . . . ." từng tiếng một gọi tôi.

Lương Sư Như Thử Đa KiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ