1

1K 20 1
                                    


  Hôm nay là ngày 1/7 - cũng là ngày mà cô nhận kết quả audition ở Bighit. Cô là Won Seo Jang, một người gốc Việt. Một thân một mình nơi đất khác quê người như này, thực sự cô đã hi sinh quá nhiều vì ước mơ của mình rồi. 

Cô rảo bước trên con đường đông đúc. Người nào cũng nhìn vào điện thoại mà đi. Hít một hơi thật sâu, cô bước vào tòa nha Bighit tọa lạc trên phố Nonhyeon-dong tấp nập. 

Nhìn xung quanh thì cũng đã thấy một số người đang ngồi nhấp nhổm ngó ra bảng tin. Trụ sở của Bighit mới được di chuyển đến đây. Mọi thứ đều mới mẻ, sạch đẹp. 

10 phút sau. Cửa thang máy mở ra, một người con trai tóc nâu hơi sáng đi ra. Theo sau là một người cao hơn cậu cả một cái đầu. Seo Jang quay sang nhìn người bên cạnh. Sử dụng vốn từ của người ngoại quốc như mình để hỏi chuyện:

- Anh ấy là ai thế? _ Cô quay sang hỏi cô gái đang đờ đẫn nhìn người con trai kia.

- Kim ... Taehyung... Là Bwi tiền bối đó _ Cô gái đó nói gần như hét lên khiến mọi người chú ý về phía này. Nhận thấy sự chú ý của mọi người đổ dồn về đây. Cô gái kia khẽ nói nhỏ lại. 

- À... _ nhìn các thực tập sinh khác đều đồng loạt đứng dậy cúi chào 90 độ với anh. Cô cũng ngoan ngoãn đứng dậy theo mọi người. 

Anh trai tên Kim Taehyung kia cũng cúi chào lại 30 độ kèm theo một nụ cười (ngâu suy ;v;) rồi đi ra xe cùng người con trai phía sau. 

- Vậy người phía sau là ai vậy? _ Seo Jang lại thắc mắc quay lại hỏi.

- Hình như là Sejin oppa. Anh ấy là quản lý của BTS _ cô gái nhanh chóng giải thích

Cùng lúc đó, một staff đã nhanh chân đến bảng thông báo dán thông báo audition. Mọi người cùng một lúc đổ dồn về bảng tin. Seo Jang thì không. Cô lấy điện thoại ra, vào trang chủ của Bighit rồi xem thông báo. 

- Won Seo Jang... Số báo danh 06... A, vào rồi... Vào thật rồi này, _ Cô hét toáng lên. 

Thực sự cô đậu rồi ư? Đây là sự thật hay là mơ đây? ... 

Cầu thang máy lại mở một lần nữa, một staff chạy ra nói lớn: những người được nhận làm thực tập sinh đều lên phòng tập số 1 ở tầng 3. Mọi người lên nhanh lên đừng để sếp chờ.

Sếp ở đây là PD - nim hay là Kim CEO nhỉ? Dù có thắc mắc thì cũng theo một số người đậu lên phòng tập số 1. 

[ Phòng tập số 1 ]

- Thằng Taehyung này suốt ngày bận, chả có lúc nào rảnh cả. Tập xong lại phải đi quay phim - một người con trai đội chiếc mũ lưỡi trai càu nhàu. Anh dựa người vào tường. Thở hổn hển.

Bên cạnh là 5 người cũng thở hổn hển, mồ hôi đầm đìa. Mỗi người nằm một góc.

- Ai bảo hyung ý nhận bộ phim này cơ chứ. Từ lúc bắt đầu khai máy thì chả có chăm sóc mình cẩn thận rồi. _ Một cậu bé đầu nấm lên tiếng. Tay cậu cứ cầm điện thoại mà bấm bấm thôi. 

Cánh cửa phòng tập mở ra. Mọi ánh mắt đổ dồn ra phía cửa. PD- nim bước vào. 


[ Fanfic ] Bighit EntertainmentWhere stories live. Discover now