Chap 12: Lau Cẩn Thận Đó. Ê Bể Kìa

5 0 0
                                    

  Mọi người xuống ăn cơm xong thì cái nhóm lộn xộn lau đồ đạc gồm Kim Ngưu và Sư Tử còn đang dở dang, vọt lẹ lên tầng, Kim Ngưu lau tầng 1 [các phòng ngủ của các sao], Sư Tử lau tầng 2 và 2 đứa cùng lau tầng ba, đã lau được gần một nửa rồi thì kêu xuống ăn cơm nên giờ lại tiếp tục và lau rất nhanh. Nói chung là lau rất qua loa nên chập chập thấy Xử Nữ đang để mặc cộc qua thì lau giả vờ lau cho thật kĩ lưỡng.

-Không cần vờ vịt đâu -Xử Nữ hạ giọng, cô đã biết tụi nó vờ vịt lau kĩ để tránh bị cô la, đang chuyện buồn, cô cũng chỉ nhẹ giọng chứ không còn tâm trạng muốn la nữa.

-Sao, sao cậu biết? -Sư ca ngập ngùng

-Các cậu lau sao cũng được, có lau là tốt. -Xử Nữ nói rồi bỏ đi xuống, cô bị gì ấy nhỉ? Thôi không quan tâm à mà chắc chuyện về Bé Cá lúc nãy chứ gì.

Kim Ngưu đang lau một cái bình cổ đắt giá trong phòng Xử Nữ, cái bình đó là được ông cố của cô tặng lại cho ông nội cô và ông nội cô tặng lại cho ba cô, cuối cùng ba cô tặng lại cho cô, nó được xem như vật cổ truyền được truyền từ đời này sang đời khác nên cô rất quý trọng và cẩn thận lau chùi nó sạch sẽ nhưng Kim Ngưu đã xoảng cái bình rơi xuống, cô lo lắng, quíu hết lên. Vội dọn đống bừa bộn đó, nghe thấy tiếng xoảng phát ra từ tầng 1 và từ phòng mình, Xử Nữ vội chạy lên thì thấy bình cổ gia truyền đã bị bể tan nát ra hết rồi. Cô sựng người

-Tớ xin lỗi -Ngưu cúi gầm mặt tỏ vẻ hối lỗi

-Kêu Sư Tử đừng lau nữa, cậu ra ngoài đi -Xử Nữ đã suy sụp hoàn toàn.

-Nhưng... -Bé Trâu ngập ngùng

-ĐI RA NGAY -Nói xong, giọt lệ trên mi cô đã tuôn ra, mắt cay cay nhìn rất đáng thương. Kim Ngưu không biết làm gì hơn nên đành đi ra để Xử Nữ một mình trong phòng.

Mọi người kêu Kết ca lên nhóng tình hình

Chap 13: Chết! Xử Nữ Hận Mọi Người Rồi

Summary: Đến đó rồi đọc hỉ

------------------------------------------------

Góc tác giả: Dở quá ha, tại do chap trước bắt lau dọn mà nhưng m̉ay sao, lau dọn đã kết thúc nhưng lại đến một sự buồn bã cho Xử Nữ và vì thế nên cô đã hận tất cả mọi người. Đặc biệt là Ngưu và Bé Cá, cả Ma Kết cũng có phần đấy

Chuyện Tình 12 Chòm SaoWhere stories live. Discover now