Dị giới chi ma thú bá chủ

4.2K 7 1
                                    

 « Dị Giới chi ma thú bá chủ »

Ta xây xong một cái bầy

Nho nhỏ lực là người mới, còn không có cái gì danh khí, không có gì kinh nghiệm, ghi  cũng giống nhau, cho nên chích [chỉ] xây xong một cái bầy trước, hi vọng cùng mọi người nhiều hơn trao đổi, có thể được đến mọi người  ý kiến thì càng tốt rồi.

Gia nhập bầy  duy nhất yêu cầu chính là —— biệt (đừng) tại bầy ở phía trong mắng ta, ha ha, chừa chút mặt mũi

Nho nhỏ lực biết mình ghi  giống nhau, bất quá tin tưởng có liễu~ mọi người  trợ giúp, nho nhỏ lực hội ghi  rất tốt

Dị Giới chi ma thú bá chủ (143242893 )

Bầy vừa mới thành lập, cho nên vẫn chưa có người nào, ha ha, có chút lạnh thanh, bất quá hội khá hơn

Nho nhỏ lực bình thường nhân duyên không tệ [sai], cho nên QQ phần lớn thời gian tàng hình, không dám online ah, mỗi lần đều cho tới tay đau. Bình thường có việc có thể tại QQ ID ở phía trong rống một tiếng, chỉ cần không có lớp, ta giống nhau đều ở

Lại một lần nữa cám ơn mọi người ủng hộ

Đệ 1 tiết không biết xấu hổ  xuyên việt [qua]

Chu thiên nhận nhàm chán  nhìn xem máy tính trên màn hình  "Thắng lợi" hai chữ, đây đã là đệ mấy (ván) cục rồi, đối với một cái có hai năm Warcraft lịch sử  không phải gà bắp người chơi mà nói, làm cho người nổi giận  máy tính có vẻ yếu như vậy trí, hôm nay là 2011 năm  tết âm lịch, vốn có thể ở nhà cùng phụ thân cùng một chỗ xem tết âm lịch tiệc tối, chờ lão mẹ  cơm tất niên, nhưng là hiện tại đâu rồi, cũng bởi vì lúc ấy ham chơi, tìm cái lấy cớ nói là học tập sẽ không về nhà, hiện tại tốt rồi, hơn ba nghìn mẫu  trường học tựu như vậy vài người, còn không nhận thức, nhớ tới tại phía xa Đông Bắc  cha mẹ trong lúc nhất thời trăm mối cảm xúc ngổn ngang, 22 năm qua vẫn cảm thấy mình là một hiếu tử, đúng vậy chính mình thật sự hiếu sao?"Độc tại tha hương vi dị khách, mỗi gặp ngày hội lần tư thân" những lời này  sức nặng hiện tại tài tính toán thật sự hiểu rõ ah, mà "Hiếu" cái chữ này  hàm nghĩa cũng mới chính thức cảm nhận được một điểm... . . .

Tự giới thiệu hạ, bản thân nam, 22 tuổi chưa lập gia đình tại trường học sinh, đều bị lương ham mê, bình thường thích đánh chơi game, cơ hồ cái gì loại hình  trò chơi đều chơi đùa, hiện tại đang tại nước TQ nhất phía nam duy nhất nhiệt đới  thành thị SY(thủ dâm) đến trường, SY(thủ dâm) là xinh đẹp  thành thị, mà ta  trường học là tại đây duy nhất  khoa chính quy đại học, coi như không tệ. Mà nhà của ta tại Trung Quốc  Đông Bắc, vì đến trường ta cơ hồ đi ngang qua liễu~ cả nước TQ.

Dị giới chi ma thú bá chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ