Chap 7

189 19 5
                                    



- Cậu nhảm gì vậy- Woohyun bật tỉnh

- Tôi thích cậu.- Gyu siết chặt ai kia vào lòng

- Thật...á...

- Ừ, chúng ta hẹn hò đi.

- SungGyu à tôi xin lỗi...nhưng tôi cũng thích cậu- Namu dứt lời rồi hôn nhẹ vào má cậu liền chui phọt vào lòng người ta xấu hổ.

Đêm đó hai con người cứ quấn quích nhau mà ngủ. Từ hai phía là một dòng cảm xúc đang dâng tràn hạnh phúc.

Sáng hôm sau vẫn vậy. Gyu ngủ dậy mà chẳng còn ai trong lòng mình. Chỉ là một khoảng trống kèm một tờ giấy nhắn như mọi hôm. Nhưng hôm nau kèm theo là một hình vẽ trái tim nhỏ dưới gốc của mảnh giấy nhắn.

Gyu đang chăm chú làm bánh trong bếp thì Woohyun từ ngoài bước vào. Cậu bước lại gần Gyu ngại ngùng từ phía sau ôm lấy anh chàng đang mãi mê với bột bánh. Cậu thỏ thẻ vào tai Gyu.

- Cậu còn nhớ Yuri chứ?

- Ừ tớ nhớ- Gyu quay lại mặt đối mặt với ai kia

- Mấy hôm nay tớ đi công việc cùng cậu ấy.

- Công việc gì? Tại sao lại là cậu ta

- Thì có tí chuyện thôi.- Woohyun dựa vào lồng ngực Gyu mặt đầy mệt mỏi

- Tại sao phãi làm cùng cậu ấy.

- Cậu ghen ấy à?

- Không.

-Khi nào mọi chuyện được sắp xếp ổn thoã tớ sẽ nói với cậu nhé. Còn tớ với Yuri cũng chả có gì đâu cậu hai ạ. Mà này...tớ yêu cậu...

SungGyu lúc này lòng thêm nặng trĩu nhưng nhận được câu nói ấm áp từ người thương mà cười đến tít cả mắt.
Cả hai cùng nhau làm món bánh matcha mà cả hai yêu thích. Tiếng cười đùa vui vẻ lang khắp căn bếp.

Mọi thứ diễn ra xuông sẻ và đều đặn. Woohyun vẫn hay đi cùng Yuri tới bệnh viện. Yuri đậu vào nghành y nên việc ra vào ở bệnh viện không có gì bất thường. Nhưng sao Woohyun phãi đi cùng cô ấy?

Kỉ niệm một tháng Gyu và Hyun yêu nhau. Trong hai tháng này thằng bé cứ cảm sốt đủ thứ là Gyu lo như muốn phát điên. Hôm nay Namu lại còn sốt và cứ than nhứt đầu nhưng vẫn đòi ra ngoài trong ngày kỉ niệm này của hai đứa.

Gyu để trong lòng chuyện này nhưng vẫn muốn ăn cái ngày kỉ niệm thật đáng mừng này. Cậu cùng Hoya đi tới tiệm bánh kem ở gần khu công viên giải trí. Gyu đứng trong một góc lựa bánh cùng Hoya và vô tình thay sau tấm cửa kính của tiệm bánh kem là Woohyun đang khoát vai Yuri cười nói vui vẻ. Trên tay Yuri còn là một bó bông hồng tươi tắn. Gyu lúc này chết đứng tại quán. Tứ chi cậu như tê liệt. Từ khoé mắt đã ướt đẫm từ bao giờ?.
- Namu chắc chỉ vô tình gặp cậu ta ngoài đường rồi đi chung thôi Gyu à- Hoya ra sức trấn an
- Thôi không mua nữa, cậu về nhà đi.- Giọng nói và ánh mắt không hồn của Gyu làm Hoya lo lắng.

Hoya đưa cậu về trước hẻm nhà cậu. Gyu bước đi trong quặn thắt. Về đến nhà. Thì chỉ duy nhất cái đèn trước cữa được mở. Phía trong là một màu tối đen bao trùm cả căn nhà. Cánh cửa được mở sẳn và cậu đau nhói khi thấy Woohyun đang đứng đó.

- Gyu à cậu về rồi.- Woohyun mỉm cười vui vẻ

- Namu này...

- Sao?

- Cậu gạt tôi.

- Gạt gì?

- Cậu với Yuri....

- Cậu nói gì thế?

- Chia tay đi Woohyun à.- Gyu nói trong dày vò rồi quay lưng chạy thật xa nơi Namu đang đứng đó.

Woohyun vẫn chưa hiểu gì nhưng câu nói chia tay của Gyu như đang làm vỡ nát bao nhiêu tình cảm trong cậu. Cậu gục ngã xuống trong đau đớn và thắc mắc. Từ phía sau ánh đèn phụt sáng. Yuri đang mất bình tĩnh chiếc bánh kem cô đang cầm trên tay từ từ rớt xuống rồi cô lao thẳng lại về phía Woohyun.

- Woohyun à, chuyện gì vậy?- Cô la lớn

Woohyun bất chợt chạy ra khõi nhà trong vô thức. Chỉ để lại mỗi Yuri nơi căn nhà lạnh lẽo. Cô còn chưa kịp ăn mừng anh trai mình có người yêu mà họ lại...cô lo lắng không ngừng nên đuổi theo Namu

Woohyun chạy trong vô thức để tìm kiếm anh. Mọi thứ trở nên hỗn độn trong mắt Namu. Nước mắt rơi không ngừng khi xung quanh không có bóng dáng anh. Đầu óc cậu quay cuồng như chong chóng gặp gió. Cả thân cậu đáp đất an toàn. Mắt từ từ nhắm lại cay xè trong nước mắt.

Gyu đang bên nhà Hoya. Điện thoại chợt reo lên và hình ảnh hai khuôn mặt xanh lè hiện lên màn hình kèm chữ 'Nắng'. Cậu đau đớn nhấn phím đỏ trong tức giận và dày vò. Sau hơn cả chục cuộc từ 'Nắng' là một số lạ. Cậu biết đó sẽ lại là Namu thôi nhưng lần này cậu nhấn phím xanh bình tĩnh đưa điện thoại lên tai thì một giọng của một cô gái đang la làng

- Cậu điên à Gyu, tôi là em gái của Namu và tôi nói cho cậu biết tôi là tên Yuri. Bạn cùng lớp năm cấp ba của cậu. Sẳn đây tôi nói cậu biết. Anh trai tôi bị ung thư nhờ cậu mà bây giờ nó đang hành hạ anh tôi đấy. Ca phẫu thuật này mà anh tôi bị gì tôi sẽ giết chết cậu! Tên khốn!!!

Chiếc điện thoại trên tay cậu rớt xuống từ lúc nào không biết. Hai mắt bắt đầu cay và những giọt nước ấm mặn chát đó đang lấn át vào khoé miệng cậu.

****

Tại bệnh viện, SungGyu, Hoya và Yuri đang đứng trước cửa phòng phẩu thuật trong hy vọng và ướt át.
Ánh đèn phụt tắt, bác sĩ cùng y tá bước ra. Bác sĩ thở phào nhẹ nhõm
- Khối u đã bị cắt bỏ, không có gì nghiêm trọng. Nhưng sẽ để lại tác dụng phụ. Cậu ấy chưa tĩnh nên ngày mai mọi người hãy ghé thăm bệnh nhân nhé.

Cả ba cùng nhau về nhà Gyu. Yuri giận lắm nhueng vẫn bất lực mà cùng họ chờ sang ngày mai. Gyu ngồi ở shofa đó. Nhìn từng cái bông hoa được xếp thành hình trái tim. Nhìn cái bánh đang vỡ vụn dưới sàn nhà mà lòng đau nhói. Rồi phãi làm sao? Cậu phãi làm sao để mai ăn nói với Gyu đây...

_______________

Càng ngày càng sơ sài=))
Tui viết fic ngắn riết quen giờ longfic nên cứ bị rời rạc thế nào ấy nhỉ?=))

[fanfic][GyuWoo]Yêu lại từ đầu.Where stories live. Discover now