Chương 41 > Chương 80

281 8 0
                                    

Update: Chuyện là sau bao nhiêu năm mình mở lại ruyện này để copy ra file khác phòng ngừa watppad xóa nick, đột nhiên phát hiện ra truyện thiếu gần 10 chương, bắt đầu từ chương 74 đến hết chương 80, dã man! Thành ra lại ngồi hì hục tìm convert để nối mấy chương này

Vì vậy, khả năng cao khi đọc các chương từ 74 đến 80 sẽ có phần dịch khác khác và phần tên sai đôi chút, mong mọi người thông cảm  nhé <3

Đệ 41 chương: dạ tập

Lucy ngày hôm sau nhìn thấy Bella thời điểm, Bella sắc mặt thoạt nhìn không tốt lắm, quả thực giống như là nhất cả đêm không ngủ giống nhau.

Đương nhiên, Lucy cảm thấy loại sự tình này cũng là có thể lý giải , mặc kệ là người nào nữ hài tử gặp gỡ bị nhân bái cửa sổ loại sự tình này, phỏng chừng đều ngủ không tốt.

Nghĩ nghĩ, Lucy vẫn là quyết định cho rằng không biết hỏi:"Bella ngươi làm sao vậy? Tối hôm qua không có nghỉ ngơi tốt?"

"Ân, làm cái không tốt lắm mộng, không có việc gì ."

Bella có chút hàm hồ trả lời, hiển nhiên là không quá hi vọng nhắc tới loại chuyện này.

Lucy nhẹ nhàng thở ra, nếu thật sự lại nói tiếp trong lời nói, nàng hoàn toàn không biết muốn làm sao bây giờ nha, ít nhất nàng không thể bại lộ BumbleBee không phải.

Chính nghĩ như vậy rất, Lucy ngay tại cùng Bella cáo biệt sau, bị nhân mạnh một chút kéo đến góc sáng sủa.

"Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?"

Nói chuyện là Edward, vẻ mặt của hắn thoạt nhìn cũng không rất hảo.

Lucy nhìn nhìn Edward bên người khác vài vị, giống như Cullen gia vài cái đứa nhỏ đều đến đông đủ ?

"So với ta nghĩ muốn làm gì, ta càng muốn biết ngươi muốn làm gì, nửa đêm đi bái nhân gia nữ hài tử cửa sổ?"

Edward sắc mặt nháy mắt liền đen:"Nếu không của ngươi kia chiếc xe, ta căn bản là sẽ không bị phát hiện!"

"Không bị phát hiện là có thể làm như vậy ? Chẳng lẽ ngươi thật là rình coi cuồng?"

Lucy nhíu mày biểu tình thiếu chút nữa làm cho Edward bùng nổ, bên cạnh Jasper lập tức ý đồ giúp hắn tỉnh táo lại.

Đóng nhắm mắt, Edward nhìn Lucy:"Ngươi biết rõ ta không phải vì cái loại này nguyên nhân, ta chỉ là muốn muốn làm hiểu được một sự tình."

"Nga, lần trước là điều tra ta, lần này là điều tra Bella? Như thế nào, chẳng lẽ Bella cũng không phải nhân loại? Bella trên người cũng có người sói hương vị?"

"Ta chỉ là......"

Nói tới đây, Edward đột nhiên dừng một chút, hắn chỉ là cái gì? Cái kia cơ hồ muốn thốt ra câu, quả thực làm cho hắn cảm thấy đáng sợ.

Được yêu quý đức hoa tạp trụ, Alice lập tức giải thích nói:"Lucy, ngươi đừng hiểu lầm Edward, hắn chính là bởi vì ngày hôm qua cứu Bella, lo lắng Bella hội hoài nghi của chúng ta thân phận."

Lời này nói thật không sai......

Lucy hướng về phía Alice lộ ra ý cười:"Đây là nói ta muốn cảm tạ các ngươi cứu Bella, cho nên việc này căn bản là không nên quản đúng không?"

[Twilight + Transformers]Tất cả đều không phải người_EndDove le storie prendono vita. Scoprilo ora