[ Phần 2 ] Loại người đã ngu còn thích thể hiện

199 22 11
                                    

Tạm thời bỏ qua bạn trẩu ''Quynhhoaxinhdep123'' tôi vẫn còn đang chờ phản hồi của bạn ấy xem bạn ấy có chịu gỡ fic đấy xuống không nếu không gỡ tôi sẽ tiếp tục ra tay!

===============================================================

Well, và sau đây tôi sẽ tiếp tục cho các bạn biết thêm một bạn trẩu nữa! Bạn này thì cũng không có cái gì để đáng nói mấy nhưng bạn này đã làm mất đi vẻ đẹp của ngôn ngữ nước ngoài.

 Trong môt số trường hợp thì ta vẫn sẽ có thể nói lẫn lộn cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt nhưng ngay cái tên truyện mà cũng cần phải viết thế sao, đọc xong cái tên tôi đã chẳng muốn đọc truyện của bạn nốt nữa rồi, làm mất lòng quá! Thôi khỏi đọc, tên ...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

 Trong môt số trường hợp thì ta vẫn sẽ có thể nói lẫn lộn cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt nhưng ngay cái tên truyện mà cũng cần phải viết thế sao, đọc xong cái tên tôi đã chẳng muốn đọc truyện của bạn nốt nữa rồi, làm mất lòng quá! Thôi khỏi đọc, tên không hay thì nội dung truyện cũng sẽ không bao giờ hay đâu mà =)) 

Chắc chắn bạn này thuộc loại : Đã ngu còn thích thể hiện rồi, xùy xùy một từ thôi '' Khinh '' Thánh nào vào sửa lại hộ bạn ý cái? 

À mà quên chưa nói đến cái phần giới thiệu truyện. Đấy đấy, xem câu từ giới thiệu kìa '' tui rảnh lắm nên viết cái này, ai like thì like chứ đây ếch cần care ''  Đến cả cái giới thiệu truyện cũng không viết được tử tế thì ai mà bơi vào đọc chứ, đọc xong cái giới thiệu thì người ta đã chạy đi tìm truyện hay đọc rồi chứ cần đọc gì cái truyện của một đứa trẩu đến cả phần giới thiệu truyện cũng không biết viết thế nào để người khác tôn trọng và đọc truyện của mình! 95% là viết truyện để cho mọi người biết được tài văn vẻ của mình chứ đời nào ai đi giới thiệu là rảnh nên mới viết đâu. Mà đến cả giới thiệu cũng phải nói tục cơ à, hay thật đấy?!

Mà bạn trẻ này cũng mặt dày quá cơ, tôi inbox góp ý cho bạn ý được 1-2 tuần nay rồi mà bạn ý cũng không thèm reply cơ, cũng thuộc loại chảnh chó không khác gì bạn '' quynhhoaxinhdep123 ''.

Tôi đăng phần này là đăng cho mọi người cùng biết và đi dạy dỗ lại bạn ý thôi chứ tôi cũng bó tay chấm com luôn rồi, mặt dày quá mức quy định! Muốn nổi tiếng mặt dày nhất cái wattpad này thì phải?!

_END_


[ Rant ] Một số thành phần cần biến khỏi  mạng xã hội WattpadWhere stories live. Discover now