XV ( Quyển 9 [51-115] )

3.7K 18 4
                                    

Quyển 9

Chương 51: Đông Ngoại Châu Đại Thế

Diêm Xuyên mỉm cười nói:

- Đại Trăn thánh đình tiến vào giới này còn ngắn ngủi, không hiểu bao nhiêu về thiên hạ, không biết các vị thấy thiên hạ Đông Ngoại Châu ta như thế nào?

Diêm Xuyên có chút tình báo về Đông Ngoại Châu, huống chi ngày xưa Mộng Nhập Thiên Cơ có hiểu về Đông Ngoại Châu, nhưng hiện tại đang yến khách, Diêm Xuyên muốn biết cách nhìn của người khác.

Tống Thiên Tông biểu tình hơi thay đổi:

- Đông Ngoại Châu sao?

Diêm Xuyên cười hỏi:

- Tống giáo chủ tung hoành thiên hạ nhiều năm, chắc hiểu rõ?

Tống Thiên Tông gật đầu, nói:

- Nếu Diêm đế muốn thì ta có thể nói chút ít về thiểu kiến của tại hạ.

Diêm Xuyên gật đầu, nói:

- Xin rửa tai lắng nghe!

Tống Thiên Tông nói:

- Đông Ngoại Châu ba mươi sáu cương vực, thế lực các phương hỗn độn, có đế vương, có giáo chủ. Đông Ngoại Châu ta tuy rằng không có thánh nhân, lại có ba đỉnh cấp thế lực là Tuyệt cung, Thần Kiếm sơn trang, Bàn Thạch nhất tộc.

- A?

Tống Thiên Tông nói:

- Tuyệt cung thì chắc là Diêm đế cũng hiểu là Đông Ngoại Châu chiếm cứ khu vực thiên nam Đông Ngoại Châu, chiếm cứ sáu cương vực, là bá chủ Đông Ngoại Châu.

Tống Thiên Tông mỉm cười nói:

- Thần Kiếm sơn trang tại thiên bắc, chắc Diêm đế cũng không xa lạ về Thần Kiếm sơn trang.

Diêm Xuyên con ngươi co rút, nói:

- Tống giáo chủ thật có thủ đoạn!

Tống Thiên Tông cười nói:

- Chuyện này không bí mật gì, đời trước Diêm đế là thánh thượng Chân Long cương vực, tiếc rằng.... Còn kẻ thù của Diêm đế, Chân Hùng, giờ phút này ở tại Thần Kiếm sơn trang. Diêm đế ngực mang chí lớn, có lẽ đã quên mất Chân Hùng, ta nghĩ Chân Hùng không dám quên Diêm đế.

Tống Thiên Tông giải thích rằng:

- Còn về Bàn Thạch nhất tộc, mặc dù bây giờ không đi khắp thiên hạ nhưng lúc xưa cực kỳ huy hoàng, đồn là một đám sinh linh sinh ra sớm nhất thiên địa, ở đất cực đông Đông Ngoại Châu.

Diêm Xuyên gật đầu, nói:

- Đông Ngoại Châu? Ta chưa từng gặp.

Tống Thiên Tông nói:

- Diêm Xuyên hình người hơi bài xích ngoại tộc, hoặc là nguyên nhân gì khác nên không cho người bên ngoài tiến vào lãnh địa của họ.

Diêm Xuyên mỉm cười nói:

- Nhưng lại nói hiện tại ta và ngươi phải đối mặt gần nhất là bên Tuyệt cung, chắc Tống giáo chủ càng hiểu rõ về Tuyệt cung?

Tiên Quốc Đại Đế FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ