IX ( Quyển 5 [1-50] )

2.8K 15 8
                                    

Quyển 5: Đại Chu Vũ Thị

Chương 1: Đại Chiêu tập trung

Đông Thần Châu, Thánh Địa Đại Chiêu, trong một gian đại điện

Mặc Vũ Hề dẫn theo đám người Thanh Long ngồi ở trong đó. Mặc Vũ Hề uống nước trà, khuôn mặt có chút buồn bã. Đám người Thanh Long đứng phía đó.

Két.

Cửa đại điện mở ra, Văn Nhược tiên sinh bước vào đại điện. Sau đó cửa đại điện lại được đóng lại.

- Văn Nhược tiên sinh, hiện tại thế nào?

Mặc Vũ Hề đặt chén trà xuống hỏi.

Văn Nhược tiên sinh cười khổ nói:

- May mắn không làm nhục sứ mệnh. Đám người kia đã bị ta đuổi đi.

Đám người Thanh Long thở phào một tiếng.

- Thánh nữ, sao lần này lại phát sinh chuyện lớn như vậy?

Văn Nhược lo lắng nói.

- Ôi, ta cũng không biết.

Sắc mặt Mặc Vũ Hề phức tạp nói.

- Hẳn có người muốn giá họa cho thánh nữ. Nhưng, hiện tại chứng cứ xác thực, chết nhiều người như vậy, thậm chí có cả thánh tử, thánh nữ. Mặc dù người là thánh nữ, cũng khó tránh được tội.

Văn Nhược lo lắng nói.

Mặc Vũ Hề lắc lắc đầu nói:

Bọn họ không làm gì được ta.

- Ồ?

Văn Nhược tiên sinh tỏ ra nghi hoặc.

- Lần này đa tạ Văn Nhược tiên sinh đã ra sức. Ta cũng không gạt tiên sinh. Khi phụ thân ta còn sống, người đã từng giao cho ta một lệnh bài. Dựa vào lệnh bài, ta có thể trực tiếp liên lạc với Thánh chủ. Mặc kệ ta gây ra sai lầm lớn tới mức nào, Thánh chủ đều có thể bảo vệ ta một cách chu toàn.

Mặc Vũ Hề hít sâu một cái nói.

- Lệnh bài? Thánh chủ? Sao có thể như vậy được? Thánh chủ đối với Thánh Địa Đại Chiêu, cơ bản đều mặc kệ. Cho dù thánh tử, thánh nữ chết, không, phụ thân người là Đạo Quân, năm đó chết đi, Thánh chủ cũng không mấy để tâm. Hiện tại những người khác trong tông muốn báo thù, Thánh chủ làm sao có thể tự mình ra tay bảo vệ an toàn cho người được?

Văn Nhược tiên sinh cảm thấy không hiểu nói.

- Ta cũng không rõ. Nhưng ta tin tưởng phụ thân ta. Tuy rằng không nhìn thấy Thánh chủ, nhưng, chỉ cần giao lệnh bài cho Thượng Quan Uyển Nhi, hẳn nàng sẽ dẫn ta tới gặp Thánh chủ.

Mặc Vũ Hề cau mày nói.

- Thượng Quan Uyển Nhi?

Văn Nhược tiên sinh lại thoáng trầm tư.

- Thượng Quan Uyển Nhi không có bất kỳ pháp vị nào trong tông, nhưng nàng lại là người được Thánh chủ tín nhiệm nhất. Phần lớn thời gian Thánh chủ đều bế quan, nhưng Thánh chủ lại giao tất cả quyền to trong tông cho Thượng Quan Uyển Nhi. Cho dù là hai Đạo Quân khác cũng không có quyền thế bằng nàng. Thượng Quan Uyển nhi là người cực kỳ biết điều, nhưng ta có thể nhìn ra, nàng khá chiếu cố đến người.

Tiên Quốc Đại Đế FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ