Day 1

8 0 0
                                        

"Action!"

RECORDING ;


"Well love has a lot of meaning"





"Cut!"






"Anong nangyari sayo hindi ba pinractice na natin ito"







"Sorry po direct"






"Again action !"









"Direct pwede ba bukas na lang??"






"Sige bukas na lang"






"Thank you so much"




"Basta fired ka bukas"








"ANO!"




@ Mall




"Yunn nagalit sa akin si direct gagawan pa naman dapat niya ako ng movie about love pero finired niya ako kaagad"






"HAHAHAHAH okay lang yan Cathy"






"Grabe talaga kaya kung ako sayo Sara maghanap ka ng magandang direktor"





"Ah ganon ba ... ay tumatawag na si mama mauuna na ako sayo ah"






"Sige bye Sara"





"Hayss buhay talaga uwi na rin nga ako"





@ Cathy's house






"Oh hi mama bakit ka nga pala nandito??"



"Bakit may problema anak"


"Wala naman po nagtatanong lang po"







"Kamusta trabaho"






"Sorry mama na fired ako strict kasi ng direktor ko ang laki pa naman ng income ko sayang talaga maghahanap na lang ulit ako!"


"Okay lang yan anak nandito lang naman ako palagi kahit ako na lang magisa na pamilya mo"

"Sige ma late na tutulog na ako maaga pa ako bukas"




"Ah ganon ba sige bukas na lang ulit goodnight"



"Sige ma goodnight love you"





"Love you too mama"

I Love You And I Meant ItStories to obsess over. Discover now