Chương 37 - Trợ lí đặc biệt

4.5K 140 4
                                    

Edit: nainguyen96

Beta: girl_sms

Từ khi Giang Diệc Hàm đi Pháp quay phim, Kỉ Nhạc Huyên cũng gia nhập đoàn làm phim khác, đi quay bộ phim mới của nàng .

Bộ phim mới này của Kỉ Nhạc Huyên, là một tác phẩm quen thuộc, nổi tiếng của Kim Dung [Tiếu ngạo giang hồ], vai diễn của Kỉ Nhạc Huyên lần này chính là nữ chính của bộ phim: Nhậm Doanh Doanh.

Có thể nói bộ phim này là bộ phim mà Kỉ Nhạc Huyên luôn chờ mong , mấy tháng trước, nàng vừa nghe nói có người tới tìm nàng quay [ Tiếu ngạo giang hồ ], vào vai Nhậm Doanh Doanh, nàng liền kích động không ngừng, từ nhỏ nàng đã thích xem tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung, vẫn mong có thể đóng vai nhân vật trong đó, gặp được cơ hội này, nàng chắc chắn sẽ không bỏ qua, ngay cả kịch bản cũng chưa xem, nàng đã đồng ý quay.

Bởi vì sự quyết định qua loa này, khiến nàng bắt đầu muốn khóc. Trong tay là quyển kịch bản [ Tiếu ngạo giang hồ ], Kỉ Nhạc Huyên nhìn tình tiết trong này cùng với nguyên tác hoàn toàn không phù hợp, nàng không khỏi nhíu mi, này thật là Tiếu ngạo giang hồ sao? Nhậm Doanh Doanh sẽ cùng Đông Phương Bất Bại có chân tình sao! Khẩu vị của biên kịch này cũng quá nặng a !

Kỉ Nhạc Huyên ở trong lòng gào thét, nàng bỗng nhiên nghĩ đến do vội vàng gia nhập đoàn phim, chính mình còn không rõ diễn viên trong đoàn có những ai đâu. Nhìn tình tiết trong kịch bản, Kỉ Nhạc Huyên mím môi, âm thầm khẩn cầu bản thân có thể hợp tác với diễn viên tốt, nàng ngồi trở lại máy tính, tại bàn phím gõ vài chữ Tiếu ngạo giang hồ. Quả nhiên trang tin tức mới nhất xuất hiện, trong đó nữ chính Nhậm Doanh Doanh do Kỉ Nhạc Huyên sắm vai, nam chính do diễn viên nổi tiếng Kì Hạo sắm vai, Kỉ Nhạc Huyên rất vui vẻ, Kì Hạo và nàng từng có hợp tác trong một bộ phim, mặc dù ở bộ phim kia nàng là nữ thứ, Kì Hạo là nam chính, cảnh chung không nhiều lắm, nhưng cũng xem như đã hợp tác qua, cũng sẽ không phản cảm. Nhưng lại nghĩ đến mình cùng Đông Phương Bất Bại có quan hệ mờ ám, nàng liền không khỏi đau đầu.

Lại tại tìm hiểu về diễn viên đóng Đông Phương Bất Bại, Kỉ Nhạc Huyên đột nhiên có cảm giác muốn phun máo. Vai Đông Phương Bất Bại có khả năng do yêu nam gợi cảm Moki sắm vai.

"Moki ! ! !"

Kỉ Nhạc Huyên lại nhịn không được mà gào thét , nàng nhớ rõ từng có một hoạt động đã gặp qua Moki, quả thật gọi là yêu nam gợi cảm không sai, dáng người nhỏ nhắn ngay cả đến nữ nhân còn thấy mặc cảm khi đứng gần, nói chuyện không nhếch môi, nhìn vào người khác bằng đôi mắt nhỏ câu hồn.

Trời ơi, người như vậy muốn diễn vao giáo chủ đại nhân sao? Kỉ Nhạc Huyên bắt đầu tưởng tượng mình cùng Moki ~ Đông Phương Bất Bại trong phim.

Moki mặc đại hồng y, dịu dàng nói

"Doanh Doanh, lâu như vậy không thấy, ngươi không nhớ Đông Phương thúc thúc sao?"

Khóe miệng Kỉ Nhạc Huyên khẽ cong, vung chiếc roi da

"Nhớ cái đầu ngươi ! Ma đầu đáng chết ! hừ !"

Moki ói ra máu tươi ......

"Ha ha."

Kỉ Nhạc Huyên nhịn không được cười lạnh, tiếng cười phát ra âm trầm đến đáng sợ, nếu là người bên ngoài nghe được sợ là sẽ nổi một tầng da gà. Đáng tiếc là bên cạnh nàng không có người nào, Kỉ Nhạc Huyên lại nhớ tới Giang Diệc Hàm, đồ xấu xa! Ngày đó không nói một câu đã đi, gọi điện thoại cho nàng ta mà tắt máy hoài, thấy ghét. Hừ, lần sau gặp lại, ta nhất định không vui vẻ, phải giận, phải làm mặt ngầu với nàng ta.

[BHTT][Edit-Hoàn] Nữ Vương x Nữ Vương - Trinh ThiênWhere stories live. Discover now