Chapter 13 - Kẻ ám sát.

1.8K 144 3
                                    

- Thiên Hạt? - Bạch Dương kinh ngạc nhìn cô gái đứng trước mặt mình.

Chặn đường đi của cả nhóm là một cô gái xinh đẹp với mái tóc dài xoăn bồng bềnh, cô ta mặc một bộ đồng phục trường lấm lem bùn đất, có vẻ như cô ta vừa trải qua một trận chiến thì phải. Nhưng thứ khiến mọi người chú ý không phải trang phục của cô ta mà là vết sẹo hình con rết ở cổ cô ta và đôi găng tay đỏ đen - dấu hiệu của một Phù Thủy.

- Xin chào, rất vui khi gặp bọn mày. - Cô ta mỉm cười đầy xinh đẹp, giơ một tay chào nhóm người của Bạch Dương.

Nhưng bọn họ không còn tâm trạng để để ý đến cô ta nữa vì họ còn đang bận đối phó với những tảng đá to khổng lồ đang bay như lao đến bọn họ. Nhân Mã có vẻ nhàn nhã khi chỉ cần xoay cái yoyo của mình là những tảng đá to trở thành cát bụi, khác với cậu ta, Sư Tử lại vất vả hơn khi vừa bảo vệ Bạch Dương và vừa chống đỡ lại những tảng đá đang lao vào hai người và dường như khẩu súng không làm nên nhiều chuyện như họ nghĩ. Nhưng nhàn nhã nhất có vẻ như lại là Thiên Bình khi chị ta chỉ cần lẩm nhẩm "Biến đê!" thì những tảng đá đã biến mất không dấu vết.

- Ồ, thật tuyệt đó! - Cô ta che miệng cười. - Hố hố hố . . .

- Thợ săn Phù Thủy mới. - Bảo Bình nghiến răng nghiến lợi nhìn cô ta.

- Woa, mày giỏi quá đê! - Thiên Hạt giả vờ kinh ngạc nhìn chị ta.

Trong khi Thiên Hạt cầm chân bọn Bảo Bình ở rìa thị trấn thì khi đó, ở các thị trấn lân cận, xác chết ở khắp nơi, Admin Mimi - người điều hành trang web Magic của thị trấn Arnei đang ngồi liếm những ngón tay đầy máu của mình. Trước mặt bà ta là một xác chết của chàng trai đang nằm úp mặt xuống sàn nhà, bốn bức tường vấy đầy máu. Admin Nasaki - người điều hành trang web phép thuật của thị trấn Matok vuốt lại mái tóc ngắn cũn cỡn của mình, đôi mắt liếc nhìn cái hồ bơi màu đỏ au, mang mùi hương quyến rũ tanh nồng của máu, ở đó đang có một cô gái mặc đồng phục bơi lội nổi trên mặt nước. Admin Yuka thở dài, tay ném đi cái đầu bù xù trong tay mình, đằng sau mụ ta là một xác chết không đầu treo trên cây giáo kim loại sắc nhọn. Admin Nana lại đang chăm chú lau đôi bàn tay mình, đằng sau mụ ta là một bức tường vấy máu, nơi một xác chết bị vỡ sọ đang yên nghỉ.

"Những đứa để ý đã ngửi thấy mùi gì đó rồi . . . " - Admin Mimi.

"Hành động điều tra đó là điều hết sức ngu xuẩn . . ." - Admin Nasaki.

"Giết . . ." - Admin Yuka.

"Hết đi!!" - Admin Nana.

- Sao rồi Cự Giải?

Xử Nữ sau khi đến đã kịp thời cứu nguy cho Cự Giải nhưng không kịp cứu Kim Ngưu, cậu ta đã biến mất sau những cơn lốc xoáy kinh khủng đó. Giờ hai người họ đang ở trong một quán coffee học sinh, Xử Nữ đề nghị Cự Giải kiểm tra tình hình những Phù Thủy cậu ta đã gặp và bây giờ là kết quả.

- Thật kinh khủng, các Phù Thủy đang bị giết . . .

- Cái gì? - Xử Nữ gần như là rú lên.

- Từng người, từng người một đang biến mất bởi bàn tay của bọn Admin. Tại sao chuyện này lại xảy đến bất ngờ như vậy? Đây là một vụ tấn công đột ngột, chuyện bắt giữ là không thể, không thể . . .

Gậy phép của cậu ta có thể kết nối với mạch thần kinh của những người mà cậu ta đã chạm vào, đặc biệt, những ai chạm vào gậy phép của cậu ta có thể trực tiếp nói chuyện với cậu ta. Cự Giải có thể cảm nhận được các giác quan của đối tượng và hơn thế nữa, cậu ta còn có thể chi phối nó.

"Mọi người . . . hãy trốn đi . . ."

- Nguy hiểm quá . . . - Kim Ngưu thở dốc.

"Mày cũng nhanh nhẹn gớm!" - Tiếng máy móc vang lên, một Admin sao?

- Đồ quái dị!

Ma Kết cùng Song Tử đã kịp trốn ra khỏi chỗ của Thiên Hạt, giờ bọn họ đã vào thị trấn Matok, nhưng thật tuyệt, giờ họ đang thắc mắc tại sao có tiếng nói trong đầu mình (chỉ Song Tử thôi). 

- Đấy là tiếng thằng Cự Giải sao? Như vang vọng vào đầu luôn ý! - Song Tử vỗ vỗ đầu mình.

- Chuyện gì mới được? - Ma Kết nghi hoặc hỏi lại. - Chạy đi!?

"Chưa đúng lúc!? Các Admin đang . . . đi ám sát các Phù Thủy!"

Nhưng họ chưa kịp phân tích xong thì mối đe dọa đã xuất hiện ngay trước mặt hai người họ. Nguy cơ ngay trước mặt bọn họ, Mimi đã dương tay ra, tạo thành hình dáng của một khẩu súng và bắn . . .

- Cúi xuống. - Ma Kết hét lên.

Nhưng một viên đạn đã găm thẳng vào tay Song Tử.

- Chuyện gì nữa? Lý do mà bọn mày làm như thế là do bọn tao thỏa thuận với nhau á? - Kim Ngưu nhếch mép cười nguy hiểm, cậu ta đã bỏ cái vẻ ngoài ngu ngơ của mình.

"Mày đang để thứ dư thừa đó xâm nhập vào cơ thể đó . . ."

- Mel -

Note: Chap này không có tình cảm ._. nhưng dù sao cũng đã có oánh nhau ~.~ cơ mà xin lỗi các bạn khi lời của Admin và thần giao cách cảm của Cự Giải lại được trình bày giống nhau nhá. Và ở chap trước, tôi đã nhầm lẫn giữa gậy phép của Kim Ngưu và Song Tử, thật tình thì tôi xin lỗi mọi người *cúi đầu*.

[12 Chòm Sao] Thị Trấn Arnei.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ