Người tình bí ẩn <chương 150 - chương 160>

2.4K 7 2
                                    

Hoàng hôn, những tia sáng mặt trời cuối cùng xuyên qua cửa sổ hắt lên bóng dáng của hắn.

Văn phòng càng ngày càng tối hơn, chỉ có vài tia sáng từ máy tính phản chiếu, hắn không ngừng ở những trang mạng mà tìm kiếm, lại đọc, lại tìm. . . . Trong lòng hắn lại không ngừng khó chịu.

“Thân tổng, ngài hôm nay tăng ca, có cần tôi gọi sẵn bữa tối không?” Thư kí gõ cửa tiếng vào, ngọt ngào mà cười.

“Không cần, cô bận thì cứ về trước! ” Thân Tử Duệ không có ngẩng đầu, trực tiếp cự tuyệt .

“Vậy ngài cứ làm đi, có việc gì có thể gọi điện thoại nội bộ cho tôi bất cứ lúc nào.” Thư ký tiếp tục tươi cười.

Thân Tử Duệ dường như đột nhiên nghĩ tới gì đó, lập tức ngẩng đầu lên, gọi thư kí lại, có chút ngượng ngùng mà nỏi: “She, tôi muốn hỏi cô một chuyện.”

Thư kí sau khi nghe được, kinh ngạc, đường đường là chủ tịch Thân Thị cư nhiên lại cũng có ngữ khí như vậy, cô ta giả vờ trấn định trả lời, “Ngài cứ nói, tôi nhất định sẽ chi tiết trả lời.”

“Thường thì cô và bạn trai, . . . mà không, bạn trai cô làm thế nào để tỏ ra là . . . . Anh ta quan tâm cô?” Thân Tử Duệ suy nghĩ một chút, lại bổ sung một câu, “Hoàn cảnh là anh ta không thể ở bên cạnh cô.”

Thư ký mỉm cười, không dám biểu hiện cảm xúc gì khác, “Hoàn cảnh như vậy, bạn trai của tôi đều gửi tin nhắn cho tôi.”

“Tin nhắn điện thoại?”

“Vâng, đúng vậy, Thân tổng.” Cô ta vẫn duy trì nụ cười thường niên.

“Tôi biết rồi, cô có thể tan tầm về nhà rồi.”

Vừa nghe có thể tan tầm, được giải phóng, cô ta vô cùng hưng phấn, lập túc nói lời cám ơn xong đã xoay người đóng cửa lại, nhưng đối với vấn đề đặc thù của Thân Tử Duệ lại khiến cô ta có chút mất mát, chẳng lẽ hắn có tâm tư?

Thân Tử Duệ khổ sở phát hiện, hắn cho tới bây giờ đều chưa từng gửi tin nhắn cho một người nào, ở trong cuộc sống của hắn, chỉ có gọi và nói, chưa từng có tin nhắn. Lông mày hắn nhíu chặt lại.

Đây là lần đầu tiên, hắn thực sự lấy di động ra thử tính năng nhắn tin của điện thoại, có lẽ đó là một biện pháp đáng giá thử một lần.

“Ân Tịch, bộ phim của Trần Hãn ngày mau sẽ bắt đầu đi thành phố F khởi qua, chuyến công tác này, cậu có thể đi chứ?” Hạ Vũ đưa lên lịch trình làm việc mới nhất cho Ân Tịch.

Ân Tịch do dự một chút, cuối cùng gật gật đầu, “Có thể! “

Bộ phim này có rất nhièu tình tiết giống với quá khứ của cô, còn có quá khứ của mẹ, cô nhất định phải diễn thật tốt, hy vọng ngày phim của cô công chiếu, mẹ có thể tỉnh dậy.

“Được, vậy những chuyện khác mình sẽ đi bàn lại với phía đạo diễn bên kia.”

“Cậu vất vả rồi, Hạ Vũ.” Ân Tịch giơ tay nắm chặt lấy một bàn tay của Hạ Vũ, trong mắt một phần cảm kích lại một phần kính trọng.

Người tình giấu mặt - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ