Quotes 5

5.4K 80 0
                                    

1. Buổi tiệc nào cũng có lúc tàn.
Con người gặp nhau rồi cũng chia xa.
Cuối cùng cũng chỉ sống rồi nghĩ về nhau.
- Trích Đoàn Đoan Vân Hạ.

2. "Có người chỉ chờ mình nói một câu để ở lại
Có người chỉ chờ một lần mình dại để bỏ đi."
— Nguyễn Thiên Ngân

3.Nếu không thể tiếp tục đi cùng nhau. Hãy tử tế chào tạm biệt nhau. Đừng để rơi vào im lặng. Biết rõ mà, sự im lặng không chỉ giết chết mối quan hệ đó mà còn là nỗi đắn đo với người khác, có khi theo hết cả đời.
- Trích Đoàn Đoan Vân Hạ.

4."Điều mà tớ tiếc nuối nhất, chính là vào thời điểm thích hợp, đã không đích thân nói với cậu: Tớ thích cậu."
[Chẳng thể nói lời yêu - Lâm Phỉ Nhiên]

5."Có những việc, khi còn trẻ dù có cố gắng thế nào cũng không thể hiểu được. Nhưng một khi đã hiểu rõ thì tuổi trẻ cũng đã ở phía sau."
-ST-

6. Có những người một khi đã để lỡ sẽ chẳng bao giờ gặp lại.
{Bùi Sơ Ảnh – Lục Xu }

7. "Anh ấy từng nói :Tôi là điều tốt đẹp nhất anh ấy từng có. Nhưng rồi cuối cùng anh ấy lại rời bỏ tôi để tìm kiếm những điều anh ấy cho là tốt đẹp hơn."
S.t

8. Tôi nói em nghe, con người đã sống đừng nghĩ về nhau nhiều quá. Hãy nghĩ cho mình, ngày mai thế nào, đi con đường nào, hẹn gặp ai, muốn ăn gì, muốn làm gì. Em không thể cứ mãi nghĩ về một người mà bỏ cả khoảng trời của mình.
- Trích Đoàn Đoan Vân Hạ.

9. Nếu người ta có thể hạnh phúc với tất thảy mọi điều bé nhỏ. Thì người ta cũng hoàn toàn có thể đau khổ bởi chúng. Chân thì bước đi rồi mà đầu vẫn ngoảnh lại nhìn. Chính là như vậy đấy! Là tự mình chơi trò chơi giằng dưa với chính mình. Là tự mình không cam tâm. Là tự mình không thể buông bỏ hết. Là tự mình nhớ. Là tự mình thương. Chỉ tội một điều. Là chẳng bao giờ tự mình yêu mình hết cả...
— Phan Ý Yên

10. Tôi chưa bao giờ hy vọng sẽ là tình đầu của một ai đó, bởi lẽ tôi hiểu rằng chỉ những người đã trải qua cảm giác tổn thương, mất mát, mới biết quý trọng hơn những gì họ đang có trong tay...
- Vân Jenny -

Những trích dẫn từ sách, truyện, phim...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ