Chap 12: Làm Ô SIN

1K 52 9
                                    

   Vào một buổi sáng trong lành như mọi hôm, vì bữa tiệc hôm qua khiến các sao mệt nên người thì về nhà, ng thì về kí túc xá. Tại căn biệt thự sau khi chuẩn bị xong xuôi. Cự Giải xuống lầu, cô trông thấy mẹ đang tất bật nấu bữa sáng thì chạy lại giúp nhưng mẹ cô lại từ chối với lí do là tối hôm qua cô bị mệt, sức khỏe còn yếu nên không được dùng nhiều sức. Cự Giải dạ vâng rồi ngồi vào bàn ăn. Tước mặt cô là một đĩa cháo thịt bằm thơm phức. Cô ăn rất ngon miệng làm cho mẹ cô cũng vui lây. Ăn xong, cô thưa ba mẹ rồi chạy xe đến trường.

                                                 ********************

   Cự giải bước vào lớp 10S, trời vẫn còn sớm nên vẫn còn vắng. Theo như thường ngày, vừa bước chân vào lớp sẽ là hình ảnh Xử Nữ vs Ma kết ngồi đọc sách, Bảo bình chăm chỉ làm thí nghiêm. Nhưng bây giờ lại khác chỉ có bảo bình ở lớp thêm vào là thiên bình ngồi bên cạnh, Kim ngưu thì tất nhiên là ăn. Cự Giải bước đến chào

 - Bảo bình, Thiên bình, Kim ngưu, các cậu đến sớm ghê!!

 - Ừm, cậu cũng vậy mà Cự giải. À hôm qua ko thấy cậu, trải nhiệm buổi tiệc vui chứ!! - Kim ngưu hỏi han

 - Ukm, vui lắm!! - Cô gượng cười ko mún nghĩ lại về chuyện hôm qua

   Bỗng một giọng nói vang lên khiến các sao chú ý

 - Oh, hi every one!

   Bốn anh chàng Sư tử, thiên yết,Bạch dương, Song tử cùng vs 2 cô nàng Nhân mã, Song ngư cười đùa bước vào (trừ Yết). Vừa nghĩ tới thì Song tử Nhân mã đã xuất hiện. Nhưng con tim cô đau hơn nữa là khi bước vào cô chỉ nhìn tháy ánh mắt say đắm của Song ca đang nhìn Mã nhi.

 - Chào các cậu!! - Thiên bình đáp lại

 - Hôm nay thực sự có vấn đề ko hề nhẹ!!! - Nhân mã

 - Vấn đề gì??! - Cả lũ hỏi

 - Ngố thế, ý mã nói là trong khi mọi ng đã đến thì thíu duy nhất 2 thanh niên gương mẫu nhất lớp, ko phải là vấn đề lạ hay sao!! - Bảo bình giải thích

 - Ohhhh!!! Có lý ha, sao Xử nữ vs Ma kết đến trễ đc!!! - Bạch dương

   Vừa nhắc tới ma thì ma đến. Đúng lúc đó từ cửa lớp hai con ng 1nam, 1 nữ bước vào

 - OMG!!! Nhìn kìa... Cái.... Cái tay....!!!!! - Sư tử hốt hoảng chỉ 

 - What? Xử Nữ và Ma Kết là một đôi rồi?

   Cả lớp mười S nháo nhào lên bu lại chỗ Xử và Kết, hai người này...mới sáng sớm đã nắm tay nắm chân bồ bịch với nhau, rõ ràng là muốn phơi bày cho thiên hạ mà! Các sao mỗi người bồi một câu hùa nhau châm chọc hai vị lớp trưởng và lớp phó của lớp làm cho hai người này thẹn đến không biết phải nói gì.

 - Bỏ cái tay xuống đừng chỉ chỉ trỏ trỏ nữa tên kia!! - Ma kết cốc cho Sư một cái thật đau vào đầu làm Sư đau điếng

 - Oa, vậy là lớp ta có một cặp rồi nha! Không biết còn ai thích ai mà chưa có nói không nhỉ?

   Bạch dương nói hàm ý rùi liếc qua Song tử. Anh chàng đang ngồi nghe nhạc ở góc xa xa, trông thấy ánh mắt Bạch Dương liếc mình, anh bỏ tai nghe ra rồi nhìn lại anh bằng một ánh mắt thờ ơ kiểu như :"Gì chứ?" rồi lại đeo tai nghe vào trở lại. Bạch dương đứng từ xa chậc lưỡi một cái. Haizz, cái thằng bạn ngốc này của anh, hắn là nam nhi đại trượng phu mà, nếu thích thì nói không thì thôi chứ nếu cứ tiếp tục cái kiểu này thì anh e là không biết đến đời ma nào Nhân mã- em gái anh mới biết được tình cảm của hắn nữa! Bạch dương thở dài rồi bước vào bàn học.

12 Chòm Sao Và Con Đường Tuổi Học TròWhere stories live. Discover now