Chap 16: Trò Chơi Quốc Vương

859 50 7
                                    

    Tại kí túc xá HKT, nơi ở của các sao. Sau khi nghe cái tin lễ hội trường thì chúng nó vui hơn thường ngày, quên luôn cái chuyện thi học kì ấy. Chúng nó quây quần bên phòng khách để bàn truyện trọng đại cực kì:

    - Nào, theo các chế thì chúng ta sẽ mở cái gì tại lớp!! - Ma Kết từ từ nhâm nhi tách trà nóng

    - Hay là mở nhà ma đi!! - Sư Tử 

    - Thui đi ông tướng, mở tiệm ăn hay hơn ý!! - Kim Ngưu nhắc đến ăn mà hai mắt sáng rực

    - Mở mê cung đi!! - Song Tử

   Cứ lời qua tiếng lại mà cãi nhau om sòm. Ko kiềm chế nổi, Xử Nữ lên tiếng:

    - Ko cãi nhau nữa, đã vậy tôi tự quyết định. Sau khi đi họp cán bộ vs các lớp khác thì họ đều đã có ý tưởng. Để tránh việc trùng vs các lớp khác, mình đã xem xét và nhận thấy rằng có cái mà chưa lớp nào chọn!! 

    - Vậy là cái gì thế?? - Cự Giải hỏi

    - Tiệm cà phê hầu gái và hầu nam!! 

        "Ạ. Rầm. Phụt."

    Sau câu nói xanh rờn của Xử Nữ thì Kim Ngưu và Nhân Mã đang ăn thì nghẹn. Mấy thằng sao nam té xỉu. Vài đứa đang uống nước thì cũng phải phụt nước vì sốc. Nhưng chúng nó chẳng làm đc gì, ko thể chống đối Bà chị Xử Nữ, đã vậy lại còn có thêm Kết Ca hùa theo Xử làm chúng nó bó tay toàn tập.

    - Vậy thì chuẩn bị tiết mục gì đây?? - Bạch Dương

    - Hát đi!! - Song Ngư

    - Nhưng mà mình thấy nhìu lớp hát rùi, chọn cái khác đi !! - Ma Kết

    - Hay là diễn kịch?? - Thiên Bình

    - Ý Kiến cũng hay đấy, nhưng mà kịch gì?? - Bảo Bình

    - Vậy thì chuyện cổ tích lọ lem đi!! - Song Ngư bắt đầu mơ mộng

    - oke!! Duyệt nha!! - Xử Nữ cầm cây bút viết vào một cuốn sổ - Tí nữa về phòng mình sẽ làm phiếu bốc thăm để sáng mai chọn vai!! Chơi xong nhớ ngủ sớm để mai chọn vai đấy!!

   Đang định lên phòng nghỉ ngơi thì Xử Nữ bị giữ lại để tham gia cùng chơi một trò chơi!! Và ng rủ chơi ko ai khác là lũ ham chơi Nhân mã, Song Tử và Sư Tử. Vì cái trò này ít người biết đến nên là bây giờ 3 con người đang phải mệt nhọc mà giải thích luật chơi cho lũ còn lại hiểu:

    - Tên trò này là Trò Chơi Quốc Vuông!! - Song Tử

    - Hả, nghe cái tên mà.. ?? Trò chơi đo độ dũng cảm hả?? - Thiên Yết bây giờ mới chịu nói chuyện. Suốt từ nãy giờ anh đang nghe nhạc và ngủ, vừa nghe có trò chơi là dậy liền mà.

    - Ko phải đâu ông tướng!! Quy tắc rất đơn giản, mọi ng đều phải phục tùng mệnh lệnh của quốc vương một cách vô điều kiện!! Ko đc chống lại đâu nha, nếu ko thì những ng chơi khác sẽ có quyền trừng phạt kẻ ko nghe lời!!! - Nhân mã ra vẻ nguy hiểm

    - Chúng ta sẽ có 12 lá bài, trên mỗi lá bài sẽ có số và là con số tương ứng của ng bốc phải, ko cho bất kì ai xem lá bài mình bốc đc. Nhưng đặc biệt rằng trong các lá bài sẽ có một lá bài hình vương miện và ng bốc phải sẽ là vua và ra lệnh cho từng số. Ai là số mà vua nhắc thì sẽ phải làm theo, tối đa yêu cầu 2 người. Hiểu chưa, bắt đầu trơi nha!! - Song Tử giảng giải ôn tồn

    Nghe đc tiếng báo hiệu bắt đầu lập tức các sao thò tay vào bốc. Ai cũng mong ước rằng mình đc làm vua một lần cho đã. Và mình sẽ thông báo số của lượt chơi 1 nhé:

    Số 1 là Song Tử, số 2 Thiên Bình, số 3 Ma Kết, số 4 Sư Tử, số 5 Song Ngư, số 6 Kim Ngưu, số 7 Nhân mã, số 8 Thiên Yết, số 9 Bảo Bình, số 10 Cự Giải, số 11 Bạch Dương và ng cuối cùng là...

    - Ai là quốc vương vậy?? - Cự Giải nhìn ngó xung quanh

    - Mình Nè!! HAHAHA! Ngay lượt đầu đã đc làm quốc vương rồi!! - Xử Nữ giơ cao lá bài hình vương niệm lên, vỗ ngực vui sướng

    - Vậy yêu cầu là gì nói đi Xử Nhi!! - Song Ngư sốt ruột lo sợ 



12 Chòm Sao Và Con Đường Tuổi Học TròNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ