End

2.4K 84 16
                                    

*-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-* *-*

((HP) này niên xuyên qua tổ tông môn ) tác giả: Minh Hà đưa đò người. TXT

Chapter 1

Năm nay Hogwarts khai giảng tiệc tối chú định bị tái nhập sử sách.

Ngay Dumbledore mỉm cười tuyên bố tiệc tối lúc mới bắt đầu, an tĩnh lễ đường trong đột ngột vang lên bạo liệt thanh, hai người cả người là máu đột nhiên xuất hiện ở lễ đường trung ương. Bọn họ thoạt nhìn chật vật cực kỳ, tóc vàng cái kia còn có thể miễn cưỡng đứng, tóc đen hầu như ngồi phịch ở trong ngực hắn. Hai người vừa xuất hiện thì mới ngã xuống đất, tiếp bắt đầu cho nhau chỉ trích.

Thiếu niên tóc vàng trước oán hận nói: "Chúng ta nói hảo chỉ thâu một chút thảo dược!"

"Điều không phải ngươi nói muốn hắn tàng bảo trong phòng yêu tinh trường kiếm sao?" Một cái khác cũng rất bất mãn.

"Ta chỉ nói là nói, rồi hãy nói liền tính muốn động thủ ngươi cũng trước nói cho ——" thiếu niên tóc vàng ngẩng đầu, đột nhiên im miệng. Hắn lông mi giật giật, xanh thẳm mắt trợn to, hình như nhìn thấy gì bất khả tư nghị tình cảnh, thế cho nên thanh âm của hắn đều trở nên chỗ trống: "Salazar..."

"Cái gì?" Thiếu niên tóc đen hơi có chút không kiên nhẫn hỏi. Hắn cúi đầu đem đồng bạn chân từ chân của mình trên đẩy ra, lúc này mới ngẩng đầu.

Ba giây sau, hai người đồng thời nhảy dựng lên. Thiếu niên tóc vàng trong nháy mắt hoàn thành rút kiếm, giậm chân tại chỗ tiến lên cùng đồng bạn đưa lưng về nhau mà đứng, hòa chống đỡ phòng hộ ma pháp ba chuyện. Mà đồng bạn của hắn đứng tại chỗ không hề động, một căn so với người đều cao kế lâu dài trượng đột nhiên xuất hiện ở trong tay hắn. Ai cũng không phát hiện hắn từ nơi này xuất ra pháp trượng, thế nhưng mỗi người đều nhìn thấy hắn biến đỏ hai mắt. Cách gần tiểu vu sư thậm chí nhìn thấy cặp kia máu đỏ trong con ngươi đang lúc là xà như vậy thụ đồng, bọn họ vì thế phát ra bao hàm kinh hách hút không khí thanh.

"... Chúng ta là điều không phải đi lộn chỗ?" Thiếu niên tóc vàng thoáng nghiêng đầu hỏi. Thanh âm của hắn bởi vì nghi hoặc mà thả rất nhẹ, ánh mắt lại vững vàng nhìn chằm chằm phòng học tịch đứng lên mấy người trưởng thành Vu Sư.

"Không có khả năng." Thiếu niên tóc đen trả lời. Lông mày của hắn nhíu chặc, pháp trượng đỉnh tràn ra hắc vụ hóa thành một luồng quấn quanh ở đầu ngón tay hắn, dù cho không biết hắc vụ có tác dụng gì người cũng rõ ràng cảm thấy nó tính nguy hiểm. Tiểu vu sư môn kinh hoảng không ngớt, đều ở đây liều mạng hướng hai bên lui.

Bị thiếu niên tóc vàng trọng điểm chú ý Dumbledore từ phòng học tịch sau đi ra. Hắn trước vì mình gây thanh âm mở rộng nguyền rủa, một tiếng "An tĩnh ——" dường như tiếng sấm vang vọng lễ đường. Hốt hoảng tiểu vu sư môn cùng nhau ngẩng đầu nhìn hắn, Dumbledore bước đi hạ đài cao, đang lúc mọi người không tiếng động nhìn theo trung đi tới hai người trước mặt thiếu niên.

"Ta là Hogwarts ma pháp hiệu trưởng trường học, Albus. Dumbledore, chẳng biết hai vị là?"

"Hogwarts... Ma pháp trường học?" Thiếu niên tóc vàng lập lại một lần, lạnh như băng biểu tình không chỉ có không có giảm bớt, trái lại trở nên càng thêm lãnh túc: "Đây là ý gì?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] Tổ tông nhóm xuyên việt của taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ