Thương Thiên quyển 12

4.8K 2 2
                                    

Quyển 12

Chương 1 : Hồn biến (1)

Tác giả : Tử Mộc Vạn Quân 

Dịch : huntercd 

Biên tập : huntercd 

Nguồn : Ngạo Thiên Môn - 4vn.eu 

Núi rừng hoang dã, yên tĩnh không tiếng động...

Ánh sáng sớm xuyên thấu qua mây mù, tỏa ra những tia sáng lờ mờ.

Thời gian phảng phất như dừng lại, lại phảng phất như vĩnh hằng.

Nhạc Phàm không biết giang hồ thay đổi, không biết bên ngoài lúc này thế nào, cũng không biết bản thân đã đi bao lâu, hắn cứ như vậy ôm Trần Hương không ngừng nhắm hướng ngọn núi mà đi tới, chỉ hy vọng có thể tìm một nơi an tĩnh, một nơi không ai có thể quấy rầy mình.

Trên sườn núi hiện ra một cái động thật lớn, âm u ươn ướt, trong không khí toat ra mùi bùn đất nhè nhẹ.

Đi vào sơn động, Nhạc Phàm tìm một chỗ đất mềm, rồi đem trải áo bào của mình lên, sau đó cẩn thận ẵm Trần Hương nhè nhẹ đặt nằm xuống. Tiểu Hỏa ở bên cạnh phe phẩy cái đuôi, tựa hồ hiểu rõ cái gì đó, lập tức tự giác rời khỏi sơn động.

Bố trí tất cả xong, Nhạc Phàm ngã vật ra đất, cũng mê man ngủ... Hắn thật sự quá mỏi mệt, quá mỏi mệt, hắn cũng không còn một chút khí lực nào, nếu như có thể, hắn hy vọng bản thân có thể nghỉ ngơi một lúc, chỉ sợ là quá ngắn ngủi.

"Ta không thể... ta không thể... Trần Hương..."

Nhạc Phàm môi khẽ mấp máy, hắn khó khăn cố đứng lên, nắm chặt lấy tay của Trần Hương, như là vĩnh viễn không buông ra.

Quá mệt mỏi quá sức mệt mỏi quá...

Chỉ một lát sau, Nhạc Phàm lại một lần nữa ngã xuống! Lần này, hắn rất lâu mới có thể đứng dậy.

Nhạc Phàm lẳng lặng nhìn vẻ mặt bình yên của Trần Hương, hắn chưa bao giờ cảm giác được khoảng cách giữa hai người lại gần đến thế, lại xa đến thế. Giờ khắc này, hắn có rất nhiều chuyện muốn nói với đối phương... Nhưng hắn không cách nào nói ra nửa chữ, sợ là chỉ mở hé môi cũng không thể.

Tính mạng của một người dài bao nhiêu? Là một trăm năm, hay một ngàn nă,? Có lẽ, chỉ là trong nháy mắt.

Nhạc Phàm biết mình sắp không chịu nổi nữa, nguyên khí trong cơ thể đã hết, tính mạng lực của hắn đã cạn kiệt, mà tinh thần lực hao hụt nghiêm trọng, làm cho tâm thần của hắn hoảng hốt. Nếu không có một cổ ý chí cứng rắn như bàn sắt chống đỡ, hắn sợ là đã sớm gục trên mặt đất, thống khoái mà ngủ một giấc, giấc mộng trăm năm. Hoặc là... ngủ vĩnh viễn!

"Trần Hương... Trần Hương..."

"Trần Hương..."

Nhạc Phàm chăm chú nhìn Trần Hương, một lần lại một lần nữa nhớ kỹ tên của nàng, như muốn đem hình dáng của nàng, tất cả về nàng khắc thật sâu ở trong đầu mình, bất kể bao nhiêu luân hồi, bản thân cũng sẽ không quên!

Nếu như một người còn có kiếp sau..."

Cơ hồ mọi người, lúc sắp mất đi, đặc biệt quý trọng những gì mà mình coi trọng, Nhạc Phàm cũng không ngoại lệ... Trong mắt hắn rất bình tĩnh, hoặc có thể nói là rất vô lực, rất bất đắc dĩ. Kỳ thật, sâu trong nội tâm của Nhạc Phàm, có khát vọng được sống phi thường, nhất là bây giờ, hắn càng muốn sống cho tốt, những cũng không có bất kỳ sự sợ hãi nào, vì trước mắt hắn bây giờ là Trần Hương.

Thương Thiên (đã quay trở lại) mới nhất quyển 13Where stories live. Discover now