Thương Thiên quyển 5

2.5K 1 0
                                    

Thương Thiên - Tử Mộc Vạn Quân.

Quyển 5: Giang hồ loạn.

Chương 1: Hắc bảng.

Dịch: shizer.

Biên tập: huntercd.

Nguồn: http://4vn.eu/forum./index.php

"Sơn ngoại thanh sơn, Lâu Thượng lâu, sanh tử bảng trung một niệm hưu."* đây chính là đồn đãi về "Lâu Thượng lâu" trên giang hồ.

"Lâu Thượng lâu" là một tổ chức thần bí phi thường, hơn nữa còn ẩn chứa nhiều cao thủ thực lực cường đại. Thế lực cơ hồ bao trùm cả Trung Nguyên, ngay cả ở ngoại vực cũng có phân lâu của bọn họ. Bất quá, làm người khác không hiểu chính là thế lực bọn họ tuy lớn, nhưng không tham gia vào bất kì cuộc tranh đấu quyền lực nào, cũng không hiện lộ thân phận thực sự của chính mình, chỉ là vẫn ẩn trong bóng tối.

Không ai biết "Lâu Thượng lâu" đã thành lập khi nào, cũng không ai biết đầu lĩnh bọn họ là ai, chỉ biết đây là tổ chức xuất hiện rất sớm vào triều Nguyên, chủ yếu dựa vào bán tin tình báo, liên lạc sát thủ để thu về kim tiền mà tồn tại. Có thể nói bọn họ có thời gian là một thương nhân bí mật, cũng là một thương nhân tuyệt đối hợp cách .

Bình Dương thành ở Chiết Nam duyên hải, một vùng nằm ở biên giới. Trong thành có một cái tiền trang nho nhỏ, tên là Cổ Đức.

Tiền trang này tuy không lớn nhưng người am hiểu nội tình đều biết, nơi này chính là một trong những phân lâu của Lâu Thượng lâu.

Tiền trang hậu viện, trong phòng khách, một gã trung niên nam tử trang phục xa xỉ đang chậm rãi nhấm nháp chén trà, có vẻ thanh nhàn tự tại.

Lúc này, một lão phụ được một nha hoàn giúp đỡ đang từ nhà sau đi ra.

Lão phụ mặc dù tóc đã bạc hết một nửa, bề ngoài có vẻ yếu ớt, nhưng cước bộ nhẹ nhàng, trong mắt thần quang nội liễm. Không thể tưởng được một phân lâu quản sự nho nhỏ cũng là nhất lưu cao thủ, bởi vậy có thể tưởng tượng, Lâu Thượng lâu thực lực đích xác không để xem thường.

Sau khi ngồi xuống, lão phụ híp mắt chậm rãi nói: "Đã có thể tìm được nơi này, vậy ngươi cũng đã biết quy củ của chúng ta, nhận tiền không nhận người. Nói mục đích của ngươi đi!"

Trung niên nam tử trầm giọng nói: "Ta muốn mua mạng một người!"

"Ai? Lai lịch thế nào? Có bối cảnh hay không? Công phu như thế nào?"

"Lý Nhạc Phàm, người ở Trữ Huyền thành Lưu Thủy thôn, vô môn phái, công phu không rõ".

Hỏi đơn giản, trả lời cũng rõ ràng.

"À!" lão phụ nhẹ nhàng gật đầu, nói: "Quý khách hãy chờ, lão sẽ đem tin tức này truyền cho tổ chức, nhận hay không nhận nhiệm vụ này, còn phải xem ý tứ của tổ chức".

"Điều này tại hạ đương nhiên biết" trung niên nam tử thập phần khách khí.

Phải biết rằng Lâu Thượng lâu mặc dù là một tổ chức trung gian, nhưng cũng không phải nhiệm vụ gì cũng nhận. Không có lợi thì không tiếp, không thể làm thì không tiếp, còn có không muốn tiếp cũng là không tiếp. Tỉ như đi ám sát thập đại cao thủ hoặc là tông sư các phái, nhiệm vụ như vậy, cho dù tiếp, cũng không có ai chịu đi chết, ngược lại còn có thể vì vậy đắc tội với vài đại nhân vật.

Thương Thiên (đã quay trở lại) mới nhất quyển 13Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ