part 2

205 0 0
                                    

Như đại gia suy nghĩ, vốn văn thiết định đích nam chủ ba , khốc khốc đích băng đầu gỗ tùy hàn, đối đông tuyết nhất nhiệt tình chủ động đích lăng tiểu tử tô tư phong, còn có mặt ngoài ôn văn nho nhã kỳ thật nội tâm nọ xá xá đích từ vượng thanh. Đương nhiên bây giờ bọn họ đô vẫn còn la lỵ, chậm rãi phát triển , từng người đích tánh mạng dặm đô sẽ phát sinh rất nhiều chuyện xưa, ta chỉ hy vọng đem chuyện xưa nói đích rõ ràng phù hợp lẽ thường, đương nhiên ấm áp là vốn văn đích tôn chỉ, cuối cùng Tuyết Nhi hội hoa lạc người nào gia ?

36

36, ẩn hôn( Hoàn) ...

Đêm khuya, hạ phủ đích chủ phòng trong, tương lam đích đại nha hoàn nguyệt nhu đem sàng phô phô hảo, liền cung kính đích lui đi ra ngoài. Hạ tử húc cùng mạc liêu thương lượng hoàn sự, liền trở lại phòng trong, vừa lúc nhìn thấy tương lam tại ánh nến hạ làm châm tuyến, gương mặt bạch dặm thấu hồng, quải mãn nhu hòa đích tươi cười.Taynàng trung là một đỏ tươi sắc đích trù đoạn cái yếm, mặt trên tú trứ màu vàng uyên ương hí thủy đích hoa dạng, phối/xứng thượng màu xanh biếc liên diệp, rất là hỉ khánh đẹp mắt.

" Nghĩ như thế nào khởi chuẩn bị cái này liễu, loại này sự dạy cho nha hoàn đi làm đa hảo." Hạ tử húc ôn nhu đích nhìn trước mắt đích thê tử, hai mươi nhiều năm đích hai sương tư thủ, nữ tử này bên tai đích sợi tóc đã tư sinh tóc bạc. Nhớ kỹ trước kia tới ca nhi vừa mới đi tới cái này nhân thế đích lúc, tương lam cũng là tổng thích thân thủ cho hắn làm chút tiểu y tiểu khố.

" Ta nghe mẫu thân thuyết, Tam ca gia mới thêm cá ca nhi, liền nghĩ thân thủ làm chút cái gì, gặp mặt cho hắn."

Hạ tử húc lắc đầu, thản nhiên nói:" Ngu lam nhi, hầu phủ nhất không nhưng đích hay là châm tuyến nha đầu."

" ngươi a, cả thiên dặm thầm nghĩ trứ triều đình về điểm này chuyện, nọ nha hoàn bà tử làm gì đó có thể để được với đích hôn cô cô thân thủ chuẩn bị đích? Ta bất quá là muốn biểu biểu chính mình đích tâm ý thôi, nhắc tới lai, ta này mấy ca ca, cũng là hơn mười năm không thấy." Tương lam thiêu mi, không nhận đồng đích phản bác đạo, thanh minh đích đôi mắt dặm lóe ra trứ một tia nhàn nhạt đích nước mắt.

" Ta không phải sợ ngươi luy trứ ...... Muốn làm năm sinh tới nhi cùng Tuyết Nhi cũng là......"

" A a, ta còn nhớ kỹ bọn họ vừa tới đáo trên đời này đích lúc, rõ ràng là lớn như vậy chút đích một người như thế nào một chút tử tựu biến thành liễu đại cô nương cùng lớn nhỏ tử liễu, thật sự là làm cho người ta trong đầu có điểm không phải tư vị. Tuyết Nhi mắt thấy trứ tựu cửu tuổi liễu, nghị hôn đích chuyện được người khác điếm ký liễu đứng lên, buổi tối uống rượu đích lúc nọ từ phu nhân cùng Tri phủ đại nhân gia đích nữ quyến không ngừng đích hỏi tới ta, phiền người chết, ta nhưng không nỡ như vậy sớm cho Tuyết Nhi định hạ hôn sự."

Tương lam cau mày cười yếu ớt đạo, nếu có thể, nàng càng khuynh hướng cho cho nữ nhi ở kinh thành tìm hộ nhân gia. nghĩ bọn họ gia lão gia mặc dù tổ tịch cô tô, cũng là ở kinh thành trí liễu tòa nhà đích, nếu không phải bởi vì ra thả quan chức, sợ là hội thường lưu trong kinh. Hơn nữa tới ca nhi sớm muộn gì đô muốn vào sĩ, nàng mẹ gia trấn quốc hầu phủ dã ở kinh thành, thuyết bất hảo bọn họ sẽ ở trong kinh dưỡng lão, nhưng thật ra không muốn đem hài tử gả đích quá xa, giống nàng tự đích, vài chục năm đô không thấy được lão mẫu một mặt, thật sự là làm cho người ta tâm lý khó chịu đích rất.

trong sinh hao mon khue tu- co dai- fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ