Giới thiệu

3.9K 131 2
                                    


Author: Sully

Fan-fiction: Series TaeNy

Thể loại: Hài hước, tình cảm hường phấn

Rating: chưa biết

Couples: TaeNy

Note: Fic càng về sau sẽ có nhiều điều thú vị, hy vọng mọi người sẽ vui vẻ đón đọc. ^^

...

Kim Taeyeon hiện đang là một thanh tra cảnh sát cao cấp, cô đang làm việc cho Cơ quan Cảnh sát Quốc gia (tương đương Bộ Cảnh sát) đóng tại Seoul. Nơi cô ở là một căn hộ bình thường ở một khu chung cư gần trung tâm thành phố. Vì gặp vấn chút khó khăn về kinh tế nên Taeyeon đã quyết định lấy căn phòng còn lại trong căn hộ của mình cho thuê. Và người thuê căn phòng đó là Tiffany, một học sinh cấp III.

Có một hôm trên đường đi học về  thì Tiffany bị chặn đường bởi một lũ du côn. Chính lúc đó Taeyeon đi ngang qua liền ra tay giải cứu cô và bắt bọn côn đồ tới sở cảnh sát. Sau sự việc đó, Tiffany đem lòng ngưỡng mộ và yêu mến Taeyeon. Vì muốn ở bên cạnh người mình yêu nên cô đã đến và thuê căn phòng trong căn hộ của Taeyeon.

Kim Taeyeon là một người trầm tính, ít nói, có thời gian rãnh thì chỉ cũng ở nhà giải quyết đống hồ sơ còn lại của sở cảnh sát, không thì ngồi suốt trong phòng vẽ vời lung tung. Trái ngược hoàn toàn với Taeyeon, Tiffany là một người hoạt bát, vui vẻ, là một cô gái năng động. Kể từ khi cô nàng đến sống chung với Taeyeon đã làm cuộc sống của Taeyeon trở nên bớt buồn tẻ, nói chung là có màu sắc hơn. 

Suốt thời gian sống cùng Tiffany, Taeyeon cảm nhận ra được tình cảm của Tiffany dành cho mình và đã đón nhận nó. Kể về sau, Taeyeon luôn coi Tiffany là bảo bối quan trọng nhất cuộc đời mình, hết mực yêu thương, chiều chuộng nàng.

Họ chung sống với nhau vô cùng hạnh phúc trong căn hộ nhỏ, trải qua nhiều chuyện vui có, buồn có cho dù cuộc sống gặp không ít khó khăn, trắc trở.

...

Let's start reading :)))






SERIES TAENY : THANH TRA KIM & HWANG TIỂU THƯWhere stories live. Discover now