Tiểu hồ ly ngốc

3.1K 145 19
                                    

Đường Hạo Kim Ngưu (501 tuổi)

Đường Hạo Kim Ngưu (501 tuổi)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là lúc nàng ta là hồ ly

Đây là lúc nàng ta là hồ ly

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lúc làm con người

Tiểu hồ ly ngốc nghếch sau 500 năm tu luyện được hóa thành người, trở thành một thiếu nữ 18 cực kỳ dễ thương và trong sáng nhưng đầu óc lại ngốc nghếch như đứa trẻ lên 3. Nói con tiểu hồ ly này ngốc nghếch và trong sáng nhưng thực ra không biết ngày xưa lúc nàng còn là con cáo nhỏ, nàng có bị té giếng hay bị ai đầu độc bằng những thứ đen tối hay không mà bây giờ, lần đầu tiên gặp hắn nhìn vào đôi môi đỏ mộng ướt át còn đẹp hơn cả con gái, nàng lao vào hắn đè hắn xuống và hôn ngấu nghiếng một cách thèm thuồng...(Kyo: Á~ đây mà gọi là trong sáng thuần khiết ư, haizzz mất hình tượng thục nữ đoan trang của nữ chính mà ta mất công xây dựng lên rồi... hic hic*khóc nức nở*. Trông giống một con thú hoang bị bỏ đói lâu ngày thì đúng hơn TT^TT).
Ngoại hình thì không chuẩn như siêu mẫu nhưng nhìn vào thì có người vẫn bị kích thích đấy chứ...(Kyo: *liếc nhìn sang người ngồi kế bên*)
Chiều cao: khá lùn, thua hắn 2 cái đầu do đạo hạnh của con cáo nhỏ này không đạt đủ le vồ!!==". Do quá lùn nên mỗi khi ai kia muốn hôn con cáo nhỏ của mình thì phải cúi xuống rất mỏi cổ!!! (Kyo: vì thế ta đề nghị nên lượt bớt những cảnh hôn mhau, nên ít hôn lại!!!!.Cả hai ai đó đều đồng thanh: Không được!!! Nhất quyết không được. Chúng tôi không đồng tình!!!.Kyo: Bi kịch...nữ chính cuồng hôn!!!)
Mong ước luôn muốn thực hiện được: muốn làm con người mãi mãi...(Kyo: ôi mẹ ơi, cuối cùng cũng có câu nói bình thường nhất trong phần này!!!).. để được hôn ai đó mãi mãi!!!(Kyo: *cảm xúc không nói nên lời*=>*câm nín* biến thái hết sức biến thái).
Sức mạnh: có viên linh đan chữa được bách bệnh được luyện qua 9 tháng 10. ngày(Kyo: nghe có vẻ hơi đặc biệt nhỉ!!!). Còn lại thì... con Au vô dụng vẫn chưa khám phá ra được.
Đặc điểm: nhỏ con... có sở thích kỳ quái!!!... Chỉ vậy thôi....!!!

[Ngưu-Yết] Bạn Gái Tôi Là Hồ LyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ