< Trở lại những ngày bình thường !> Liệu có bình thường được ?

1.1K 33 12
                                    

  Vì các chương trước viết quá ngắn nên lần này sẽ có phần sửa lại và các chương sẽ dài hơn bình thường !

  Sáng thức dậy , ai cũng nghĩ rằng : sau khi nô đùa thoả thích , mọi người sẽ đi học muộn bất thường .

Tại nhà Bạch Dương

- Thể nào tới lớp , cả lớp sẽ ngạc nhiên vì hôm nay mình đi học sớm cho coi .
Bạch Dương không biết rằng lúc đó đã là ... 9h30 sáng .

Tới trường...

- Chào cả lớp ! Thế nào ? Sớm chứ ?- Bạch Dương ăn chơi , dùng đồ trang điểm đắt tiền . Váy cũng loè xoè không kém .

Lớp trưởng Thiên Bình ( Mới nhận chức ) cầm một cái đồng hồ , thẳng thừng đứng trước mặt Bạch Dương . Cô dứt khoát đập thẳng một tờ giấy vào mặt Bạch Dương .
Dương lăn đùng ngã ngửa ra . Cầm tờ giấy , cô đứng lên .

- Hả ? Đâu đến nổi thế này ? Cái gì mà muộn học 2 tiếng đồng hồ , sau đó lại còn không mặc đồng phục . Còn cả trang điểm tới trường hả ??? Đâu nhất thiết phải phạt mấy thứ ấy ?- Bạch Dương ngạc nhiên . Biết rằng điều đó đáng để phạt nhưng cố tình chối tội .

  - Đương nhiên là vẫn bị phạt . Tẩy trang ngay , sau đó làm bản kiểm điểm vì tội không mặc đồng phục và đi học muộn . Đương nhiên cậu có thể không tẩy son những vẫn phải tẩy tất cả lớp make up trên mặt đi ! Nhớ đấy !- Thiên Bình đang rất tức giận nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp của chính mình .

- Mà mình có hỏi một chút ...- Bạch Dương nói .

- Đương nhiên cậu có thể hỏi .

- Sao lớp mình có vẻ yên tĩnh vậy ?- Vừa nói xong , Bảo Bình đã bắt đầu mở party trong lớp và bàn ghế rơi lung tung .

- Hây... Tên quậy nhất lớp : Nhân Mã đang bị cúm . Nên bây giờ , Bảo Bình thành '' Trưởng Ban Nghịch Và Quậy Hết Mình" do Nhân Mã sáng lập . Bảo Bình thì cũng nghịch và quậy không kém . Mình càng cảm thấy hồi xưa Ma Kết đã phải chịu cực khổ như nào rồi ...- Thiên Bình hối tiếc .

- QUẬY TƯNG BỪNG LÊN MỌI NGƯỜI ƠI !! NƯỚC NGỌT SINH TỐ ĐỦ KIỂU ĐÂY !🍹🎉- Do ♒️ nói .

Bàn ghế bị dẹp hết sang một góc lớp . Sinh tố hay nước ngọt vãi hết ra sàn . Bình hoa trên bàn cô một lần nữa vỡ xoảng . Lớp học trang trí như là cái party thật . Chắc chắn các lớp khác cũng phải mệt mỏi vì nghe tiếng hét ồn ào như trại tâm thần của lớp 7A3 .

Ma Kết ở góc nào ngồi đọc sách ấy . Thiên Yết ngồi bàn mà nghe nhạc thôi .

Song Ngư tham gia party do " Trưởng Ban Nghịch Và Quậy Hết Mình " tổ chức nhưng chỉ uống sinh tố và nghe nhạc do mọi người bật lên thui . Cô Xử Nữ bộc lộ tính cách siêu quậy của mình , nhảy như con điên vì quá vui sướng trên bục giảng . Bạch Dương uống nước ép , ngồi tô son và bình luận lung tung về Xử Nữ . Cử Giải mời hết món này đến món kia mình làm cho cả lớp . Thiên Bình đứng đấy nhìn mà bótay.com.vn ngay tại chỗ . Sư Tử đứng đấy quậy cùng Bảo Bình cho vui . Kim Ngưu ngồi ở bàn mình đếm lại tiền tiết kiệm 3 tháng nay . Song Tử giữ vẻ đào hoa và cố hết sức uống rượu để làm quen với cô học trò lớp 7A2 . Nhân Mã cúm nhưng vẫn đứng lên quậy như thường . Còn chủ nhân party này , Bảo Bình thì khỏi nói ha... Nói ra thì mỏi hết cả mồm lun !😋

[ 12 cung hoàng đạo ] Quái chiêu học đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ