Biển !!!!!!!!!

1.1K 32 5
                                    

Cả lớp xuất phát tới nhà của cô Aswang .
Tại nhà số 91 phố Washington . Ý lộn ! Tại nhà số 90 phố Washington
- Á ! Sao cậu làm món ăn ngon thế ! Cả cô nữa , cái gì cô cũng biết làm là sao ?- Bạch Dương phàn nàn .
- Cự Giải rất giỏi nấu nướng mà ! Cô Aswang cũng vô cùng khéo tay nữa .- Song Ngư nhẹ nhàng nói .
- Nào ! Cả lớp trật tự đi ! Cô muốn cả lớp mở hộp cơm của chúng ta để cô xem rồi ta xuất phát !- Cô nói .- Đã 5 giờ sáng rồi đó ! Muộn quá , muộn quá !
Trong số 12 cung hoàng đạo thì chẳng có ai thấy buồn ngủ cả . Cũng là vì đi chơi !
Cả lớp mở hộp cơm của mình ra . Ai ai cũng làm những món ngon không cưỡng nổi . Mà 1 người là phải mang 21 hộp đồ ăn đi vì 1 ngày ăn 3 bữa . Mà đi 1 tuần thì sẽ cần tất cả 21 hộp cơm , chuẩn không ? Ôi ! Có những món như Sallad Nga , pizza , mì ý , bánh kem , bento , ... Ui thích lắm . Nhưng hãy xem xem , khi Nhân Mã mở hộp cơm của mình ra thì cả lớp phải ngất xỉu luôn , kể cả cô Aswang . Và đây là thực đơn các món ăn mà Nhân Mã sẽ ăn vào chuyến đi này :
Nhân Mã phải ăn những món ăn siêu siêu kinh luôn . Mấy món như cá kho mì ý , pizza thịt voi , sallad trộn mỡ tỏi , bánh gato phết kem sầu riêng ,... Phát kinh ra !
Đến 6 giờ sáng với 1 tiếng " vật lộn " với loại món ăn siêu kinh khủng của Nhân Mã thì cả lớp đã có thể xuất phát . Trên chiếc xe khách sang trong thì cả lớp có thể ngắm cảnh đẹp bình minh . Thiên Yết đã nghĩ rằng :
- Mình luôn trong bóng tối nên cũng chưa bao giờ thấy nơi nào đẹp thế này .
Đột nhiên , một cô nữ tiếp viên xinh đẹp , tóc nâu dài và bồng bềnh xinh đẹp , mặc một bộ quần áo xanh trắng mang tới một đĩa thức ăn ngon tuyệt tới . Vậy là cả lớp không phải ngửi lại mùi bánh gato phết kem sầu riêng của Nhân Mã nữa .
2 tiếng sau
  - Yeah !!! Tới nơi rồi ! Nơi này vắng vẻ , tuyệt quá !- Sư Tử vui mừng reo lên .
  - Đợi đợi tí đã ! Ta phải đi lấy chìa khoá phòng khách sạn chứ !- Cô Aswang nói .
  Cả lớp bước vào một cái khách sạn sang trọng . Mỗi người nhân một cái chìa khoá và chạy về phòng mình , sắp xếp quần áo vào tủ đồ rồi thay bikini đi ra biển chơi .
  Bạch Dương xuất hiện với một bộ bikini màu đỏ sexy và cái kính râm đắt tiền . Kim Ngưu thì mặc cái áo tắm màu xanh dương cơ . Không cần nói cũng biết về Song Tử làm gì mặc gì mà . Cự Giải mặc bikini kín mít có màu cam nhẹ . Sư Tử mặc đồ nhìn ...không khác gì ...đi đánh nhau . Xử Nữ không ăn mặc thiếu vải nhưng lại khá là xinh đẹp , mà gấp vạn lần Bạch Dương cơ . Thiên Bình mặc áo hoa nhẹ nhàng . Thiên Yết mặc áo có hình con dao giết người ! Nhân Mã tự tin đi ra khỏi phòng cùng bộ đồ hoa hoè hoa sói nè ! Ma Kết mặc đồ bơi đen . Nếu Kim Ngưu mặc áo xanh đậm thì Bảo Bình mặc bikini xanh nhạt . Song Ngư mặc áo bơi trắng và cái phao hình bông hoa để phòng chống nghẹt nước .
  Cả lớp bắt đầu bằng việc ném bóng nước vào nhau . Ngay lúc đầu , Bảo Bình đã ném trúng vào Nhân Mã và ướt nguyên bộ tóc xanh của chính mình . Bạch Dương đang tắm nắng và uống nước ép hoa quả thì bị Kim Ngưu ném thẳng vào ly nước ép . Bạch Dương đứng dậy ném viu quả bóng vào người của Sư Tử .
  - Ấy ! Mơ nha cưng ! Cảm thấy như gãi ngứa đó ha !- Sư Tử đang cố tình chọc giận Bạch Dương .
Chính Ma Kết và Thiên Yết cũng đứng lên tham gia . Ai cũng cười ( có tính 2 tên lạnh lùng kia ) .
Mọi người đổi ý , vẫn chơi bóng nhưng lại là bóng chuyền . Cô Aswang lấy vụn vỡ từ chiếc cốc của Bạch Dương để phân chia .
Ngay phút đầu tiên , Nhân Mã đập thật mạnh quả bóng và rơi trúng đầu của Bạch Dương .
- A~~ Sao mình xui xẻo thế này !- Nàng Bạch than vãn .- Được thôi ! Mình sẽ trả thù !
Bạch Dương nhảy lên , dùng hết sức đập thật mạnh quả bóng .
Im-----------~<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>><><><>>>><><>
Bạch Dương đã dùng hết sức nhưng ... Chưa qua vạch !
Tới giờ ăn tối
- Cả lớp ! Dừng chơi lại và về phòng ăn!- Cô Aswang hét lớn .
Cả lớp từ từ về phòng ăn . Cả lớp bắt Nhân Mã phải ngồi bàn cách xa vì muốn cho mình được ăn ngon , không bị làm phiền vì mùi hương huyền thoại của cái món ... Iu !!
Xong việc ăn tối , cả lớp đi tắm và vào trong phòng ngủ .
- CHÚC NGỦ NGON !!- Nhân Mã hét lên .
- Chúc cậu ngủ ngon !- Song Ngư trả lời .
- Chúc bé ngủ ngon !- Cô Aswang đùa giỡn với học sinh của mình .
Hết chương IX
Các anh chị đón xem chương số X của em nha !
Pink chào mọi người !

[ 12 cung hoàng đạo ] Quái chiêu học đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ