Part 2 (chap 35 - chap 68)

54 1 0
                                    

☆, đệ 35 chương

Thường gia nhân phía trước chỉ là biết Thường Hỉ Nhạc tại loay hoay thứ gì, lại không biết cụ thể đang làm cái gì. Thường Hỉ Nhạc tắc nghĩ hết thảy chờ hắn làm ra đến sau lại nói, cũng liền không có lộ ra.

Cho nên mọi người xem đến Thường Dục một tiểu bất điểm khiêng đạo giường tới được thời điểm, đều có chút há hốc mồm. Không chỉ cảm giác thứ này cổ quái, còn cảm thán tiểu gia hỏa này khí lực cũng quá lớn. Kỳ thật đạo giường cũng không tính phi thường trọng, chỉ là tương đối khổng lồ, phụ trợ được Thường Dục phi thường nhỏ xinh, nhìn liền có chút hù dọa người.

Đạo giường là một mộc chế phương khuông, dài chừng sáu bảy thước, khoan ngũ thước tả hữu, phía dưới có bốn góc, quán thóc lúa thời điểm ở bên dưới lót trúc tịch cũng được. Mà khung gỗ chia làm lục cách, các cách lấy trúc phiến trắc lập, xếp thành một số khe hẹp, như vậy đạo giường nhiều nhất có thể lưu cá nhân đồng thời đứng thẳng ở lục cách chi ngoại đồng thời lao làm.

"Đây là cái gì ngoạn ý a?" Thường hỉ vượng nhìn trái nhìn phải, nháo không rõ nói.

"Đây là ta làm dùng làm tuốt hạt đạo giường, cũng không biết hảo không hảo dùng, các ngươi trước thử xem xem, xem được không sử, nơi nào còn cần cải tiến."

Đại gia hỏa nghe được Thường Hỉ Nhạc mà nói, tất cả đều thấu lại đây.

"Đạo giường? Này ngoạn ý thật đúng là mới mẻ, như thế nào sử a?"

"Liền cùng bình thường quán thóc lúa giống nhau, chỉ cần hướng nó thượng đầu dùng lực tạp liền thành. Tam ca, ngươi trước thử xem , xem hiệu quả thế nào dạng, nói được nhiều không bằng dùng xem."

Đại gia đều không có gặp qua thứ này, đều cảm giác thập phần hảo kì, phân phân thân trưởng đầu nhìn.

Thường hỉ vượng cũng hưng trí bừng bừng cầm một bó nhỏ thóc lúa hướng đạo trên giường trúc phiến quán đánh, thường hỉ vượng làm quen này sống, khí lực khiến cho lại đại lại hảo. Như vậy một chút quán đi xuống, chỉ thấy đạo lạp phân phân từ khe hẹp lý hạ xuống. Đại gia đều là giàu có kinh nghiệm nông nhân, bất quá như vậy một chút, liền nhìn ra môn đạo đến đây, này so với trước kia quán tại trên tảng đá năng suất muốn cao !

Quả nhiên, thường hỉ vượng so bình thường thiếu quán tiếp gần một nửa số lần liền đem bông lúa thượng thóc lúa cấp lột sạch sẽ, không chỉ như thế, còn so từ trước kia biện pháp thoát tịnh dẫn muốn cao hơn nhiều, thượng đầu trên cơ bản gặp không cái gì thóc lúa, chỉ cần hơi chút vuốt một chút liền có thể toàn bộ làm sạch.

Thường đại bá vừa thấy này tình hình, trực tiếp vỗ đùi trầm trồ khen ngợi, "Này ngoạn ý thật sự là hảo sử a ! Có người này có thể sánh bằng năm rồi giảm đi thật nhiều công phu đâu !"

Bởi vì hiệu quả thật sự rất kinh người, khiến đại gia đều đều có chút không thể tin được.

Mã Nhị thẩm chế nhạo nói: "Hỉ vượng, ngươi sẽ không là trước đây nhàn hạ đi? Thế nào tốc độ có thể mau nhiều như vậy?"

[Dammei] Đào nguyên nông gia hằng ngày - Lạc TânWhere stories live. Discover now