Chương 5: Vô Tận sâm lâm

4.7K 173 66
                                    

Truyện trên wattpad không đầy đủ bằng truyện trên diễn đàn lê quý đôn. Nếu muốn đọc thì hãy lên ddlqd để đọc đầy đủ hơn : Thần Băng ngạo thiên - Icye DarkNight. Nhớ thank và CMT nhé. Thank.

Khụ khụ, muội xin bổ sung:

Ma thú chia làm linh thú, huyền thú, thánh thú, thần thú, siêu thần thú. Cao hơn nữa là đế vương thú, vương thần thú, đế thần thú. Vô kỵ thần thú và Thượng cổ thần thú là tồn tại trong truyền thuyết ( linh thú mở ra huyền thú mở ra linh thức, thánh thú biết nói, siêu thần thú hóa hình người.)

Luyện khí sư có thể luyện chế linh khí, luyện khí đại sư có thể luyện chế thánh khí, luyện khí tông sư có thể luyện chế thần khí, luyện khí vương có thể luyện chế siêu thần khí. Ngoài ra còn có luyện khí thần có thể luyện chế thượng cổ thần khí, chỉ tồn tại trong truyền thuyết.)

Sáng hôm sau, Huyền Băng dậy từ sớm, trả phòng rồi khởi hành đến Vô Tận sâm lâm.

Đến trước cánh rừng âm u rậm rạp, ẩn ẩn còn ngửi thấy mùi tanh hôi làm nhân vô cùng khó chịu. Nhưng ngược lại, Huyền Băng không hề cảm thấy khó chịu. Mùi tanh của máu đã kích thích dòng máu sát thủ trong cơ nàng, trong cơ thể nàng, sự hưng phấn và kích thích đang sôi lên, nàng có thể nghe rõ nó nói nó muốn máu, muốn chém giết.

Buổi sáng sớm, mặt trời chưa lên cao màn sương mỏng vẫn còn phủ nên Vô Tận sâm lâm càng tăng thêm vẻ quỉ dị đáng sợ vô cùng. Trước cửa rừng, thấp thoáng một bóng đen. Ba ngàn sợi tóc bạch kim tung bay hòa theo màn sương làm cho cánh rừng không những mất đi nét quỉ dị, đáng sợ ban đầu mà còn tăng thêm vẻ hài hòa vô cùng. Nếu có người ở đây chắc chắn sẽ khiếp sợ vì cảnh đẹp hài hòa yêu mị của cái nơi bị mọi người cho là đáng sợ này, nhưng đáng tiếc không ai thấy cảnh đẹp ngàn năm có một này. Chỉ có bóng dáng hắc y nhỏ bé đó,nàng nhìn về Vô tận sâm lâm, khuôn mặt tuyệt mỹ khẽ mỉm cười, một nụ cười khuynh quốc khuynh thành nhưng cuồng vọng đến cực điểm.

Vô tận sâm lâm... Âu Dương Huyền Băng ta sẽ chinh phục ngươi.

Phải, đó không phải là ai là nữ chính Âu Dương Huyền Băng của chúng ta, bây giờ nàng đang vô cùng phấn khích đi vào Vô tận sâm lâm. Bên trong vô tận sâm lâm âm âm u u, càng vào sâu bên trong càng đáng sợ cũng giống tâm trạng nàng bây giờ, cực kì hưng phấn, sự hưng phấn này đã tăng gấp đôi khi ở ngoài rừng mà không hề có dấu hiệu suy giảm mà càng tăng theo từng bước chân.

Sự kích thích đến tân linh hồn, nàng đã lâu rồi chưa có cảm nhận được cảm giác này. Gần đây nhất là lúc nào nhỉ, à, là lần luyện ngục vượt lên làm sát thủ Z thì phải. Bây giờ nàng hận không thể kiếm đâu đó ra vài con ma thú mà chém giết cho đã tay, mà hình như trời không phụ nàng thì phải. Đang lúc cần thiết thì đâu đó nhảy ra một con đỉnh cấp Thần thú, tương đương với Thần Hoàng đỉnh phong, quả là một thử thách, có thể đánh để củng cố thực lực.

Đó là Hỏa hệ Hỏa Cự Mãng, Huyền Băng cười cuồng vọng, nhìn thẳng vào nó nói. " Ta sẽ giết ngươi"

Cự mãng khinh thường nhìn nhân loại nhỏ bé trước mặt nó. Hừ, một nhân loại nhỏ bé mà cũng dám nhìn thẳng vào nó như vậy còn muốn giết nó nữa. " Một nhân loại nhỏ bé mà cũng muốn giết ta sao."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( XK - DG) Thần_Băng Ngạo ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ