Chương 231 - 240

13.9K 108 7
                                    

Chương 231

  Buổi tối.

Hạ Tử Du ngồi trên giường với bà Hạ.

Cô nắm lấy tay bà Hạ, dịu giọng hỏi, "Mẹ, có phải mẹ đang nghĩ tới Đường Hân hay không?"

Bà Hạ im lặng.

Giọng Hạ Tử Du man mác đau thương nói, "Con cũng thật không ngờ Đường Hân sẽ bắt tay hợp tác với Kim Trạch Húc giết người như thế. . . . . ."

Mặc dù biết tội lỗi của con gái mình không thể tha thứ được, nhưng đôi mắt của bà Hạ vẫn đỏ lên, "Tuy kiếp này nó đầu thai vào nhà họ Hạ chúng ta, nhưng chúng ta vẫn chưa cho nó có được cuộc sống tốt đẹp một ngày nào cả. . . . . ."

Hạ Tử Du an ủi nói, "Mẹ, Đường Hân là do Đàm Dịch Khiêm tố cáo, có lẽ anh ấy có thể . . . . . ." Dù thế nào đi nữa cô vẫn không muốn thấy kết cục như ngày hôm nay của Đường Hân.

Bà Hạ thở ra một tiếng nặng nề, "Nó hại nhiều người phải chết như thế, ngay cả cha ruột mình còn có thể . . . . ." Nói tới đây, đột nhiên bà Hạ sực nhớ tới cái gì đó, bà vội đánh trống lảng, "Kết cục mà nó gây ra đã không còn cách nào cứu chữa được nữa, Dịch Khiêm cũng không thể giúp gì được cho nó."

Thái độ bình thản lúc này khi nhắc đến Đàm Dịch Khiêm của bà Hạ khiến cho Hạ Tử Du nghi ngờ, "Mẹ, anh ấy. . . . . Rốt cuộc thì anh ấy đã nói gì với mẹ vậy?"

Bà Hạ yêu thương nhìn Hạ Tử Du, "Không có gì, nó chỉ giải thích với mẹ lúc đầu nó xa lánh con là do bất đắc dĩ . . . . . ."

Hạ Tử Du cụp mắt xuống, "Nhưng mà cái này không thể nói rõ được là điều anh ấy chọn làm là đúng."

Bà Hạ lắc đầu, "Không, sự chọn lựa của nó là đúng. . . . . ."

Có lẽ là Hạ Tử Du cũng không biết rằng lúc ấy Đàm Dịch Khiêm vì cô mà phải chịu sự uy hiếp nặng nề đến mức nào, cho nên Hạ Tử Du vẫn mãi không có cách nào hiểu được những gì anh làm.

Trong chớp mắt, Bà Hạ từ một người đang có thành kiến chống lại Dịch Khiêm lại chuyển sang bảo vệ anh, Hạ Tử Du thật kinh ngạc.

Bà Hạ hòa hoãn nói, "Nếu con muốn ở bên cạnh nó, vậy thì đừng giận nó nữa. . . . . . Chính thức tổ chức hôn lễ lại rồi sau này sống cho thật tốt."

Hạ Tử Du chậm rãi ngước mắt lên, chán nản nói, "Mẹ, mẹ cảm thấy con và anh ấy vẫn có thể bên nhau lần nữa sao mẹ?"

Bà Hạ vuốt nhẹ lên gò má Hạ Tử du, "Không muốn ở bên cạnh nó nữa sao ngày hôm qua con còn cố chấp quỳ cả buổi chiều làm gì?"

Hạ Tử Du nhăn nhó, giải thích, "Không phải là con không muốn ở bên cạnh anh ấy, chỉ là con cảm thấy. . . .Giữa con và anh ấy còn có rất nhiều vấn đề. Mẹ biết không, mẹ và chị của anh ấy xưa nay không thích con, dù con và anh ấy quay về Los Angeles, những vấn đề trong gia đình này vẫn cần phải giải quyết. . . .Con vẫn luôn cố gắng để thân thiết với họ, nhưng sự oán hận của họ dành cho con dường như đã thành ăn sâu bén rễ, con không biết phải làm thế nào để gia đình được hài hòa, con mong muốn có một gia đình thật sự hòa thuận, không bao giờ có cảnh tràn ngập mùi thuốc súng nữa. . . . . ."

Tổng giám đốc, xin anh nhẹ tay - Quai quai băng [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ