Chương 191 - 200

5.3K 41 7
                                    

Chương 191

Trong một chiếc xe hơi sang trọng cao cấp, chị Dư đang nghe điện thoại của bà Đàm gọi.

Sau khi nói chuyện điện thoại xong, chị Dư ngồi cùng dãy với tài xế quay đầu xuống nhìn Đàm Dịch Khiêm ngồi ở ghế phía sau nói, "Tổng giám đốc, bà chủ vừa gọi điện thoại tới, bà nói bà muốn triệu tập nhóm ký giả đến nhà, nội dung là có liên quan đến chuyện ly hôn của ông và tổng giám đốc phu nhân, bà muốn ngay bây giờ cậu có thể về nhà một chuyến!"

Đàm Dịch Khiêm dựa vào thành ghế da ở sau lưng, ánh mắt kín đáo khó đoán chợt lạnh lẽo, mấp máy môi mỏng nói, "Gọi điện thoại về khách sạn, tôi muốn biết Hạ Tử Du bây giờ đang ở đâu."

Chị Dư nghe theo lời lập tức gọi lấy điện thoại di động ra gọi.

Một lát sau, chị Dư nuốt chẹn nước miếng xuống cổ họng, ngập ngừng nói với Đàm Dịch Khiêm, "Tổng giám đốc, tôi đã hỏi quản lý của khách sạn, anh ta nói có phục vụ nhìn thấy bà chủ đến khách sạn dẫn tổng giám đốc phu nhân đi rồi. . . . . ."

Đôi mắt đen sâu thẳm của Đàm Dịch Khiêm nhíu lại, trên gương mặt tuấn tú rõ ràng phủ lên một lớp sương lạnh lẽo, giọng không hề có độ ấm nói, "Quay về!"

Chị Dư do dự nói, "Hả, tổng giám đốc, còn có một tiếng nữa là đến giờ hẹn với Á Khắc Tốn tiên sinh, nếu như bây giờ quay về, vậy hiệp ước của chúng ta và Á Khắc tốn tiên sinh có thể sẽ vì chúng ta bỏ hẹn mà không ký kết được. . . . . ." Mặc dù "Đàm thị" không cần vụ làm ăn này, nhưng dù sao cũng mất đi một khoản tổn thất rất lớn, huống chi trước đó nhân viên trên dưới trong "Đàm thị" đã vì phần hiệp ước này mà bỏ ra không ít công sức.

Tròng mắt đen Đàm Dịch Khiêm chợt tối sầm lại, giọng lạnh lùng cho thấy mình không vui, "Không nghe thấy lời tôi nói sao?"

Chị Dư lập tức im bặt.

Tài xế cuống quít tìm đầu đường quay đầu lại, xe nhanh chóng chạy về phương hướng biệt thự.

. . . . . .

Tại biệt thự.

Bà Đàm khoanh tay giận dữ ngồi trên ghế sofa trong phòng khách.

Hao tâm tổn trí để an bài kế hoạch đó, rốt cuộc lại để cho Hạ Tử Du được hưởng lợi, bà Đàm càng nghĩ càng giận, rồi giận dữ trừng mắt nhìn sang Hạ Tử Du đang đứng lặng im trong phòng khách, "Tôi thật không hiểu trên đời này tại sao lại có người phụ nữ không biết xấu hổ như cô thế? Dịch Khiêm cũng đã ly hôn với cô rồi, vậy mà cô còn ở đây dây dưa không rõ ràng với nó? Cô không cảm thấy hổ thẹn một chút nào sao?"

Hạ Tử Du vẫn không nói gì, cô thừa hiểu lúc này dù mình có giải thích thế nào đi nữa cũng chỉ là thừa, chỉ khiến bà Đàm càng thêm tức giận hơn mà thôi.

Bà Đàm hừ lạnh nói, "Cô không lên tiếng là ngầm thừa nhận đúng không? Lần này cô quay về đây vốn là muốn quyến rũ Dịch Khiêm có phải không?"

Hạ Tử Du lập tức ngước mắt lên, khó có thể tin nhìn khuôn mặt tức giận của bà Đàm, rốt cuộc không thể chịu đựng uất ức nữa lên tiếng trả lời, "Viện trưởng, con quay lại đây là vì mẹ mong muốn con dẫn Liễu Nhiên về dự tiệc sinh nhật của mẹ. . . . . ."

Tổng giám đốc, xin anh nhẹ tay - Quai quai băng [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ