Chap 5

1.3K 4 8
                                    

YoSeob cười ! Lúc đó có người nhìn cậu chăm chăm , phải chăng là ai đó đã sao xuyến và rung động trước cậu rồi hay không ? Cậu có cảm giác khó chịu vì ai đó nhìn cậu , cậu đảo mắt kiếm nhưng chẳng thấy ai , cậu lại tiếp tục cười đùa với KiWoon .

+++++

Sau khi cười đùa rôm rả suốt một buổi chiều họ lại quyết định lên kế hoạch cho buổi tối , đó là kế hoạch đi đến khu vui chơi . "Vèo...Vèo" tiếng động cơ chạy ra khỏi dinh thự nhà Gikwang, cả 4 chiếc xe phóng nhanh trên đại lộ (1BMW của JunSeob , 1 AUDI của KiWoon , 1 MER của Doo Joon và 1 Luxus của HyunSeung )

Khu vui chơi Star 22:00 pm

Từng cơn gió lạnh lùa về Seoul , màn đêm tĩnh mịch kéo theo những màn sương mỏng manh và lạnh , những chiếc đèn cuả khu vui chơi càng làm nơi này thêm thú vị và bí ẩn . YoSeob lạnh, gương mặt và đôi má của cậu ửng hồng lên , cậu lấy đôi tay chà xát với nhau rồi áp vào má , Doo Joon thấy vậy liền cởi áo khoác trên người ra và khoác lên người cho cậu . Thoáng bất ngờ xen lẫn chút bối rối cậu nhìn anh

_Cảm ơn anh Doo Joon

Yoseob cười , nụ cười đáng yêu đã làm 2 con người xao xuyến khi nhìn thấy nó , nó đẹp ngây ngô thuần khiết và trong sáng giống như một thiên thần . Doo Joon nhìn cậu , tim anh dường như đập nhanh hơn 1 nhịp , có lẽ anh đã... thích cậu rồi ,thích cậu ngay cái lần đầu tiên nhìn thấy cậu rồi .

Yoseob đi cạnh DooJoon . Gần đó ,có 1 người đi sau nhìn chằm chằm 2 người đi trước , ánh mắt lạnh tanh và ánh lên sự giận dữ và ghen tức

Trong khi đó Gikwang và Dong Woon nhoi nhoi và nhảy cẩng lên vì vui vì 2 năm rồi họ chưa được chơi trò này , 2 năm qua họ cứ lo làm việc bay qua bay lại các nước để kí kết hợp đồng làm ăn ,ít có thời gian thư giãn như thế này .Cầm 1 sấp vé trên tay đủ loại trò chơi KiWoon chạy nhanh tới trò TÀU LƯỢN SIÊU TỐC , YoSeb dường như mất sạch máu vì thấy cái tàu lượn ,mức độ hoành tráng của nó không thề tả được ,những màn lộn đầu , nghiêng người làm YoSeob chóng mặt ,YoSeob từ chối không dám chơi trò này nhưng đâu có được vì KiWoon đã nắm tay lôi cậu lên và thắt dây an toàn lại rồi . Doo joon nhìn HyunSeung cười , Jun Hyung lên ngồi chung với YoSeob , YoSeob nhìn Jun Hyung trân trối , Jun Hyung chẳng nói gì chỉ nhìn và lấy bàn tay của mình nắm tay cùa cậu , cậu nhìn anh khuôn mặt đỏ lựng lên , cậu quay mặt nhìn sang hướng bên kia đễ anh không phải nhìn thấy khuôn mặt cậu lúc này .

KiWoon chọn ghế hàng đầu tiên , JunSeob ngồi hàng 2 còn DooSeung ngồi cuối .Tàu bắt đầu chuyển động chầm chậm lên cao rồi " Vèo... Vèo" chiếc tàu lộn nhào , đủ thứ âm thanh vang lên , tiếng la hét , tiếng tàu chạy .

. . .

Chia tay nhau và hẹn gặp lại vào 1 ngày không xa sau khi họ chơi mỏi mệt và muốn về nhà nghỉ ngơi.

01:00 Am

Jun Hyung mệt nhoài nằm kềnh ra giường chẳng chịu thay quần áo , YoSeob sắp xếp lại quần áo hồi sáng anh mua gọn gàng và xếp ngăn nắp trong tủ . Yoseob lay anh dậy nhưng nào ngờ anh choàng tay ôm lấy cậu và kéo cậu xuông nằm trên người anh . Cậu bất ngờ đẩy anh ra nhưng khôg thể nào được , anh gì chặt cậu trong lòng như sợ khi buông cậu ra thì cậu sẽ biến mất .

_JunHyung à , anh nên đi tắm , bây giờ khuya rồi mai còn phải đi làm nữa

_Không , cậu cứ nằm ở đây , bên cạnh tôi .

Yoseob đành im lặng vì cãi lại cậu củng nhận về mình con số 0, không ai dám cãi lời Yong đại thiếu gia cả .

. . .

TBC

Fic : SoomWhere stories live. Discover now