Chap 3

1.6K 9 19
                                    

Sau khi cô phục vụ quán bước vào trong thì một lần nữa họ lại là tâm điểm của mọi sự chú ý! Mọi người xung quanh nhìn họ với cặp mắt đầy ghen tị , các cô gái xung quanh thì mắt chữ A mồm chữ O há hốc ra nhìn . Cô phục vụ bưng tất cả đồ ăn gọi hồi nãy ra , đồ ăn chất thành núi, mắt cậu lóe sáng , cậu chẳng đợi mời gọi, cậu nhào vào ăn luôn . Hắn thì không thèm ăn chỉ lo nhìn cậu măm măm chỉ nhìn cậu ăn là hắn no rồi .

Chiếc xe lại lăn bánh trên con đường , ban đêm một màu đen bao lấy bầu trời muôn ngàn vì sao sáng , soi rọi con đường của cậu và hắn.Chiếc BMW phóng như bay phá tan bầu không khí tĩnh lặng của màn đêm buốt giá , cái lạnh một phần của Seoul và góp theo đó là một phần hắn chạy với tốc độ sao xẹt !

_Tới rồi

Hắn kêu cậu dậy , nãy giờ cậu đang ngủ .Hắn bước nhanh xuống xe, mở cửa xe cho cậu nắm tay cậu kéo vào nhà . Sau cơn mê cậu ...đã tỉnh và trên mặt cậu không thoát nỗi sự ngỡ ngàng đến tột độ, cậu không biết mình lạc tới đâu nữa , trước mắt cậu một tòa lâu đài à không một dinh thự rông lớn . Nó rất rất lớn và nó mang đậm chất Á Âu, toát lên vẻ sang trọng quý phái cuả ngôi nhà và đồng thời ngôi nhà cũng tôn lên một phần nào đó của người chủ ngôi nhà.

Trong khi cậu đang đơ ra thì hắn đã lôi xềnh xệch cậu vào trong , hai hàng hoa hồng trải dài ở lối ra vào tỏa hương thơm ngát càng làm bầu không khí thêm thơ mộng. Bước vào nhà , ngạc nhiên đối với cậu là một hàng dài những người làm đứng trong nhà cuối đầu chào cậu . Hắn cười nhẹ rồi kéo nhanh cậu lên phòng , hắn khóa trái cửa. Phòng hắn to rộng đẹp và sạch , sắp xếp rất hài hòa tông màu chủ đạo của phòng hắn là đen và trắng . Hắn đi tới bàn làm việc lấy ra một xấp giấy a4

_"Đây là hợp đồng của chúng ta và tất cả thông tin về tôi, cậu đọc đi rồi kí tên vào hợp đồng nhé, tôi đi tắm trước "

Nói rồi hắn với tay lấy cái khăn bông màu kem trên bàn bước nhanh về phía phòng tắm,

_" Ồh ! tên này thông tin cá nhân dài ghê thế ! Như cái sớ thu tiền nhà của mình mỗi tháng . Tên hắn đầy đủ là Yong Jun Hyung , một đại gia nổi tiếng xứ Đại Hàn Dân Quốc , chỉ mới 21 tuổi mà là chủ một công ti lớn có quyền hạn lớn trong giới Kinh Doanh , công ti mang tên Joker . Chủ một tập đoàn , công ti , một hòn đảo nhỏ nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch , blah blah và blah . . ."

Sau một hồi cậu mòn mỏi đọc xong tờ giấy dài ngoằn ngèo , chi chít chữ , hắn cũng bước ra và quấn độc nhất cái khăn bông ngang eo ! Cậu thiếu điều lọt luôn hai con ngươi ra ngoài , cậu nhìn hằn đắm đuối 1s ,2s rồi 3s , cậu thất thanh , lần nữa cậu muốn hắn nghe giọng trong trẻo của mình.

_AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA

Hắn lấy tay bịt miệng cậu lại ra hiệu cho cậu im lặng , cậu trợn mắt nhìn hắn , hắn nhanh tay lấy bộ pyjama trong tủ ra chạy nhanh vào phòng tắm , tim cậu đập nhanh , vô cùng nhanh , mặt thì đỏ gay ra .Bước ra với bộ pyjama màu xám sọc ca rô màu đỏ , nút áo chưa cài hết những lọn tóc còn đọng lại mấy giọt nước rớt xuống vai làm hắn sexy vô cùng .

Hắn tiến lại gần cậu , ngồi xuống chiếc sofa mềm hắn hỏi cậu

_"Cậu đã đọc thông tin vể tôi thì chắc cậu cũng nên nói cho tôi biết thông tin về cậu "

_"uhm. Tôi tên Yang Yo Seob , 20 tuổi , tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh , chưa có việc làm , và tôi có thể làm bất cứ việc gì có tiền chữa bệnh cho mẹ"

Hắn cười nhẹ , đứng dậy bước tới tủ quần áo của mình lấy pyjama đưa cho câu, bộ pyjama màu vàng chuối in hình mấy con gấu vô cùng dễ thương đưa cho cậu bảo cậu đi tắm .

Làn nước mát dội vào mặt làm cậu cảm thầy khoan khoái dễ chịu hơn bao giờ hết, cậu đã xóa đi tất cả các muộn phiền , mệt mỏi dưới làn nước tinh khiết , nhìn cậu trong gương cậu thấy cậu thật khác, một con người mà trước đây cậu đã từng gắn bó với nó hơn một năm trời ,cậu của một năm trước là một người luôn u buồn mệt mỏi và cả lo lắng nữa nhưng sao bây giờ cậu lại thấy cậu tươi tỉnh và hồng hào hơn rất nhiều.

. . .

TBC 

Lyn : Ếy , không ai vote cho tớ là tớ chả muốn viết PG đâu ! hứ ...hứ .... Zận zận đấy  , hihi . Chưa có nv 3 đâu , vì câu chuyện còn dài mà .

Ấy , tớ không biết nhân vật 3 sẽ là ai đây ???? Có ai có ý kiến gì hem ? cho tớ xin gợi ý với nhá ! tks *moa*

Fic : SoomWhere stories live. Discover now