END

3.2K 48 4
                                    

☆, Chương 104: [ đụng ngã mất trí nhớ u linh • phiên ngoại ]

Như thế nào thế gian?

Người giả, tồn chi cũng.

Hà lại làm người?

Vạn vật, linh trưởng cũng.

Vì vậy, thế gian có người, người tất có hồn, hồn cũng vì 'Quỷ'.

Mà luân hồi chi thuyết...... Liền là 'Quỷ' chết cùng tân sinh.

Khi hồn phách thoát ly thể xác -- cũng liền là không lại là 'Nhân loại', mà không cách tiến vào luân hồi đạo, trở thành phiêu bạc cô hồn dã quỷ khi, chỉ có bị đạo sĩ siêu độ mới có cơ hội lại vào luân hồi, chuyển sinh làm người.

Tần Diễn hạ nói cổ tại Tô Niệm trên người, này cổ vô danh, lại sẽ trói ở hắn cùng nàng liên hệ, khiến hắn không lại mất đi nàng tin tức.

Giá lớn là hắn muốn chịu đủ thế gian khổ, phiêu bạc thất thế không cách nhập luân hồi đạo, mà nàng sẽ bình thường luân hồi chuyển thế.

Tần Diễn cảm thấy rất bình thường, hắn đã trên thế gian mất đi ký ức phiêu bạc hơn năm mươi năm, lại đến bảy trăm năm lại như thế nào, chẳng qua là kéo dài thời gian mà thôi, chỉ cần hắn còn có thể tìm đến nàng, cái này là đủ.

Đệ nhất thế, Tô Niệm là có tiền nhưng chỉ có phụ thân nhà giàu tiểu thư, làm người cao lãnh, có một bộ tốt túi da, là trong trường học giáo hoa, này cũng là hắn cùng nàng toàn bộ duyên phận bắt đầu.

Nàng tuy rằng đã không nhớ rõ từng, thế nhưng sau này, nàng còn là thích phải Tần Diễn, vì vậy nàng cả đời chưa gả, cuối cùng nằm ở trống rỗng trong phòng, cười tại hắn trước mắt chết đi.

Tần Diễn đứng ở trước giường nhìn kia trương mang cười thương lão khuôn mặt, thật lâu trầm mặc.

Nàng dưới gối vô tử, yêu thích im lặng, thẳng đến một tháng sau, mới bị phát hiện chết ở trong nhà, không có lễ tang, bọn họ trực tiếp đem nàng ném đến hỏa táng trận hoả táng .

Tần Diễn tại Tô Niệm phòng ngủ bên trong bồi hồi, dọa đi toàn bộ tưởng muốn ở nhờ / cho thuê lại người, đợi thật lâu thật lâu, đợi đến Tô Niệm đệ nhị thế.

Đệ nhị thế, Tô Niệm là giới giải trí tân tinh, lấy nhất thủ [ thiên sứ cánh ] xướng vang internet bình đài, hồng biến mọi người hẻm nhỏ, thuận theo mà nhiên xuất đạo thành ngôi sao nhỏ tuổi, sau đó nhân khí theo ngày càng lớn lên càng ngày càng nhiều tác phẩm mà càng thêm hỏa bạo.

Này nhất thế nàng không có Âm Dương Nhãn, nàng xem không đến Tần Diễn, nàng ở trước mặt hắn thân mật kêu khác nam nhân, nàng ở trước mặt hắn cùng khác nam nhân ôm ở cùng nhau.

Này nhất thế, Tô Niệm sống được oanh oanh liệt liệt, lại cũng không hạnh phúc.

Tần Diễn nhìn Tô Niệm bởi vì cái kia nam nhân không yêu nàng chỉ là mượn này cùng nàng tuyên truyền mà thống khổ từ trước mặt hắn nhảy xuống, mười lâu, đương trường chết.

Tần Diễn kinh ngạc nhìn trên mặt đất kia một bãi vết máu, xoay người hướng cái kia nam nhân nơi nào đuổi, khốn kiếp, cũng dám thương Tô Niệm tâm !

MAU XUYÊN CHI ĐỤNG NGÃ NAM XỨNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ