Chap 4: Haha

2.7K 202 95
                                    

Irene: Nếu cô không buông tha cho chúng tôi, thì tôi sẽ làm mọi thứ để chống lại cô, đừng nói sao tôi ác.

Jiyeon: Tôi sẽ chống mắt lên xem cô sẽ làm được gì

--------------------------------------------------------

Vài tuần sau T-ARA tung ra một hit mới, có sự góp mặt của Taylor Swift trong MV phiên bản Anh khiến MV được rất nhiều view và like khủng, trong khoảng thời gian đó BTS và Red Velvet cũng có đợt comeback cùng thời điểm nên được đề cử cho nhiều show âm nhạc.

T-ARA rước về 4 cups ở các show âm nhạc ở Mỹ và Canada. Họ còn được đề cử ở Hàn Quốc và Trung Quốc. Các cô gái hôm nay sẽ đối mặt với Monsta X và Red Velvet trên MCountDown. Cũng có BTS biểu diễn nhưng họ không được đề cử lần này vì các lần show ở Hàn kia họ đã giật hết cup.

FIRE của BTS sôi động và cuốn hút nhưng trong show lần này không được đề cử. Monsta X với bài 'ALL IN' buồn bã về tình bạn. Còn Red Velvet với bài Angel với vẻ đẹp nữ thần. T-ARA là bài Sugar Free đậm chất ngầu và sexy với beat ngây nghiện cho người xem cộng thêm vũ điệu 'rắc đường' thú vị.

- Negaenowa, negaenowa... - Bài Sugar free vang lên, các thành viên quẩy theo điệu nhạc, các fan phía dưới cũng quẩy theo, fanchant cực kì lớn so với các nhóm nhạc kia. Dù chỉ mới debut nhưng T-ARA đã có fancafe cực kì cao của Trung Quốc.

Jiyeon gỡ tai nghe ra để lắng nghe những tiếng fanchant êm đẹp của fan. Ngắm nhìn màu vàng của lightstick sáng cả một vùng khán đài khiến Jiyeon rất vui, cô cười rất tươi, nụ cười chân thật nhất từ khi về Hàn Quốc. Bên trong, BTS là nhóm diễn tiếp theo, cả nhóm đứng lúc lắc theo vũ điệu 'rắc đường', còn Taehyung đứng sau cánh gà đã thu lại nụ cười của Jiyeon ngoài kia, tim anh bỗng nhói, tại sao vậy? Trong đầu hiện ra nụ cười ngây ngô của cô gái thư sinh Park Jiyeon năm ấy, rất chân thật và tinh nghịch, trong sâu thân tâm anh muốn thấy lại nụ cười đó...

Irene đứng bên chú ý đến Taehyung, ánh mắt anh dán vào cô gái xinh đẹp ngoài kia. Cô cảm thấy bất an, bây giờ có show diễn ở đâu đều thấy sự hiện diện của Jiyeon và T-ARA.

Khi BTS diễn, đến lượt Jiyeon lại đứng nhìn Taehyung đang diễn bên ngoài. Anh rất đẹp trai và quyến rũ. Đó là tại sao ngày xưa Jiyeon yêu anh đến vậy, nhưng bây giờ anh lớn hơn rồi, là đàn ông rồi, là hình mẫu lí tưởng của những người con gái khác chứ không phải là của riêng cô như ngày xưa. Trớ trêu! Anh lại phản bội cô! Jiyeon đã từng nghĩ sẽ tha lỗi cho họ rồi đời ai nấy sống nấy lo nhưng không thể. Trong những ngày tháng khó khăn năm ấy, cứ mỗi lần nhắm mắt lại là hình ảnh của hai người họ cứ hiện ra, không đêm nào cô không gặp ác mộng.

- Jiyeon ah, nhìn xem vote của ta nè - Hyomin đứng bên xem điện thoại, cô vào website vote của MCount Down, T-ARA đứng nhất với 45 ngàn 678 votes, đứng thứ 2 là Apink chỉ với vỏn vẹn 10 ngàn votes.

- Chúng ta thắng chắc lần này - Eunjung cười nói

Jiyeon cũng cười, có fan, có các thành viên, vậy cũng đủ để cô hạnh phúc nhưng cô không thể nào hạnh phúc trọn vẹn khi hai người kia vẫn nhởn nhơn hẹn hò, chỉ cần khiến họ cảm nhận được nỗi đau năm xưa của cô, thì cô thề cô sẽ làm mọi thứ!

[Vyeon] Thần tượng biết yêu 3: Hận ThùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ