Chương 1:

21.8K 694 27
                                    

  Cậu là chàng sinh viên nghèo bán nước uống bên vệ đường, ngu ngốc dùng ánh mắt ao ước nhìn hắn ngồi trên chiếc xe hơi đời mới nhất, mỗi ngày đều đặn chạy trên đoạn đường đó 2 lần, mà lần nào cậu cũng nhìn đến ngẩn ngơ, nhìn đến khi chiếc xe ấy không còn nhìn thấy được nữa.
Một tháng trôi qua, xe chạy thì cứ chạy, người nhìn thì cứ nhìn, nhưng sâu trong đáy lòng dấy lên một loại cảm xúc kỳ lạ.
Đến tối muộn, chiếc xe đó hôm nay cũng đã chạy qua 2 lần rồi, cậu dọn dẹp nghĩ bụng phải về nhà xơi tô mì gói thôi. Bỗng nghe thấy tiếng xe dừng lại ngay phía trước liền vội vàng ngẩn đầu, là chiếc xe đó !
Hắn từ trên xe bước xuống, cậu nhìn nam nhân đứng trước mặt mị mục thanh tú, phong thái bảnh bao phong lưu, còn những thứ hắn đang mặc trên người có nghĩ cả đời cậu cũng không mua được một cái !
Hắn bước đến bên cậu :
- Đã dõi theo tôi lâu như vậy rồi, thế nào, đừng nhìn theo xe của tôi nữa....
Mặt cậu chợt hiểu ra, ngay cả nhìn cũng không được sao ??? Nghèo đâu có tội !
Cậu chưa kịp phản lại câu nói trước đó của hắn, hắn liền bồi thêm, đưa tay ra ý muốn đỡ lấy cậu :
- Đừng nhìn xe của tôi, lên xe, tôi muốn cậu chỉ nhìn tôi thôi !
Cậu bị hắn kéo lên xe, tối đó, trên chiếc xe của hắn, xảy ra chuyện mà người đi đường nào cũng tò mò mà lại không dám nhìn, chiếc xe rung như có động đất, bên trong lại khẽ vang lên tiếng của nam nhân, hắn thầm nghĩ xe cách âm đúng là dễ chịu .  


nguồn: Truyện Cười Boyslove vs Yaoi vs Danmei


Tổng hợp đoản boy love vs đam mỹ vs yaoiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ