Chap 1: Học sinh mới, và những nụ cười gió thoảng

1.3K 47 16
                                    

Lớp 11G4, trường Nadeshiko
-Ê chúng bây, lớp bọn G2có học sinh mới đó, ra xem không?- một thằng con trai với vẻ ngoài tăng động đứng ở cửa ra vào hét vọng vào lớp
- OK, đi luôn! Chả biết là trai hay gái, xinh hoặc đẹp trai hay không, nhà giàu hay nghèo, bla blo...
- Nè, sắp đến giờ vào tiết đầu rồi đó! Hôm nay lại là tiết của cô chủ nhiệm nữa! Đừng đi!
- Miến giùm đi Thiên Bình, bọn này không quan tâm nha!
- A, hồi hộp chết mất bọn bây ơi!!!!
- Èo thôi đi, đi thôi! Phải tra khảo hết nước bọn kia mới được!
- Đâu cần, xem tận mắt thì cần gì tra hỏi?
- Thì cho vui!
- Èo...
...
Hàng ngàn câu bàn tán bùng lên sau câu thông báo mang tính gây sốc đối với bọn nó kết thúc. Lâu lắm rồi lớp bọn chúng với lớp G2 kia không có học sinh mới cũng vì bọn nó nghịch quá, phụ huynh sợ con mình vào đó không học được- một định kiến hoàn toàn sai lầm, nhung kệ đi. Gì chứ học sinh mới bên lớp đó cũng là học sinh mới bên lớp này!

Giờ vào tiết đầu- Giờ của cô chút nhiệm đã đến. Một cô giáo với khuôn mặt vui vẻ bước vào lớp 11G4, không hề hay biết rằng bộ mặt mình đang mang sắp sửa bị rửa trôi một cách tàn nhẫn
- Cả lớp đứng!
"Xoạch!"

Tiếng di chuyển của ghế vang lên thưa thớt. Cô giáo bây giờ mới hướng mắt xuống lớp, mặt cô chuyển sắc theo lẽ đương nhiên và tất nhiên là theo chiều hướng xấu. Tình hình là: bây giờ chỉ còn 4 học sinh "ngoan hiền" còn sót lại.

- Thiên Bình, Song Ngư, Ma Kết, Bảo Bình!!!! Đứng dậy cho cô! Các bạn trong lớp đâu cả rồi?!- cô giáo tức giận
- Dạ, các bạn ấy đi xem học sinh mới bên lớp G2 ạ!- Thiên Bình- lớp trưởng lớp G4 thẽ thọt nói, mặt cúi gằm
- Tại sao các em không cản lại?- giọng cô bây giờ không còn dữ dội như vừa nãy mà dịu lại khiến Thiên Bình bình tĩnh hơn một phần
- Dạ thưa cô, em thực sự rất xin lỗi ạ! Mấy bạn ấy hăng quá, một mình em cản không có được ạ!
- Một mình em?- cô hỏi rồi quay sang những học sinh trong lớp còn lại- Còn các em sao không giúp Thiên Bình cản các bạn ấy lại? Bắt đầu từ Bảo Bình!
- Dạ! Em không biết có chuyện gì xảy ra ạ! Em lúc đó đang chuyên tâm, rất rất chuyên tâm chế thuốc cho tiết hoá hôm nay ạ!
- Chuyên tâm tới mức không quan tâm tới tất cả mọi thứ xung quanh sao?- cô giáo hỏi tiếp, mày nhướng lên đầy nghi ngờ
- Vâng ạ!

Đứng trước một Bảo Bình đang trả lời với thái độ hết sức thành thực nghiêm túc, cô giáo thở dài. Haizzz, đó dù sao cũng không phải lỗi của cô bé, học hành tự giác chăm chỉ như vậy, làm sao cô có thể mắng mỏ?

- Thôi, em ngồi đi. Tiếp đến em, Ma Kết em giải thích nào!

Ma Kết hiện đang cảm thấy chán nản kinh khủng luôn! Bọn đó dám để cậu ở lớp, không đánh thức cậu! Biết là bị ghét rồi, không được tủ là đương nhiên nhưng vẫn ức thầm trong lòng lắm, nhưng bề ngoài vẫn tỉnh bơ. Được rồi... Cứ chờ đi à... Bọn mày để anh mày ở lại là cả một sai lầm để đời rồi!
- Dạ thưa bọn nó đi thì mặc bọn nó chứ ạ, dù sao thì Thiên Bình lớp trưởng cũng đã nhắc các bạn ấy, nhưng các bạn bảo mặc xác cô giáo ạ!
- Này Ma Kết cậu...- Thiên Bình ấm ức nhưng không nói được gì. Rõ ràng là đang dùng cô làm vật tế, lại còn làm quá lên câu trả lời của bọn trốn tiết. Nhưng mà bây giờ mà chỉnh lại cô lại bảo là bao che,nhưng mà cô không muốn bọn nó gặp rắc rối đâu! Đặc biệt là Bạch Dương- người bạn thân nhất của cô.

[12 chòm sao] Trò chơi của những vị thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ