Chương 4

121 11 0
                                    

Một lần nữa chúng tôi trở lại Happy Camp sau thành công với Wolf. Tất cả mọi người ai nấy đều vui vẻ khi được tham gia chương trình này. Sau màn giới thiệu quen thuộc chúng tôi cũng tham gia những trò chơi vui nhộn của chương trình.

Minseok mặc áo sát nách, tóc cam nâu. Dưới bộ trang phục màu xám khiến cho làn da trắng sứ của em càng thêm nổi bật. Em tuy không nói nhiều nhưng lại rất hay cười cùng những hành động dễ thương khiến tôi chẳng thế nào rời mắt. Suốt một tiếng, không khí diễn ra đặc biệt vui vẻ, tất cả mọi người từ MC đến các thành viên hay các khản giả trong trường qua hay khán giả xem truyền hình, đều đã có những phút giây thư giãn thực sự.

Sau trò chơi diều hâu bắt gà con, đội của chúng tôi thua thê thảm và theo như luật chơi, chúng tôi phải bế những người chiến thắng đứng lên ngồi xuống năm lần. Chẳng cần nói năng gì nhiều tôi bước ngay đến chỗ Minseok, chọn em. Không phải vì em thấp bé nhẹ cân điều đó cũng chỉ là một phần thôi. Điều quan trọng là tôi yêu em. Dù có bế thì người nằm trên tay tôi cũng là em. Nếu tôi chỉ vì chọn những người thấp bé nhẹ cân để bế thì cũng có thể chọn Baekhyun rồi.

- Cậu yên tâm, tớ sẽ đỡ được cậu nhất định không để cậu ngã.

Tôi ghé sát tai em thì thầm để trấn an tinh thần cho em. Em cũng mỉm cười đáp lại một câu tớ tin cậu. Trong tình yêu, tôi cần sự tin tưởng, bởi tin tưởng mới là nền móng cho một tình yêu vững bền. Và em đã cho tôi cái mà tôi cần, em tin tưởng ở tôi. Chỉ một câu thôi cũng khiến tôi cảm động.

Minseok hai tay vòng qua cổ tôi, làn da trắng sứ mềm mại chạm qua vùng da nơi cổ khiến tôi như có điện giật. Em nhảy lên, tôi giang hai tay đỡ lấy thân hình bé nhỏ ấy vào lòng. Em ôm tôi thật chặt, hai mặt đỏ như hai ông mặt trời giấu đằng sau, em không quay mặt về phía camera mà chọn cách quay ra đằng sau. Tôi đỡ em, nguyện ý đứng lên ngồi xuống năm lần. Khi kết thúc mọi người thì nhanh chóng bỏ người trên tay mình xuống còn tôi thì bế em xoay một vòng rồi mới để em chạm đất, không quên to nhỏ với em một câu.

- Vì em là cả thế giới của tôi.

Minseok vẫn ngại ngùng như thế, khuôn mặt đỏ ửng giấu sau tấm lưng tôi, và tôi biết em đang mỉm cười. Phải, đúng vậy, em là cả thế giới của tôi, tôi ôm thế giới bé nhỏ của mình trong vòng tay, đôi mắt chạm qua nhau, ánh lên tia hạnh phúc. Chúng tôi dù hẹn hò là vậy nhưng trên sân khấu cũng không thường thân mật cho lắm, những hình ảnh ngọt ngào của tôi và em là khi ánh đèn sân khấu tắt đi, chúng tôi trở về là một Luhan, một Minseok của riêng thế giới nhỏ bé, yêu nhau một cách chân thật nhất có thể.

Khi Tao ôm lấy Sehun đứng lên ngồi xuống năm lần tôi thấy được sự thoả mãn từ Sehun. Cậu bé có vẻ ngoài tinh nghịch ấy, và khi nhìn Tử Đào tôi biết rằng em ấy cũng giống như tôi. Đang rất hạnh phúc vì ôm lấy thế giới nhỏ của riêng mình.

Ngày khởi quay EXO showtime mọi thành viên rất hứng thú vì đây là chương trình thực tế dành riêng cho nhóm. Vậy là chúng tôi cũng có dịp được thể hiện con người thật của mình, cũng như tình cảm anh em chân thành mà các thành viên dành cho nhau. Và sau chương trình hẳn khán giả sẽ yêu mến chúng tôi hơn, những chàng trai đầy nhiệt huyết tuổi trẻ. Và hơn thế nữa tôi cũng vô cùng cảm ơn chương trình này vì nó cũng góp vài phần cho việc tạo cơ hội cho tôi và em "hẹn hò". Thật là vui mà, phải không? Suốt chương trình từ Ep 1 cho đến Ep 12, tôi luôn bám dính lấy em mọi lúc mọi nơi. Những cử chỉ thân mật qua màn ảnh nhỏ bất ngờ tạo thành những khoảnh khắc riêng của chúng tôi và nghiễm nhiên khi EXO Showtime kết thúc Lumins đã mọc lên như nấm sau mưa. Dù rằng không đông như Hunhans nhưng cũng đủ làm tôi mãn nguyện. Vậy là cũng có người ủng hộ chúng tôi mà. Tôi thật sự rất biết ơn và hài lòng về điều ấy.

[Lumin] Bắc Kinh Một Chiều Nhớ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ