Chap 29

700 40 4
                                    

Khi hyomin tỉnh lại vào sáng hôm sau thì thấy thân thể đau nhứt vô cùng, nhất là phần vai của cô, giống như là bị cả chiếc xe tải lớn nghiền qua vậy, cổ và cánh tay cũng đau không kém. 

Vấn đề là ở tư thế ngủ. 

Hyomin đau khổ xoay xoay cổ, sau đó từ từ ngẩng đầu lên... Vừa ngẩng đầu lên đã chạm ngay vào con ngươi đen như mực của  Nin. 

Cô sợ hết hồn, rụt cả người về sau, thế nhưng ngón tay lại không nhúc nhích được,hyomin khó xử quay đầu nhìn xem, phát hiện tay của mình đang nằm trong lòng bàn tay của Nin, cảm thấy ngượng chín cả mặt, lắp ba lắp bắp nói: "Park, Park Nin..." 

Nin vẫn đang nhìn cô lạnh lùng. 

"Hôm qua anh trở về, không những bị thương mà còn sốt ca nữa, hạ sốt rồi tôi lại sợ anh lại nóng lên nên đặt ngón tay lên tay anh để kiểm tra nhiệt độ, ha ha ha ha, anh đừng có nghĩ bậy..." 

Hyomin rụt rụt tay lại. 

Nin chợt nắm chặt ngón tay của hyomin lại, bàn tay ấm áp làm cho ngón tay lạnh băng của hyomin cảm nhận được hơi ấm, hyomin mở to mắt nhìn Nin, chỉ nghe anh nói nhẹ: "Đỡ tôi dậy." 

Giọng nói của anh ta vẫn lạnh lùng như thế, nhưng trở nên yếu ớt hơn nhiều,hyomin gật đầu, đỡ anh trong trạng thái bị nắm chặt tay, cô nhìn sang bên cạnh, đúng lúc nhìn thấy Nin Hi và jiyeon đang ngủ say sưa, Nin tinh ý nhận ra vết xanh nhạt dưới mắt hyomin, thấp giọng hỏi: "Tối qua cô ngủ trễ lắm sao?" 

Hyomin còn tưởng Nin đang định kêu mình làm gì đó, kết quả anh lại hỏi như vậy,hyomin sửng sốt hồi lâu mới nói: "Ừm... cũng không hẳn." 

"Ừ." Nin không hỏi thêm, cau mày đứng lên, hyomin nhìn anh mà cũng thấy sợ thay, nói: "Hay là tối nay anh đến bệnh viện đi... Nếu có thể đi được." 

Nin cúi đầu đáp một tiếng, chuẩn bị đi lên lầu rửa mặt, hyomin không dám để anh đi một mình, theo sát anh từng bước,  Nin nói: "Tôi không nặng đến mức đó đâu, cô không cần lo." 

Giọng nói anh còn phảng phất chút ý cười, hyomin lúng túng nói: "Dù gì cũng là tôi hại anh, phải chăm sóc kĩ càng chứ." 

Nin quay đầu lại, liếc nhìn cô, khó hiểu hỏi: "Cô hại tôi?" 

"Dĩ nhiên rồi, hôm qua Vin có nói, anh bị cái tên Tim mây mây gì đó đánh một gậy, cũng là do anh không vượt qua cái lan can được, chẳng phải vì buổi chiều bị..." 

Mặt hyomin chợt nóng lên. 

 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Mẹ À...!!! Em Yêu Unnie...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ