Chap 22

784 52 3
                                    


Hyomin đưa jiyeon về phòng mình, hỏi xem jiyeon học cả buổi chiều rốt cuộc tiếp thu được gì, sau đó kêu nó nhìn theo cô mà bắt chước. 

"Nhớ, khi bước vào nhà thì phải thưa bác trai bác gái, mẹ có một bạn em họ tên là Tu Tiểu, con gọi bạn ta là... Ừm... Mẹ cũng không biết nên nói sao, thôi thì cứ gọi là em họ hay Tu Tiểu đi." 

Jiyeon tỏ ra hờ hững như lúc được dạy: "Ừm." 

"Ví dụ bây giờ con đang bước vào nhà, trên tay còn mang theo vài món đồ." 

Hyominh đặt giả thiết thay nó. 

Jiyeon làm như đang xách đồ thật, bước vào cửa phòng, quay sang cười với hyomin: "Chào bác trai, bác gái ạ." 

Hyomin suýt nữa đã ngất xỉu ngay tại chỗ, vừa nghĩ "tên này đúng là hại nước hại dân", vừa gật đầu khích lệ nó, kêu nó tiếp tục. 

Jiyeon nói tiếp: "Em họ hay Tu Tiểu, chào." 

Trương Nhất Manh: "..." 

"Khoan đã... Con cứ gọi cô ấy là Tu Tiểu đi, con nói "Em chính là em họ của hyomin, Tu Tiểu sao? Chào em." Là được rồi." 

Hyomin cảm thấy mình lúc này chẳng khác gì nhà biên kịch cả... Nói chính xác hơn là tự biên tự diễn mới phải =.= 

Jiyeon dùng ánh mắt "thật là hết cách với mẹ" nhìn hyomin, sau đó gật đầu, làm theo lời cô nói, vốn là không có sơ hở gì, hoàn toàn không giống như đang diễn kịch. 

Hyomin tiếp tục dạy nó: "Lúc ăn cơm thì con phải yên lặng, nếu mà cậu mẹ hỏi con làm nghề gì, con cứ nói là... ừm... Con làm luật sư... Thôi không được không được, nói con là kế toán cấp cao đi. Nếu ông ấy hỏi con làm việc ở công ty nào thì con cứ nói là Park thị đi, chắc không sao đâu..." 

Tuy nói Park thị có hơi nguy hiểm nhưng để cậu cô tin nó là kế toán thôi thì chắc không sao, dù gì cũng là con nhà có tiền mà... =.= 

Jiyeon gật đầu. 

Hyomin tiếp tục dặn dò: "Tóm lại là không được nói lung tung, không được gọi mẹ là mẹ, Ừm... chừng nào bọn họ hỏi con mới được nói, nhớ phải tỏ ra ngoan ngoãn một chút, dù gì cũng là cậu mợ của mẹ... Nếu mẹ muốn con nói gì thì mẹ sẽ lén ra hiệu cho con." 

Jiyeon tiếp tục gật đầu. 

Hyomin nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy không còn gì để dặn dò nữa, cùng lắm thì cứ tuỳ cơ ứng biến... 

Cô kêu jiyeon đi đọc sách hay chơi Lego đi, còn cô thì mở máy tính, sau đó click vào biểu tượng của Phi Kiếm Giang Hồ. 

Vừa vào game thì đã thấy con "Min Min đứng không nổi" của cô đang đứng ở bên cạnh phu xe ở thành Dương Châu, thảm cỏ xanh trải dài, hoa liễu đung đưa trong gió, cảnh tượng ở đây rất thật, không khác gì Dương Châu mà hyomin tưởng tượng, cô điều khiển nhân vật của mình thực hiện tiếp nhiệm vụ, sau đó đi vào trong thành, cô đi men theo con đường đá nhỏ quanh co, thỉnh thoảng lại xuất hiện một cây cầu nhỏ bắc ngang qua 1 dòng suối, hiệu ứng âm thanh rất sinh động, cảm giác cứ như thực sự trở về thành Dương Châu cổ của mấy ngàn năm trước vậy. 

Mẹ À...!!! Em Yêu Unnie...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ