[LONGFIC] My Ego - Your Ego [Bonus chap], YulSic

571 5 0
                                    

Bonus: Ra mắt

Vào một buổi sáng sớm đẹp trời, Jessica nửa nằm nửa ngồi trên giường và bất chợt hỏi Kwon Yuri rằng: “Appa của Yuri là người như thế nào ? “

Tuy Kwon Yuri vẫn còn trong tình trạng mơ màng mớ ngủ khi nghe câu hỏi đó nhưng vẫn có thể dứt khoát tình nói ra 4 chữ: “Người già khó chịu. “

Jessica lại nói : “Umma nói tính tình Yuri rất giống appa.”

Kwon Yuri lại đáp: “Một chút cũng không giống. Tính tình của tôi tốt hơn ông ấy nhiều, từ khi tôi còn nhỏ ông ấy đã luôn nghiêm nghị và thích ở một mình.”

- Em tò mò muốn biết mỗi khi Yuri nói chuyện với appa của mình thì sẽ như thế nào đây. Có phải umma đều là người đứng giữa giảng hòa hay không hả ? – Jessica cười và dùng ngón tay của mình trêu chọc lên vẻ mặt nhăn nhó của Kwon Yuri. 

- Chẳng có gì vui cả, umma toàn thiên vị cho ông ấy thôi. Còn nói tôi giống ông ấy đồng nghĩa là nói ông ấy tốt. 

Jessica chỉ vào trán Kwon Yuri nói : “ Đồ kiêu căng.”

- Vậy mà em còn yêu.

- Cái đó gọi là vì xã hội làm việc tốt. 

- Nếu thế thì tôi còn hi sinh cho xã hội này nhiều hơn em nữa đó.

- Ý Yuri là sao hả ? – Jessica nheo mắt cố tình hỏi lại. Một tay cô đã đặt trên bàn tay của Kwon Yuri và cố tình vuốt ve lên chỗ vết cắn đã từ lâu in thành sẹo.

Kwon Yuri nhiều lần chơi dại nên liền học khôn chuyển qua cười cầu hòa với Jessica một cái rồi ngồi thẳng dậy thuận tay ôm lấy cô ấy vào lòng, dỗ ngọt nói: “Ý tôi là nếu không giữ em lại thì em sẽ còn làm biết bao nhiều trái tim trong xã hội này tan vỡ nữa. Tôi là đang cứu vớt những con người đó đó.”

- Hừ - Jessica hừ lạnh không thèm đôi co với Kwon Yuri nữa. Và mặc dù gương mặt cô đầy vẻ khinh thường những lời nói ngọt ngào kia nhưng Jessica vẫn để mặc cho người đó ôm lấy mình.

Kwon Yuri thấy người trong lòng đã chịu yên lặng liền nhăn mặt lén lút lầm bầm vài tiếng: “ Cứu vớt họ ra khỏi con đường lầm lạc thì có.”

- Này, Yu…

Trước khi Jessica có thể kịp phản ứng điều gì thì Kwon Yuri đã nhanh chóng dùng môi mình bịt kín mọi lời nói của cô ấy lại bằng một nụ hôn nhẹ nhàng nhưng không thiếu phần cuồng nhiệt. Và Jessica thì vẫn luôn không có cách nào đối phó với những trò như vậy của người kia nên cũng thuận theo và càng lúc ôm chặt lấy người đó hơn nữa. Cô có thể cùng Kwon Yuri cãi lý nhưng không thể chống lại những việc làm bất chấp mà người đó muốn làm như lúc này vậy. 

Ngay từ đầu Jessica cũng đã không thể chống lại rồi. Kwon Yuri cười thỏa mãn giữa những nụ hôn của họ bởi vì con đường lầm lạc này cô chỉ tình nguyện để một mình cô đi vào là đủ rồi. 

Họ rời Hàn Quốc đến New York để kiểm tra về tình hình sức khỏe của Kwon Yuri đã được hơn một tháng, trong suốt khoảng thời gian điều trị cả hai người đều ở tại khách sạn và ngày hôm qua đã là ngày cuối cùng của đợt điều trị.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 24, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[LONGFIC] My Ego - Your Ego [Bonus chap], YulSicWhere stories live. Discover now