Giấy thần 7

102 0 0
                                    

Chương 430:: hàng tỉ phân thân

Không biết lúc nào, không có vân bầu trời lại đã ra động tác lôi, màu xanh lá tia chớp trên không trung uốn lượn, có một loại không cách nào hình dung quỷ dị.

Theo tiếng sấm, toàn bộ bầu trời chậm rãi âm trầm xuống, mà màu xanh lá hào quang, thực sự càng ngày càng sáng.

Toàn bộ Vân Thành người, đều núp ở trong chăn, dốc sức liều mạng run rẩy, bọn hắn chưa từng có bái kiến như vậy ban đêm, như vậy tia chớp, đài truyền hình tại suốt đêm phát ra đủ loại trấn an nhân tâm tiết mục, nhưng là mà ngay cả những cái...kia làm tiết mục chuyên gia chính mình, đều chưa từng tin tưởng tự ngươi nói mà nói.

Toàn bộ Nhâm phủ lòng người bàng hoàng, bởi vì vì bọn họ vừa mới đã nhận được tin tức, đảm nhiệm tiềm du đã cùng người đã đánh nhau, hơn nữa là rất nhiều địch nhân.

Bây giờ còn đang Nhâm phủ Nhâm gia ba cái thành viên, đảm nhiệm lan tố, đảm nhiệm [ngôi sao nhấp nháy] cùng mẹ của hắn ba người, tại ngay từ đầu, đã bị dẫn tới nhất dưới mặt đất công sự che chắn ở bên trong.

Mà Trần Mục bọn hắn, thì là như lâm đại địch mà nhìn lên trời không.

Màu xanh lá tia chớp vẫn còn tiếp tục, không có người tin tưởng, trong nháy mắt đó có thể vạch phá bầu trời màu xanh lá tia chớp, dĩ nhiên là cao tốc di động bóng người.

Mà cao tốc di động đột phá âm chướng mà phát ra thanh âm, như là ầm ầm tiếng sấm giống như:bình thường, rung động hết thảy mọi người.

Tại Vân Thành đại học cửa sổ, ba người đang đứng tại cửa sổ, ngơ ngác nhìn trời bên ngoài không.

"Là chuyện gì xảy ra..." Duy nhất không có năng lực hứa quân ngơ ngác nhìn bầu trời, vô ý thức hỏi bên cạnh mình hai người.

"Đó là tiềm du..." Du tròn trong miệng gian nan mà hộc ra mấy chữ, bọn hắn thật sự không thể tin, đảm nhiệm tiềm du thật không ngờ cường.

Đây quả thực cùng trước khi tưởng như hai người.

Nhưng là cái kia xác thực là đảm nhiệm tiềm du, đây tuyệt đối là không sai được đấy.

"Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra rồi hả? Tiềm du tại sao phải như thế mà dốc sức liều mạng?" Liêu Côn Minh lẩm bẩm nói, những người khác nhao nhao lắc đầu. Bọn hắn làm sao biết đảm nhiệm tiềm du vì cái gì như vậy mà liều mệnh.

"Ra đi xem!" Hứa quân đột nhiên nói, Liêu Côn Minh cau mày nói: "Chúng ta như thế nào nhìn? Bọn hắn trên trời ah, ngươi biết bay sao?"

Giấy thần fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ