Chap 18

1.8K 162 13
                                    


Sau khi thay đồ,Helen và Ciel đi ra giữa sảnh. Ciel hôm nay một cây toàn xanh còn Helen tím toàn thân. Helen đang định mở cổng không gian thì có tiếng xe ngựa tiến đến, cô khá là bực tức,đang làm chuyện quan trọng thì có người phá đám,Ciel cũng cau mày.

-Kệ đi,chúng ta nhanh chóng xuất phát thôi...-Ciel vừa dứt lời thì Elizabeth chạy tới định ôm lấy cậu nhưng Helen lập tức đứng chắn trước Ciel,ngăn Elizabeth lại.

-Cô làm gì thế?-Elizabeth giậm chân xuống nền,cau có nhìn Helen.

-Tôi mới là người nên hỏi câu đó chứ?-Helen chán ghét nhìn Elizabeth phát tiết.

-Tôi làm gì kệ tôi, cô là ai mà lại đến nhà Ciel? Tôi là hôn...à...thanh mai chúc mã của anh ấy đấy.-Elizabeth tức giận cãi lại.

-Tôi? Ừm,xem nào...tôi là hôn thê mới của Ciel,Bá Tước Helena Michealis.-Helen giới thiệu rồi quay sang nhìn Ciel,ra dấu hiệu bằng mắt.

-Elizabeth,bọn anh phải đi rồi,em về đi.-Ciel hiểu ý ,xoa đầu Elizabeth rồi cầm tay Helen,kéo cô rời đi,bỏ lại Elizabeth vẫn đang sững sờ,không tin vào mắt mình:"...Ciel...vừa nắm tay cô ta...anh ấy...chưa bao giờ chủ động nắm tay mình như thế..." Elizabeth sụp xuống nền gạch lạnh lẽo mà khóc, cô khóc rất lâu, rất lâu... Cô đã mất Ciel,người cô yêu hơn cả mạng sống, cô có thể đánh đổi tất cả để được yêu anh,được bên anh ...,nhưng...cô... mất tất cả rồi...

(Au thấy bộ này dở quá,minna có thấy thế ko?😞
Au còn đang định viết lại từ đầu đây,tại au viết chán quá mà😥
Có thể sau bộ này,au sẽ viết tiếp một bộ khác cũng là fanfic HQG nhưng hay hơn chăng? Khó quyết định quá😵)

Longfic Kuroshitsuji: I Love You,Forever...Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora