Chap 3: Sốt (H nhẹ)

2.3K 162 14
                                    

Hôm nay Min bị sốt
YoonGi lại đi rồi. Lâu lâu, anh lại về nhà vài hôm mà chẳng thèm nói hắn tiếng nào. Đôi khi hắn nghĩ, chắc anh không yêu hắn. Kể ra thì, hắn có thể nuôi anh tận sáu năm, quả là kiên trì. Mà, hắn chả biết gì về anh. Chỉ biết, hắn yêu anh, yêu đến ngu người.
Min nằm lên giường, toàn thân nóng hổi nhưng miệng liên tục than lạnh. Thằng nhóc dạo gần đây đi sớm về khuya. Trên người lại đầy mùi thuốc lá và rượu. Không biết cậu đã làm cái gì nữa. Nếu hôm nay không phải cậu ngất thì chắc cậu vẫn cứng đầu cứng cổ mà ra ngoài. Ho Seok đã nấu cả một nồi cháo bổ dưỡng dưới bếp. Chỉ đợi cậu tỉnh rồi bắt cậu ăn và uống một bọc thuốc. Ngồi bên cạnh chăm sóc cho cậu, hắn thấy, cậu cũng rất dễ thương. Tay nghịch nghịch tóc cậu rồi nhớ lại nụ hôn của cậu mà mỉm cười. Tên cuồng hôn.
- Nư......ớ......c.......
- Nè. - Hắn tận tình đút từng muỗng nước cho cậu rồi lại đo nhiệt cơ thể. Cũng may, ngủ một giấc dài, cậu bớt nóng một chút. Hắn đỡ cậu ngồi dậy, đút cháo cho cậu rồi lại bắt cậu uống thuốc. Cuối cùng, hắn đỡ cậu nằm xuống bắt cậu ngủ. Đột nhiên cậu kéo anh lại hôn. Nụ hôn sâu nóng bỏng. Chiếc lưỡi ấm nóng cuống lấy lưỡi anh. Anh từ thế đứng mà đè lên người cậu. Chủ động luồn tay vào áo mà se hai đầu ngực ửng hồng. Cậu vừa hôn anh vừa rên rỉ. Anh ấn hông xuống chạm vào phần vật đang nhô cứng của cậu.
- Ưm...........- Cậu luồn tay vào trong quần bóp mông anh. Hai đôi tay sờ mó nhau nhưng môi vẫn không tách rời. Khi nhịp thở như muốn dừng lại, họ rời nhau vài giây, dịch vị chảy xuống ướt áo Min và họ lại tiếp tục hôn nhau. Tay Min tìm kiếm vật của hắn mà cầm lấy sục nhanh. Hắn cũng cầm lấy vật cậu mà sục. Hắn lấy vật cậu ra chà sát với vật hắn. Hai người bám dính lấy nhau, căn phòng trở nên nóng hơn bao giờ hết. - Em........em ra...........- Min phóng một dòng dịch trắng đục và hắn cũng ra. Hắn bóp hết dịch từ vật cậu ra. Cậu cầm tay hắn mà liếm sạch. Cái vị tanh nồng trộn lẫn của cậu lẫn hắn khiến cậu càng thêm kích thích. Và rồi.......cậu ngủ mất tiêu. Hắn im lặng lau sạch người cậu và thay bộ đồ mới. Rồi, hắn cũng ngủ cạnh cậu.
Kể từ hôm đó, Ho Seok cũng không còn ác cảm với Jimin cho lắm. Hắn cũng bắt đầu nói chuyện với cậu nhiều hơn. Và, những nụ hôn của cậu dường như là hiển nhiên đối với hắn. Có khi, hai người hôn đến cương cứng mới rời.
YoonGi ngồi trên chiếc xe limo màu đen sang trọng với vẻ mặt lạnh như băng. Đây là lần thứ 200 anh phải đi xem mắt một người con gái nhàm chán nào đó. Đối với anh, con gái chả có gì thú vị ngoài cái bộ ngực vĩ đại. Nghĩa là, con gái ngực lép với anh chẳng khác gì thằng đàn ông.
Đối diện anh là một vị thiên kim tiểu thư nào đó tên Kim Kim gì đó. Cô ta mặc bộ đầm màu trắng trông có vẻ hiền thục và bộ ngực thì to cực to. Cô ta cứ giả bộ cúi xuống để lộ cổ áo khoét sâu của cô ta. YoonGi chán ghét phải nghe cái giọng nhão nhẹt đó, uống ngụm nước rồi đứng lên, ném áo khoác vào mặt cô ta và bỏ đi. Vẫn là, nhà của tên đó là tốt nhất.
Vừa bước vào nhà đã thấy Ho Seok hôn Jimin ngấu nghiến. Hai người đang bám chặt nhau hôn đến nghẹt thở. Đến mức, họ không nghe được tiếng anh mở cửa. Hai tay đang cầm vật của nhau mà sục lấy sục để. Toàn thân anh nóng ran. Anh đóng cửa đi vào. Bàn tay anh chạm vào vật hai người và tham gia vào với họ.
- Yoon.........- Chưa kịp gọi tên anh, hắn đã bị anh hôn ngấu nghiến. Càng thêm kích thích, tay còn lại của anh cầm lấy vật anh mà sục. Tay còn lại của Min thì ngắt nhéo nhũ hoa của anh. Họ chuẩn bị một cuộc chơi lớn đây.
Au nói: Dự là chap sau sẽ hot lắm đây. Au ngày càng biến thái a~~~~~~~~

[ HopeGa/MinGa/HopeMin ] Kí sự yêu đương tình địch - NC21/3PNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ